16. Người qua đường Giáp tổng tài cầu chú ý

167 8 0
                                    


Chương 566 người qua đường Giáp tổng tài cầu chú ý

"Khụ khụ......" Từ mạt thế thoát ly cảm giác thập phần không dễ chịu, Tần Tư Nghiên ở u ám không gian trung nhịn không được ho khan lên.

Tư Tư nhìn nhà mình ký chủ đại nhân cái dạng này, không khỏi có chút lo lắng lên.

Nhưng là vẫn là có một việc là đáng giá cao hứng, đó chính là, các nàng có thật nhiều thật nhiều tích phân nha! ヾ(o???)?ヾ

Tần Tư Nghiên lập tức nằm xuống, nàng ngực còn ẩn ẩn làm đau, nàng vuốt ve ngực vị trí, phảng phất là ở xúc khống thế giới kia giống nhau.

"Ký chủ đại nhân, chúng ta có thật nhiều tích phân nha! Ngươi muốn cái gì?" Tư Tư ngữ khí thập phần vui vẻ, có tích phân lúc sau nó liền có thể thăng cấp nha nha nha!

Tần Tư Nghiên lắc đầu, xua xua tay nói: "Làm ta hoãn một chút."

"Nga." Tư Tư xem nhà mình ký chủ đại nhân hứng thú không cao lắm, chỉ có thể ám chọc chọc chạy tới một bên, không biết ở làm chút cái gì.

Qua một hồi lâu, Tần Tư Nghiên mới tính hòa hoãn lại đây.

"Tư Tư, ngươi lại đây, ta có lời cùng ngươi giảng." Tần Tư Nghiên vẫy vẫy tay, ý bảo Tư Tư lại đây.

Tư Tư tung ta tung tăng chạy tới, quang đoàn chợt lóe chợt lóe, thoạt nhìn thập phần vui vẻ.

"Tư Tư, sau thế giới có thể tới cái đơn giản điểm sao?" Tần Tư Nghiên có chút bất đắc dĩ, làm nàng hòa hoãn một chút được chưa!

"Tốt nha!" Tư Tư một ngụm đáp ứng rồi xuống dưới, dù sao hiện tại tích phân cũng đủ rồi, tạm thời không cần bị thu về, lạp lạp lạp ~ đổi cái đơn giản điểm vị diện cũng chưa chắc không thể đát ~

Tần Tư Nghiên xem Tư Tư đáp ứng rồi xuống dưới, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

"Tới, Tư Tư, ngươi trước nói cho ta, chúng ta sau thế giới đi nơi nào, rồi mới lại đem nhiệm vụ nói cho ta, lại truyền tống ta biết không?" Tần Tư Nghiên nói.

Quang đoàn lóe lóe, vốn định nói không thể ở cái này không gian tiếp thu chuyện xưa bối cảnh, nhưng là nó lại nhìn nhìn Tần Tư Nghiên không tốt lắm sắc mặt, cảm thấy phá lệ lúc này đây giống như cũng không có cái gì quan hệ?

Như thế nghĩ, Tư Tư liền nói: "Tốt, sau thế giới tổng tài hình hay là người qua đường Giáp. Ta hiện tại liền đem chuyện xưa bối cảnh truyền cho ngươi."

Tần Tư Nghiên còn có chút nghi hoặc này người qua đường Giáp là cái gì đâu? Rồi mới đầu một trướng, chuyện xưa bối cảnh liền truyền tống xong.

Nói lên cái này người qua đường Giáp tổng tài, chính là so nàng trong tưởng tượng, ân...... Còn muốn người qua đường Giáp.

Sau thế giới nam chủ vì Lý Đồng Duy, là một cái danh xứng với thực hồng tam đại, năm ấy hai mươi hai tuổi, liền kế thừa gia tộc xí nghiệp, trở thành một cái trong truyền thuyết tổng tài.

Nói là truyền thuyết, chỉ là bởi vì, tuy rằng Lý Đồng Duy này ba chữ ở thế giới kia đặc biệt hỏa, cơ hồ là sở hữu nữ tính hướng tới độc thân hoàng kim hán, nhưng là......

[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêuWhere stories live. Discover now