-Hứ..Không chịu nói thì thôi." Hyomin biểu môi không thèm quan tâm nữa, cô một mình đi lại Sofa ngồi rồi lấy bịch snack ra ăn, mặc kệ mấy người họ.
Eunjung với Soyeon nhìn nhau rồi thở dài, trong lòng họ điều lo lắng không biết bên trong đang diễn biến thế nào, cả hai người họ điều Biết rõ tính cách của Qri và Jiyeon, cả hai điều cứng đầu Cố chấp như nhau, nếu bắt một trong hai người nhận lỗi, điều đó khả năng xảy ra là rất thấp.
- Unnie nghĩ hai người họ ở bên trong liệu có ổn không? " trong lòng Eunjung luôn cảm thấy bất an, liền quay sang hỏi Soyeon, người mà nãy giờ cũng đang đứng ngồi không yên.
- Unnie cũng không biết. " Soyeon hiểu được sự bất an hiện giờ của Eunjung, vì chính cô cũng đang Rất lo lắng, thật muốn biết bên trong rốt cuộc họ đang làm gì.
- Nhưng... Nhưng Unnie và Qri là thật sao?. " Suy nghĩ một lúc Eunjung vẫn quyết định lên tiếng hỏi rõ về mối quan hệ của hai người họ, trong một tháng này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì khiến hai người họ tiến triển nhanh như vậy, còn có thể làm cho Qri công khai mối quan hệ của họ, quả thật là không hề đơn giản.
- Phải. " Soyeon không hề đắng đo liền trả lời, sau đó cô nhìn vào ngón tay ám út có đeo một chiếc nhẫn rồi cười hạnh phúc.
Eunjung Nhìn theo hướng ánh mắt Soyeon đang chăm chú nhìn vào bàn tay có đeo nhẫn, lúc này Eunjung mới thật sự khẳng định họ thật sự đang yêu nhau, vì lúc Qri nắm tay Soyeon, Eunjung đã để ý thấy bên ngón ám út của Qri cũng có đeo một chiếc nhẫn giống y như chiếc Soyeon đang đeo, cũng có thể nói rằng Hai người họ đã...........
- Soyeon unnie, chẳng lẽ hai người thật sự đã.....??? " Eunjung thật sự ngạc nhiên nhìn Soyeon hỏi.
- Phải " Soyeon gật đầu.
Dù sao chuyện của hai người họ sớm muộn gì cũng không giấu được mọi người, nên Soyeon quyết định nói hết tất cả mọi chuyện cho Eunjung nghe.
***********
Tình hình ở bên trong phòng lúc này không khí bắt đầu có chút ngợp ngạt kể từ khi Cô và Qri bước vào, Jiyeon quay người đi lại phía cửa xổ phòng nhìn ra bên ngoài, dù đã cố gắng giữ cho mình thật bình tĩnh, nhưng Cô vẫn không thể nào đối mặt với Qri được, cứ mỗi khi thấy Qri, Cô lại nhớ đến đêm ở Paris, Cô thật không biết phải làm như thế nào để có thể cùng Qri đối mặt với nhau.
Từ lúc bước vào phòng, Qri vẫn luôn im lặng nhìn theo bóng lưng của Jiyeon, nhìn thân ảnh có chút gầy đi của cô, trong lòng Qri lại cảm thấy tội lỗi, đứa em luôn hết lòng tin tưởng mình, lúc buồn Cũng sẽ tìm mình tâm sự, những lúc vui vẻ thì lại cười đùa hồn nhiên như một đứa trẻ, nhưng bây giờ tuy cả hai đang ở cùng một chỗ, nhưng Qri cảm giác giữa hai người luôn có một bức tường vô hình ngăn cách, cảm giác xa lạ này làm Qri cực kì khó chịu.
- Jiyeon. . . . Unnie. . . ." Qri có rất nhiều lời muốn nói với Jiyeon, nhưng những lời Chị muốn nói, lại không biết phải như thế nào để nói ra.
- Qri unnie, unnie có biết không, Unnie là người em luôn rất tin tưởng, Có lần Em Bị thương ở chân do tập luyện, Eunjung lại bay qua nhật vì lịch trình, và tối đêm đó em ở trong phòng một mình khóc rất nhiều, lúc đó em thật sự cảm thấy sợ hãi, nhưng lúc đó Unnie đã vào phòng, unnie đã ôm em và động viên, lúc đó em cảm thấy rất ấm áp vì unnie đã nói " dù em có gặp khó khăn gì, unnie cũng sẽ ở bên cạnh Em" câu nói đó đến giờ em vẫn không thể nào quên " Cô nhìn lên bầu trời, hồi tưởng lại những việc trước kia, khoé môi chợt mỉm cười, họ đã từng như vậy, từng có những kỉ niệm thật đẹp, Cho đến khi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] NGOẠI TÌNH PG - EUNYEON
Fanfictruyện xoay quanh Truyện Tình EUNYEON HAMKYUL SOKYUL EUNMIN Rất rối rắm, liệu cuộc tình này sẽ đi về đâu..??? Các bạn nhớ đón xem nha sẽ có khá nhiều cảnh PG nên các bạn cân nhắc trước khi xem...!!!!