1. Yêu thầm trở thành sự thật

18.9K 194 39
                                    

1. Chương 1 công lược hệ thống

"Y Y, chiếu cố hảo tự mình --"

Một đạo mờ mịt xa xưa thanh âm, như là từ phía chân trời truyền đến.

......

"Ai......" Một đạo vô ý thức thanh âm tự môi đỏ trung tràn ra, thanh âm suy yếu vô lực, tiếp theo nháy mắt, cánh ve lông mi giật giật, mở nhắm chặt hai mắt.

Hắc bạch phân minh, thanh triệt sáng ngời, lại mang theo nùng liệt mê mang.

Vừa rồi kia nói thanh âm, tựa hồ có chút quen thuộc, bất quá, nàng lại cái gì cũng nghĩ không ra.

Thậm chí...... Bao gồm nàng là ai

Còn có, nơi này là chỗ nào?

Mê mang tầm mắt nhìn chung quanh bốn phía, nhìn đến chỉ là trống rỗng, trắng xoá một mảnh......

Bệnh viện?

Không, không phải bệnh viện.

Nguyệt Y từ màu trắng trên sàn nhà đứng lên, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là nàng đôi tay, tinh tế thon dài, trắng nõn tinh tế, thế nhưng là trong suốt.

Nàng kinh ngạc, chạm chạm thân thể của mình, phát hiện mặt khác bộ vị cũng là có thể mặc quá, nói cách khác, không ngừng là đôi tay, ngay cả nàng toàn bộ thân thể, cũng là trong suốt?

Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Nàng đã chết sao?

Nàng hiện tại là linh hồn tồn tại sao?

Nàng tầm mắt nhìn về phía bốn phía, "Có người sao?"

Tựa hồ là cảm ứng được nàng thanh âm, không biết từ phương hướng nào truyền đến một đạo lạnh băng cứng đờ máy móc thanh âm.

"Tích -- ký chủ ngươi hảo."

Ký chủ? Đây là cái gì xưng hô? Nàng tự động xem nhẹ, "Ngươi biết ta là ai sao? Nơi này, lại là địa phương nào?"

Lạnh băng thanh âm lựa chọn tính tránh khỏi nào đó vấn đề, "Ký chủ, ngươi hiện tại đã tiến vào nhiệm vụ công lược hệ thống!"

"Nhiệm vụ công lược hệ thống?" Nàng trước mắt hiện lên một mảnh mờ mịt, "Đó là cái gì?"

"Ký chủ sẽ tiến vào tiểu thuyết vị diện, hoàn thành ký chủ tâm nguyện." Máy móc thanh âm đơn giản giải thích, theo sau lại nói tiếp: "Chỉ cần ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, liền có thể đạt được hệ thống khen thưởng ngươi cường đại lực lượng."

Tuy rằng không quá minh bạch nó nói cụ thể là có ý tứ gì, nhưng cường đại lực lượng, này bốn chữ như là một đạo mỹ vị đồ ăn, ở hấp dẫn nàng.

Mặc dù không biết chính mình là ai, đáy lòng lại tựa hồ có một cổ lực lượng, làm nàng đối nó nói cường đại lực lượng có mạc danh hấp dẫn.

Chỉ là tiếp theo nháy mắt, nàng lại như là tiết khí khí cầu.

Trong giọng nói tràn đầy bất đắc dĩ, "Ta hiện tại là đã chết sao?"

"Đúng vậy."

"Nếu ta đã chết, liền tính đến tới rồi lực lượng cường đại, lại có thể thế nào đâu?"

Mau xuyên: Nam thần công lược bảo điểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ