12. Võng nghiện tổng tài cầu cứu vớt

195 9 0
                                    


Chương 399 võng nghiện tổng tài cầu cứu vớt

Tần Tư Nghiên là ở Cung Hoa Vũ ôm ấp trung rời đi thế giới kia, bọn họ hạnh phúc mỹ mãn vượt qua cả đời, lệnh người cực kỳ hâm mộ.

Đương Tư Tư mang theo Tần Tư Nghiên về tới cái kia quen thuộc u ám không gian thời điểm, Tần Tư Nghiên che lại chính mình ngực vị trí, buồn bã mất mát.

"Ký chủ đại nhân?" Tư Tư nhỏ giọng nói một câu.

Tần Tư Nghiên che lại chính mình ngực, cười khẽ một tiếng, "Tư Tư, ta có thể cảm giác được chính mình lòng đang nhảy lên."

Tư Tư có chút khó hiểu, "Ký chủ đại nhân, ngươi tâm không phải vẫn luôn ở nhảy lên sao?"

"Không, không giống nhau cảm giác." Tần Tư Nghiên ấm áp nở nụ cười, mang theo tốt đẹp ý vị.

"Tư Tư, nhiệm vụ lần này thành công lúc sau có cái gì khen thưởng sao?" Tần Tư Nghiên nhìn trước mặt tiểu quang đoàn hỏi.

"Hiện tại ký chủ đại nhân hoàn thành điểm là 100, có thể đổi đồ vật." Tư Tư nói.

Tần Tư Nghiên trầm ngâm một hồi, rồi mới đài ngẩng đầu lên hỏi: "Sau thế giới là cái gì?"

"Là võng du thế giới, nam chủ là một cái chiều sâu võng nghiện người bệnh." Tư Tư trả lời nói.

"Võng nghiện người bệnh? Võng du?" Tần Tư Nghiên lặp lại một câu, rồi mới nàng tựa hồ minh bạch cái gì, gật gật đầu.

"Kia như vậy đi, tạm thời không đổi cái gì đồ vật." Tần Tư Nghiên dùng tay chạm chạm tiểu quang đoàn, "Chúng ta này liền đi sau thế giới đi."

"Tốt, ký chủ đại nhân." Tư Tư nói lời này, liền khởi động thể thức, Tần Tư Nghiên lỗ tai thân ảnh liền biến mất ở u ám không gian trung.

Tần Tư Nghiên là ở một trận tiếng đánh nhau trung tỉnh lại, nàng kinh ngạc nhìn trước mặt ăn mặc cổ đại trang phục vài người, trừu trừu khóe miệng.

"Tư Tư, truyền sai thế giới?" Tần Tư Nghiên hỏi.

"Ký chủ đại nhân, cũng không có, đây là võng du thế giới." Tư Tư trả lời nói.

Tần Tư Nghiên chậm rãi đứng lên, nhìn ánh đao kiếm vũ, còn có các loại ma pháp kỹ năng đặc biệt đánh nhau cảnh tượng, một trận bừng tỉnh.

Đây là game online thực tế ảo? Như thế nói, nàng là trực tiếp xuyên qua đến trò chơi bên trong?

"Uy, Mộ Thần Chi Linh, ngươi ở nơi đó thất thần làm cái gì? Mau tới thêm huyết a!" Có một người nam nhân hướng về phía Tần Tư Nghiên phương hướng gầm rú nói.

Tần Tư Nghiên ngó trái ngó phải, rồi mới chỉ chỉ chính mình, "Ta?"

"Ta dựa! Ngươi là ngốc tử sao? Nhanh lên cho ta thêm huyết!" Nam nhân kia mới vừa nói xong đã bị người một mũi tên bắn chết.

Hoa lệ đặc hiệu lập tức từ trên bầu trời mà hàng, tùy theo mà đến, là một đám bạch quang, tất cả mọi người đều về tới sống lại điểm đi.

[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêuWhere stories live. Discover now