Chap 19: Thấu hiểu cho nhau!

216 23 6
                                    


Sau khi nghe tất cả Mọi chuyện Qri đã kể, Jiyeon chỉ biết há hốc miệng, đầy sững sốt nhìn Qri.

Jiyeon không nghĩ đến một người nghiêm túc và chỉ biết quan tâm đến công việc như Soyeon, lại có thể vì Qri mà bỏ ra nhiều tâm tư làm những chuyện đầy lãng mạn như vậy, nói gì thì nói, tự nhiên Cô lại có chút ghen tị với hai người họ, tên Eunjung kia ngoài việc chỉ biết đi gieo rắc thính cho người ta ra, thì còn biết làm gì nữa chứ, suốt ngày chỉ biết làm cô lo lắng.

Nhưng ngược lại Chị lại biết quan tâm, biết chăm sóc cô, lâu lâu Chị cũng nghĩ ra không ít trò lãng mạn mỗi khi chỉ có hai người, và điều quan trọng hơn hết là Eunjung chịu được tính khí thất thường của cô, cho nên chỉ cần bao nhiêu đó cũng đã đủ lắm rồi, không nhất thiết phải thể hiện ra ngoài quá nhiều mới chứng minh được tình cảm, Jiyeon trong lòng thầm nghĩ.

- Soyeon là một người tốt, Chị ở bên cạnh Chị ấy nhất định sẽ hạnh phúc, vả lại Soyeon đã thương thầm chị nhiều năm liền như vậy, em thật sự rất ngưỡng mộ. " Jiyeon nắm lấy tay Qri, ánh mắt chân thành nhìn chị đầy ngưỡng mộ nói, trên đời này thật hiếm có người nào nguyện ý vì một người mà chờ đợi suốt 5 năm trời, yêu nhưng lại không nói, thà mình đau cũng không muốn cho Qri khó xử, tình yêu của Soyeon dành cho Qri phải nói thật là cao thượng, càng nghĩ Jiyeon càng thêm Sùng bái Soyeon, Trong lòng chỉ mong Eunjung nhà cô có thể học theo Soyeon dù chỉ một phần mười cũng được.

Qri mỉm cười, nhìn cô nhẹ nhàng nói. " thật ra Eunjung rất yêu em, em ấy có thể vì em mà làm tất cả, So với Soyeon không hề thua kém, cho nên những gì đã qua em đừng để tâm đến nữa, hiện tại vẫn là quan trọng hơn. "

Nghe qua những lời Qri nói giống như là khuyên nhủ, nhưng Jiyeon biết hàm ý của Qri muốn nói. “ mọi chuyện dù sao cũng đã kết thúc, em hãy tha thứ cho Eunjung đi, đừng vì chuyện quá khứ mà khiến cả hai không vui”


Rõ ràng Qri là đang muốn nói giúp cho Eunjung, Chị dù sao cũng không muốn vì mình mà hai đứa xảy ra mâu thuẫn, Jiyeon đương nhiên là hiểu được tâm ý của Qri dành cho mình, vốn dĩ Cô cũng đã sớm tha thứ cho Eunjung rồi, nhưng ngoài mặt vẫn phải lạnh nhạt, để cho tên không biết tốt xấu kia một bài học nhớ đời.

__________

* Hắc xì *

- Em không sao chứ Eunjung? Nãy giờ em hắc hơi nhiều lần rồi đó. " thấy Eunjung nãy giờ liên tục hắc hơi, nên Soyeon quay sang quan tâm hỏi.

- Không sao, chắc có ai nhắc tên em thôi" Eunjung nhìn Soyeon vừa cười vừa làm động tác vuốt mũi, nhưng trong lòng lại thầm mắng cái tên chết tiệt nào cứ nhắc tên mình hoài thế ko biết, hại Chị cứ liên tục hắc hơi.

Gác bỏ chuyện phiếm qua một bên, Cả hai người Eunjung và Soyeon lại tiếp tục công việc chuyên môn của mình, rình trước cửa phòng ngủ nghe ngóng tình hình bên trong, họ chỉ sợ hai người con gái kia ở trong phòng lâu nhất định sẽ sinh chuyện.

Hyomin ngồi ở sofa nãy giờ cũng bắt đầu nhìn hai người họ bằng cặp mắt đầy mất mãn, cứ nhìn cả hai cứ lén lút thầm thò ghé sát tai vào cửa phòng nghe ngóng bên trong phòng như vậy thật mất hình tượng một idol nổi tiếng, Eunjung như vậy thì ko nói đi, đến cả nhóm trưởng điềm tĩnh luôn nghiêm khắc trong công việc như Soyeon mà cũng như vậy, Khiến cho Hyomin không khỏi đập tay vào trán lắc đầu thầm nghĩ, “ vẫn là Fa như mình tốt hơn”.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [Longfic] NGOẠI TÌNH PG - EUNYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ