Sáng ngày tiếp theo
Ma Kết ung dung đi bộ trên con đường đến trường. Vừa đi vừa suy nghĩ bâng quơ, cậu vô thức huýt sáo những âm thanh nghe thật êm dịu. Ngước nhìn lên bầu trời, những đám mây trôi bồng bềnh như cục bông trắng tinh mềm mại mà Ma Kết cậu luôn muốn được chạm vào. Nhưng chỉ là, nó quá xa vời đi.
Sau khi đã vào đến trường, cùng lúc đó chiếc siêu xe của nhà họ Dương cũng vừa tới. Người quản gia nghiêm nghị bước xuống đầu tiên, rồi mở cửa cho hai thiếu gia và tiểu thư của họ Dương bước xuống. Dương Song Tử liền tức khắc chú ý đến Bạch Ma Kết, với mái tóc bạch kim ấy, thật sự không thể không nổi bật. Ma Kết không để ý lắm, vì vậy cậu hiên ngang lướt qua 2 con người quyền lực ấy và đi thẳng.
Chẳng biết thế nào, Song Tử lại tự nhiên tiến tới, cầm tay Ma Kết để dừng cậu lại, nhìn rõ hơn. Ma Kết khá bất ngờ không hiểu chuyện gì, lại bị nhìn chằm chằm như vậy nên trên mặt đã hiện ra ít tia đỏ bối rối. Và tất cả, được thu vào tầm mắt Dương Song Ngư, hắn vốn ghét người lạ lại gần hắn và đứa em gái hắn, mặc dù Song Tử và người tiếp cận cậu đầu tiên, nhưng cư nhiên trong mắt hắn cậu chính là tội nhân, chạm đến em gái hắn hắn quyết không để y yên!
- A,a xin lỗi. Tôi...là nhầm lẫn một tí!
Song Tử lập tức mặt đỏ lựng, cô cũng không hiểu vì sao lại làm thế. Chỉ là, người đứng trước mặt này có mái tóc khá giống người bí ẩn đã cứu cô
Ma Kết ngừng thầm, may là cô ấy không nhận ra cậu.
- Không sao, tôi cũng hay nhận nhầm người.
Ma Kết nhanh chóng cáo từ, chỉ mong không có lần sau. Nếu không tên Dương Song Ngư sẽ bắt đầu nghi ngờ cậu, hơn nữa cậu cũng ghét rắc rối. Không may dính dáng đến bọn quyền lực, như đâm đầu vào chỗ không đường lui.
*************************
Dương Song Ngư bước vào lớp, sát khí đã tràn ngập. Không gian lập tức im bặt, mọi người ai ai cũng nể hắn, cũng không hẳn, là sợ thì đúng hơn! Ánh mắt hắn từ đầu đã ghim vào Bạch Ma Kết, cậu đang ngắm mây nghe nhạc cũng phải giật nảy, tay cậu bắt đầu tiết ra nhiều mồ hôi. Đây rốt cuộc là cảm giác gì? Sống suốt 21 năm trời, lần đầu cậu thấy một tên nhóc mới 17 tuổi có thể làm cậu thấy nguy hiểm.
- Cút, tôi sẽ ngồi đây!
Dương Song Ngư giọng nói băng hàn, ra lệnh cho tên nam sinh ngồi kế bàn Ma Kết chuyển chỗ. Nhưng chẳng phải yêu cầu hay mong muốn gì, hắn là đang ép buộc nam sinh tội nghiệp kia!
- C-Chào...cậu
Ma Kết cười gượng ép, đôi vai nhìn không mấy to lớn của cậu chợt run nhẹ. Cái gì vậy nè? Sao cậu lại rơi vào cái tình huống éo le này chứ!!! Dương Song Ngư, hắn rốt cuộc có mục đích gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư - Ma Kết] Lạc Lối
Fanfiction"Cậu thật sự là ghét tôi như vậy?" . "Nếu ghét anh như vậy, có lẽ cả đời tôi cũng không ngu ngốc theo đuổi một người." . Năm đó, người con trai mà cậu thương đã nhìn cậu với đôi mắt băng lãnh, giọng nói cũng theo đó mà thập phần chán ghét. Rồi bóng...