Chương 837 mỹ nhân ngư tổng tài muốn che chở
Đương diệp Lạc sống thọ và chết tại nhà thời điểm, Tần Tư Nghiên liền về tới u ám không gian trung.
Nhìn đến này quen thuộc không gian, Tần Tư Nghiên có một loại mạc danh lòng trung thành.
Nàng khẽ cười một tiếng, nhìn trước mặt tiểu quang đoàn, thuận miệng hỏi: "Trước thế giới nhiệm vụ là cái gì tới?"
"Là làm diệp Lạc làm ra một bữa cơm." Tư Tư nói như vậy nói.
Tần Tư Nghiên nghe nói như thế, nở nụ cười, quả nhiên như thế a......
"Ký chủ đại nhân, xảy ra chuyện gì?" Tư Tư tò mò hỏi.
Tần Tư Nghiên một tay chống ở nơi đó, nhìn thoáng qua Tư Tư, trong mắt lưu chuyển nào đó ý vị.
"Không có gì, chỉ là cảm thấy tại dự kiến bên trong mà thôi." Tần Tư Nghiên nói như vậy nói.
"Kia ký chủ đại nhân, ngươi muốn lựa chọn tiến vào sau thế giới sao?" Tư Tư hỏi.
Tần Tư Nghiên nghiêng đầu suy nghĩ sẽ, liền gật gật đầu.
"Có thể. Nhưng là ngươi trước nói cho ta. Sau tổng tài là cái gì?"
"Là mỹ nhân ngư tổng tài." Tư Tư như vậy trả lời nói.
Tần Tư Nghiên sửng sốt, cười ha hả.
"Các ngươi đa dạng thật đúng là nhiều a! Cư nhiên còn có mỹ nhân ngư tổng tài, hảo a, ta đảo muốn nhìn một chút thế giới này sẽ có cái gì."
Tiểu quang đoàn lóe một chút, lập tức nói: "Tốt, kia chuẩn bị bắt đầu truyền tống?"
"Ân." Tần Tư Nghiên gật đầu, nhắm hai mắt lại.
Kế tiếp, Tư Tư liền bắt đầu rồi chính thức truyền tống.
Tần Tư Nghiên thân ảnh thực mau liền biến mất ở u ám không gian trung, mà nghênh đón nàng, lại là một cái mới lạ thế giới.
Ở Thiên Khải đại lục, truyền lưu một cái truyền thuyết.
Mỹ nhân ngư, cá mỹ nhân, khuynh thành quốc, quốc thành đảo.
Cái này truyền thuyết truyền lưu mấy ngàn năm, từ viễn cổ thời đại đến xã hội nguyên thuỷ, lại đến công nghiệp thời đại. Hiện giờ, đã là hiện đại xã hội.
Không có người gặp qua mỹ nhân ngư, nhưng thế giới này người, đối với mỹ nhân ngư nhiệt tình yêu thương, không, hẳn là cuồng nhiệt đạt tới cực kỳ khủng bố nông nỗi.
Ăn cơm dùng chiếc đũa mặt trên có mỹ nhân ngư hoa văn, công tác dùng trên máy tính cũng có mỹ nhân ngư, thậm chí ái ái khi bao đều là mỹ nhân ngư đóng gói......
Bọn họ không tin Phật, không tin giáo, chỉ tin mỹ nhân ngư.
Chỉ cần có một người sẽ đối mỹ nhân ngư bất kính, như vậy chờ đợi hắn liền sẽ là ở tù chung thân, thậm chí là tử hình......
Tất cả mọi người cuồng nhiệt ái mỹ nhân ngư, ở quốc gia trung tâm nhất thấy được địa phương, đó là mỹ nhân ngư pho tượng.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêu
Fiksi PenggemarHệ thống: Các thức tổng giám đốc mặc ngươi chọn Tần Tư Nghiên: Đủ loại tư thế thay nhau đổi? Cái nào đó một mực bị tiến công chiếm đóng chưa bao giờ bị siêu việt nam chính: Để đó ta đến! Tần Tư Nghiên: Ngươi im ngay! Chúng ta tuyệt giao! Nam chính...