Chap 16: ngọt ngào (18+)

340 23 6
                                    

Bàn tay của Eunjung tham lam vuốt ve khắp cơ thể cô, tay chị bắt đầu di chuyển xuống giữa hai chân Jiyeon vuốt ve nơi mẫn cảm nhất của cô.

Cô mơ màng bị Chị khiêu khích đến toàn thân nóng bừng, kích thích quá lớn làm Jiyeon nhịn không được mà trong miệng phát ra tiếng <Ưm> nhẹ đầy câu dẫn, cảm giác bàn tay của ai kia không an phận muốn tiến vào lớp quần nhỏ của cô quấy phá, Cô liền mở mắt, tay rất nhanh nắm lấy tay của Eunjung, không cho bàn tay hư hỏng của chị tiếp tục quậy phá nơi riêng tư của mình nữa.

- đừng làm bậy " Jiyeon hai má đã bắt đầu ửng hồng vì những động chạm của chị, nhưng cô vẫn còn để bụng chuyện khi nãy, nên tuyệt đối sẽ không muốn cùng Eunjung phát sinh quan hệ nhanh như vậy.

tuy bị Jiyeon ngăn cản, nhưng nhìn đến biểu tình trên gương mặt cô rõ ràng là bị Chị làm cho kích thích đến hai má đỏ ửng, đương nhiên lời nói của Cô không có sức thuyết phục để chị có thể dừng lại, Eunjung giả điếc như không hề nghe đến lời cô vừa nói, chị cuối xuống áp môi mình lên môi cô khóa chặt, mục đích không cho cô nói thêm câu gì nữa.

tay của chị rất nhanh nắm lấy hai tay cô khóa lên đỉnh đầu, đến khi cô không còn đường kháng cự nữa muốn mở miệng kêu chị dừng lại, Eunjung thừa dịp cô chịu hé môi liền nhân cơ hội đưa lưỡi của mình tiếng công vào bên trong khoang miệng cô.

Đầu lưỡi chị chơn nóng gắt gao tìm đến lưỡi cô kịch liệt quấn lấy không buông, đầu lưỡi ướt át của chị như có ma thuật làm cho cô muốn từ chối cũng không được, Jiyeon chính là bị chiếc lưỡi hư hỏng của chị làm cho toàn thân điều trở nên mềm nhũn không còn chút sức lực nào để kháng cự nữa, thấy cô bắt đầu ngoan ngoãn nằm im không kháng cự nữa, Eunjung càng thêm mạnh dạn xâm chiếm cơ thể cô hơn. Chị vòng tay ra sau lưng cô tháo bung chiếc bra đen trên người cô quăng xuống nền nhà, không còn vật thể che chắn trước ngực cô, chị xém chút nữa kiềm chế không được mà chảy cả máu mũi khi thấy khối thịt mềm mại trắng mịn đang hiện ra trước mắt mình, tạm tách khỏi môi cô, chị nuốt một ngụm nước bọt rồi nhìn chằm chằm vào bộ ngực của cô đến ngây ra, nó thật đẹp, thật hùng vĩ, đó là những gì mà ngay lúc này Chị có thể nghĩ, đã gần 1 tháng bị cấm túc chỉ được nhìn không được ăn là một cực hình lớn thế nào đối với chị, lần này không ăn cô sạch thì chị nhất định sẽ cảm thấy có lỗi với bản thân mình.

Giờ phút Này chị thật sự muốn nuốc gọn con cừu non trước mặt mình vào bụng, nhìn cô khó chịu hơi thở bắt đầu mất kiểm soát chị càng không muốn cô phải chờ đợi thêm nữa, cuối đầu hé môi ngậm lấy một bên ngực của cô điên cuồng mút, sự kích thích từ đầu lưỡi của chị chạy dọc theo cơ thể cô làm Jiyeon như bị điện giật không khỏi một trận rùng mình kích thích, cô nhíu mày hé môi khẽ rên nhẹ, toàn bộ ý định ban đầu của cô muốn ngăn cản chị bây giờ đã là con số không, con người đáng ghét này lúc nào cũng biết cách khiêu khích cô đến điên lên mới chịu sao?.

Khuôn mặt lúc nhiễm dục vọng của cô càng thêm động lòng người, đó cũng là nguyên nhân làm Chị thêm điên cuồng muốn cô hơn, chị ngước lên nhìn cô khẽ cười sau đó một chân Của chị đặt ở giữa hai chân cô không cho nó có cơ hội khép lại, tay chị mơn trớn trước ngực cô rồi dời xuống vùng bụng phẳng lì, mỗi một lần tay chị chạm vào cơ thể cô điều làm cô không thể khống chế được tiếng <Ưm> trong cổ họng phát ra.

 [Longfic] NGOẠI TÌNH PG - EUNYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ