Chương 597 hacker tổng tài nhàm chán trung
U ám không gian nội, Tần Tư Nghiên nhìn trước mặt tiểu quang đoàn, mặt vô biểu tình.
"Lý Đồng Duy hiện tại như thế nào?"
"Ký chủ đại nhân, hắn quá thực hảo." Tư Tư trầm mặc một chút trả lời nói.
Tần Tư Nghiên ánh mắt ảm ảm, gật gật đầu, "Nguyên thân đâu?"
"Nguyên thân đã tỉnh, nàng cả đời cũng quá thực hạnh phúc." Tư Tư lúc này đây trả lời nhưng thật ra dứt khoát.
"Nga." Tần Tư Nghiên gục đầu xuống, không nói gì.
"Ký chủ đại nhân, ngươi phải tiến hành tiếp theo cái thế giới nhiệm vụ sao?" Tư Tư thật cẩn thận hỏi.
Tần Tư Nghiên lắc đầu, đang muốn cự tuyệt thời điểm, lập tức nghĩ tới cái gì, ánh mắt của nàng sáng ngời, rồi mới hỏi: "Tư Tư, ta nhớ rõ ngươi đã nói, kỳ thật bọn họ là cùng cá nhân có phải hay không?"
"Ngạch, đúng vậy đát."
"Nói cách khác, ta sau thế giới gặp được, còn sẽ là Lý Đồng Duy phải không?" Tần Tư Nghiên ánh mắt tỏa sáng, nàng đối Lý Đồng Duy, chung quy là áy náy nhiều một ít.
"Nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói, ký chủ đại nhân ngươi mỗi cái vị diện gặp được đều là Lý Đồng Duy." Tư Tư minh xác nói.
Tần Tư Nghiên gật đầu, "Ta minh bạch ý tứ của ngươi, nhưng là ta còn là cảm thấy bọn họ tính cách bất đồng, cho nên......"
"Ký chủ đại nhân, kỳ thật bọn họ là tương đồng. Bản chất tới nói." Tư Tư quyết đoán nói, không có hệ thống so nó rõ ràng hơn vị kia đại nhân tinh thần lực, rốt cuộc nó lúc trước......
"A...... Bản chất đích xác a, đều có một loại cố chấp." Tần Tư Nghiên không biết nghĩ tới cái gì, nhíu mày.
"Sau vị diện là cái gì?" Tần Tư Nghiên không có lại tiếp tục vừa rồi cái kia đề tài.
Tích tích quang đoàn chợt lóe, rồi mới máy móc âm liền vang vọng ở u ám không gian trung.
"Sau thế giới là hacker tổng tài, thế giới bối cảnh vì đơn giản hình." Tư Tư trực tiếp cấp ra chuẩn xác đáp án.
Tần Tư Nghiên đã đối đủ loại kiểu dáng tổng tài miễn dịch, đồng thời đối với Tư Tư trong miệng đơn giản hình, nàng cũng tỏ vẻ không tin.
Tư Tư chính là một cái không đáng tin cậy gia hỏa a......
"Hảo đi, ngươi trực tiếp đem chuyện xưa bối cảnh truyền cho ta đi." Tần Tư Nghiên xoa xoa huyệt Thái Dương.
"Kia ký chủ đại nhân, chúng ta là hiện tại liền tiến vào vị diện bên trong sao?" Tư Tư vội vàng hỏi nói, dáng vẻ kia, tựa hồ muốn cho Tần Tư Nghiên lập tức tiến vào thế giới giống nhau.
Tần Tư Nghiên nhận thấy được một tia không thích hợp, có chút tò mò hỏi: "Ngươi như thế nào như thế vội vàng?"
"Cái này...... Bởi vì ký chủ đại nhân muốn bám vào người thân thể hiện tại đã là thân tử trạng thái nếu ký chủ đại nhân không nhanh lên tiến vào thân thể nói, vị diện này nhiệm vụ vô cùng có khả năng thất bại." Tư Tư lập tức nhanh chóng trả lời nói.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêu
FanficHệ thống: Các thức tổng giám đốc mặc ngươi chọn Tần Tư Nghiên: Đủ loại tư thế thay nhau đổi? Cái nào đó một mực bị tiến công chiếm đóng chưa bao giờ bị siêu việt nam chính: Để đó ta đến! Tần Tư Nghiên: Ngươi im ngay! Chúng ta tuyệt giao! Nam chính...