Chương 1 hệ kết hệ thống
"Tích tích........... Hệ thống đã hệ kết, đang ở xác định ký chủ thân phận."
"Tích tích...... Ký chủ: Tần Tư Nghiên
Giới tính: Nữ
Tuổi: 23
Mị lực giá trị: 1--100 không chừng ( mãn giá trị 100 )
Trí lực giá trị: 69 ( mãn giá trị 100 )
Tinh thần giá trị: 69 ( mãn giá trị 100 )
Vũ lực giá trị: 13 ( mãn giá trị 100 )
Bên ngoài giá trị: 60 ( mãn giá trị 100 )
Tinh phân giá trị: 90 ( mãn giá trị 100 )
"
"Tích tích...... Xác định ký chủ thân phận, bắt đầu truyền tống."
Là cái gì thanh âm vẫn luôn ở chính mình bên tai nói một ít không thể hiểu được nói, mị lực giá trị? Tinh phân giá trị? Kia đều là chút cái gì ngoạn ý? Ký chủ? Kia lại là cái gì? Tần Tư Nghiên chỉ cảm thấy chính mình đầu trướng trướng, loại cảm giác này thật giống như chính mình lúc trước vì khảo tứ cấp thời điểm mỗi ngày bối từ đơn bối tẩu hỏa nhập ma giống nhau, cái loại này từ các loại tri thức lấp đầy chính mình đầu, quả thực chính là muốn tạc a!
Tần Tư Nghiên thống khổ rên rỉ, đối với đột nhiên trướng đau đầu có loại thật sâu cảm giác vô lực, nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình tự cấp công ty cắt xén tổng tài lấy cơm hộp tới, bất quá giống như sau điện báo thang ra vấn đề, chính mình liền cảm thấy trước mắt tối sầm, rồi mới... Liền không có rồi mới.
Cho nên, hiện tại chính mình như vậy là đã chết sao? Không đúng không đúng, nếu là đã chết nói, chính mình như thế nào khả năng còn sẽ cảm giác được đau đâu? Như vậy chính mình hiện tại chính là ở bệnh viện? Chính là vì cái gì không có bệnh viện cái loại này đặc có nước sát trùng hương vị, ngược lại có một loại nhàn nhạt hoa nhài thanh hương?
Nơi này...... Rốt cuộc là nơi nào? Tần Tư Nghiên đột nhiên mở to mắt, ngơ ngác nhìn chính mình đỉnh đầu màu hồng phấn trần nhà, màu hồng phấn... Nơi này... Không phải chính mình gia!
Ý thức được điểm này lúc sau, Tần Tư Nghiên đột nhiên ngồi dậy, lại bởi vì bụng một tia đau đớn lại vô lực nằm trở về trên giường.
Tần Tư Nghiên cảm giác được bụng truyền đến nhè nhẹ đau ý lúc sau, nàng thật cẩn thận xốc lên chăn, lại tiểu tâm cẩn thận xốc lên quần áo của mình, rồi mới thấy được bình thản bụng, chỉ thấy bụng phía trên có một cái thật dài ứ thanh, như là bị ai đánh quá giống nhau.
Nhưng mà Tần Tư Nghiên giờ phút này hiển nhiên không ở kia ứ thanh phía trên, chỉ thấy nàng ngơ ngác nhìn kia ứ thanh chung quanh hoạt trắng noãn tích mặt bản, chớp chớp mắt, thân thể này, là chính mình sao? Nàng nội tâm toát ra như vậy một cái nghi hoặc.
"Tích tích...... Đương nhiên không phải!" Không biết từ nơi nào toát ra tới thanh âm dọa Tần Tư Nghiên nhảy dựng, nàng vội vàng đắp lên chăn, nhìn quanh bốn phía, muốn tìm được thanh âm nơi phát ra.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêu
FanfictionHệ thống: Các thức tổng giám đốc mặc ngươi chọn Tần Tư Nghiên: Đủ loại tư thế thay nhau đổi? Cái nào đó một mực bị tiến công chiếm đóng chưa bao giờ bị siêu việt nam chính: Để đó ta đến! Tần Tư Nghiên: Ngươi im ngay! Chúng ta tuyệt giao! Nam chính...