Chap 15: hình phạt

364 25 7
                                    

Hôm nay đã là nữa tháng kể từ khi Eunjung "Nằm vạ" ở nhà Jiyeon vào ngày hôm đó, cả 2 đã dành cho nhau 1 khoảng thời gian hạnh phúc cạnh nhau, nhưng đêm đến Jiyeon vẫn Cương quyết với hình phạt của mình và tống Eunjung ra phòng khách ngủ



Tuy đây là sự trừng phạt khắc nghiệt mà Jiyeon đã dành cho Chị, nhưng Eunjung lại cảm thấy rất vui và hạnh phúc Khi Jiyeon đã chịu tha thứ cho mình, Chị luôn nói với bản thân mình chỉ cần Jiyeon có thể tha thứ cho lỗi lầm mà chị tạo ra, thì cho dù bị Jiyeon cấm túc mãi mãi Chị cũng bằng lòng, chỉ cần có thể ở cạnh Jiyeon Và ngắm nhìn vẻ đẹp của cô mãi mãi là đủ..



Sáng sớm Eunjung đã dậy rất sớm để xuống bếp chuẩn bị bữa sáng đầy yêu thương cho Jiyeon, ngày nào cũng có thể làm bữa sáng cho người mình yêu và có thể ngắm nhìn Cô lúc ngủ say, cảm giác này thật sự rất hạnh phúc.




Eunjung vừa chuẩn bị bữa sáng trên khuôn mặt Tuấn mỹ cũng ko giấu được vẻ hạnh phúc, chỉ khi ở cạnh Jiyeon bản thân Eunjung mới thật sự vui vẻ và hạnh phúc như vậy.




Sau 1 giờ bận bịu làm bữa sáng cho Jiyeon, Eunjung Tâm tình vui vẻ cầm 1 khay thức ăn đủ hương vị đi lên lầu để đánh thức con mèo nhỏ của Mình dậy.

Vừa bước vào phòng Eunjung đã như người mất hồn Khi thấy cảnh tượng trước mắt mình, Jiyeon vẫn còn đang ngủ rất say, trên người cô chỉ mặc 1 chiếc áo sơ mi trắng hở nút Lộ ra vòm ngực đầy gợi cảm, phía dưới Jiyeon chỉ mặc mỗi chiếc quần lót cotton màu đen quyến rũ làm tôn lên vẻ đẹp cuống hút của Cô lên gấp trăm lần, Eunjung nuốc 1 ngụm nước bọt rồi lắc đầu nhẹ Để xua tan đi ý nghĩ đen tối trong đầu mình qua một bên, quả thật nhìn một màn nóng bỏng trước mắt như vậy có phải Jiyeon thật muốn Chị phải phạm tội hay ko,.?



Đặt khay thức ăn xuống chiếc bàn bên cạnh giường, ánh mắt mê mẩn của Eunjung vẫn ko thể nào rời khỏi cơ thể trắng mịn của Jiyeon được, nhìn Cô ngủ say như một đứa trẻ như vậy làm Eunjung lại nhớ năm xưa, Khi Jiyeon mới vào nhóm, Cô chỉ là 1 cô bé ngây thơ và nhúc nhát, lần đầu tiên gặp Jiyeon thì Eunjung đã biết cả đời này Chị phải bảo vệ người con gái này cho bằng được, nhưng không ngờ Chị lại có thể làm 1 việc sai trái nghiến cho Jiyeon phải đau khổ như vậy

Nhớ lại Ánh mắt tuyệt vọng của Jiyeon khi nhìn mình ở Paris, khiến Eunjung Càng thêm hối hận,


Chị nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay Jiyeon, Eunjung cuối xuống hôn nhẹ lên trán cô, ánh mắt dịu dàng nhìn Cô đang ngủ " Những lúc như thế này, trông Em thật diệu. "


Nhìn Jiyeon 1 lúc trong đầu Eunjung lại nãy ra ý đồ đen tối với Cô, đã nữa tháng chị không được gần Cô rồi, cứ tiếp tục như vậy Chị sẽ phát điên lên mất, Tuy là đã hứa với Jiyeon sẽ ăn chay đúng 1 tháng, nhưng bây giờ lén lút ăn vụng 1 ít chắc Em ko biết đâu, Eunjung Nghĩ thầm trong lòng, Môi cũng bất giác lộ ra nụ cười Sói lang.



Eunjung cuối xuống hôn lên đôi môi mềm mại của Jiyeon, cứ nghĩ mọi chuyện sẽ thuận lợi, ai ngờ Khi môi Eunjung gần chạm vào Jiyeon, Đã Bị Cô dùng tay ngăn chặn lại đôi môi hư hỏng của Chị


 [Longfic] NGOẠI TÌNH PG - EUNYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ