Chap 7 : đừng khóc có Em ở đây

431 25 3
                                    

"Là em sao Soyeon.? " Qri ngước đôi mắt đỏ hoe gì khóc lên nhìn Soyeon đang ôm mình vào lòng thật chặt, nhưng ko nói bất cứ lời nào càng làm Qri thêm ngạc nhiên.

"Soyeon...ko phải Em đã đi bệnh viện rồi sao, sao.. Em lại về.... Umm" còn chưa nói hết câu môi Qri đã bị bờ môi ai kia phủ lên không cho Cô nói thêm lời nào nữa.

Qri gì quá bất ngờ với hành động của Soyeon, Cô vội vàng đẩy Soyeon ra nhưng người kia 1 mực  ko chịu rời, càng ôm Qri chặc hơn, đôi mắt Soyeon Từ lúc nào đã ửng đỏ,2 dòng lệ cũng thi nhau mà rơi xuống nơi môi 2 người đang dính chặt vào nhau

Cảm nhận được vị mặn của nước mắt người kia, Qri không hiểu sao Soyeon lại khóc,ánh mắt Em ấy nhìn cô thật sự rất đau thương cũng giống như ánh mắt Cô khi thấy Eunjung cùng Jiyeon ân ái, buông xuôi tất cả suy nghĩ trong đầu, Qri Từ Từ khép mi mắt lại hoà mình vào nụ hôn Mà Soyeon đã trao, tay vô thức Ôm Soyeon chặt hơn

Soyeon pov :

Hyomin đưa tôi tới bệnh viện, tôi cảm thấy đầu hơi đau nên tôi đã ngồi đỡ ở ghế chờ của bệnh nhân, nhìn hyomin lăng xăng đi tìm bác sĩ khám cho tôi, mà môi tôi khẽ cười, con bé này những lúc như vậy thật là ngây ngô đáng yêu mà, rồi bất chợt tôi nghĩ lại việc ban sáng Eunjung đã nói Qri gì tôi mà lo lắng cả đêm ko ngủ, nghĩ tới đó Tim tôi lại đau đến ko chịu nổi, nếu mình đủ can đảm để nói yêu unnie ấy, thì Qri có đồng ý yêu mình hay ko, hay sẽ từ chối tình cảm của mình để yêu Eunjung đây.

"Soyeon unnie... Soyeon Unnie.. "đang chìm trong mớ suy nghĩ thì bỗng có 1 giọng nói quen thuộc chuyền đến, làm tôi phải quay về vs hiện thực, là Hyomin gọi tôi Nhìn vẻ mặt E Ấy nhăn lại trong thật buồn cười.

"unnie làm gì thất thần vậy, làm em gọi cả buổi trời ko nghe.. Hừ " hyomin vừa nói vừa khoanh tay ngay ngực tỏ vẻ giận dỗi với tôi.

"unnie cảm thấy đau đầu, nên ko nghe được em gọi " tôi làm vẻ khó chịu để Em ấy Tin lời tôi nói.

"vậy sao, em xin lỗi đã trách lầm unnie rồi " như tôi dự đoán sao khi tôi nói xong Em ấy đã còn giận dỗi tôi nữa, thay vào đó là 1 vẻ mặt biết lỗi trong rất dễ thương.

"để em đưa unnie vào phòng khám " hyomin vội lại bên tôi nhẹ nhàng dìu tôi đứng dậy đi tới cửa phòng khám, trên đường đi còn lẩm bẩm trách tôi ko biết lo cho bản thân mình, để tới sốt cao đến vậy, em ấy thật sự như 1 bà cụ non vậy, lúc nào cũng ra vẻ chị cả với mọi người,trong khi Em ấy lại hậu đậu nhất nhà (*-*)

*Reng reng*

"Alô.. "

"NAe... Ngay bây giờ luôn sao.? "

"Rồi.. Rồi.. Tôi sẽ đến liền đây " Hyomin tắt máy trong vẻ mặt khá bực bội, lại quay qua nhìn tôi ngập ngừng ấp úng như có đều khó nói ra

"Minie à.. Em có việc gì Sao.? "

"Bên Công ty hyomdot vừa gọi điện thoại cho em, kêu Em đến liền để gia hạn lại bản hợp đồng Model " nhìn hyomin nói trong vẻ mặt khó xử như vậy tôi thật không đành lòng, tôi biết con bé là gì lo cho tôi không muốn tôi ở lại đây 1 mình nên mới ra vẻ khó xử như thế này đây.

 [Longfic] NGOẠI TÌNH PG - EUNYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ