Chương 629 ngựa giống tổng tài không được ái
Lúc này, Tần Tư Nghiên đãi ở u ám không gian trung, vẻ mặt ngốc bức.
Chỉ thấy nàng trước mắt tiểu quang đoàn vẫn luôn không ngừng cọ chính mình cánh tay, kia hư hư thực thực làm nũng bộ dáng, quả thực thảm không nỡ nhìn.
Tần Tư Nghiên vẻ mặt vô ngữ nhìn Tư Tư, cuối cùng thật sự chịu không nổi như vậy nó, ra tiếng hỏi: "Tư Tư, ngươi xảy ra chuyện gì?"
Tiểu quang đoàn chợt lóe, mang theo cùng nhau u oán nói: "Ký chủ đại nhân, trước thế giới hoa thật nhiều hoàn thành điểm a!"
Tần Tư Nghiên:...... Cảm tình ngươi vẫn luôn rối rắm chính là cái này a!
"Nga, cho nên đâu?" Tần Tư Nghiên mặt vô biểu tình nói như thế một câu.
Chỉ thấy Tư Tư lập tức vọt đến Tần Tư Nghiên trước mặt, dùng thập phần nghiêm túc khẩu khí nói: "Ký chủ đại nhân, đây là thập phần nghiêm túc sự tình!"
Tần Tư Nghiên: Nga......
"Ký chủ đại nhân lạp, chúng ta sau vị diện đi khó một chút vị diện hảo không?" Tư Tư thương lượng nói, nhìn dáng vẻ đối Tần Tư Nghiên ở hacker tổng tài hoa quá nhiều hoàn thành điểm cực kỳ để ý.
Tần Tư Nghiên bỗng nhiên nghĩ tới zombie tổng tài vị diện kia, có như vậy nhiều ghê tởm zombie không nói, còn có đi khoảnh khắc chút zombie, thật là......
Tần Tư Nghiên cau mày, tóm lại kia không phải cái gì tốt ký ức là được.
Tư Tư không hề có nhận thấy được Tần Tư Nghiên tâm tình, nó cọ cọ Tần Tư Nghiên, thập phần lấy lòng nói: "Ký chủ đại nhân, được không sao ~"
Tần Tư Nghiên xem Tư Tư thái độ, ngược lại là tò mò, "Ngươi liền như thế yêu cầu hoàn thành điểm?"
"Không phải ta yêu cầu a! Là ký chủ đại nhân ngươi yêu cầu a!" Tư Tư nói thẳng nói.
"Ân?" Tần Tư Nghiên phát ra một tia giọng mũi.
"Khụ khụ...... Hảo đi, ta là yêu cầu hoàn thành điểm lạp, bởi vì hoàn thành điểm càng nhiều, ta là có thể thăng cấp càng nhanh." Tư Tư thập phần thành khẩn nói.
"Ngươi thăng cấp đối ta có cái gì chỗ tốt?" Tần Tư Nghiên hỏi, nàng vươn một bàn tay, chọc chọc trước mắt tiểu quang đoàn.
"Chỗ tốt đại đại có a!" Tư Tư không có nói tỉ mỉ chút cái gì, nhưng là kia ngữ khí, lại là thập phần kiêu ngạo.
Tần Tư Nghiên có chút buồn cười nhìn Tư Tư, "Sau vị diện là cái gì?"
"Là ngựa giống tổng tài lạp! Đi sao đi sao?" Tư Tư thập phần hưng phấn.
"Ngựa giống tổng tài? Chính là có rất nhiều nữ nhân?" Tần Tư Nghiên trong mắt xẹt qua một tia tinh quang.
"Đúng đúng đúng! Chính là cái loại này!" Tư Tư vội vàng nói chuyện, sinh sợ hãi Tần Tư Nghiên không đáp ứng giống nhau.
"Đô thị bối cảnh sao?" Tần Tư Nghiên nghĩ tới zombie tổng tài cái kia hoàn cảnh, cố ý hỏi một câu.
"Đúng vậy đát! Ký chủ đại nhân ngươi cảm thấy như thế nào? Chúng ta liền đi vị diện này đi!" Tiểu quang đoàn chợt lóe chợt lóe, tràn ngập lấy lòng.
YOU ARE READING
[Mau xuyên] Tổng tài đại nhân, đa dạng liêu
FanfictionHệ thống: Các thức tổng giám đốc mặc ngươi chọn Tần Tư Nghiên: Đủ loại tư thế thay nhau đổi? Cái nào đó một mực bị tiến công chiếm đóng chưa bao giờ bị siêu việt nam chính: Để đó ta đến! Tần Tư Nghiên: Ngươi im ngay! Chúng ta tuyệt giao! Nam chính...