Chapter 2 "Part 1-5"

86 3 0
                                    

(HOY BABAE GISING NAAAAAAAAHHHHH!!!!!!!)
napabalikwas ako dahil sa tunog ng alarm clock ko ..
bungga ng alarm clock ko no busis ni JANELA yun..
tumingin ako clock Kong anung time na pag tingin ko
6:00 am .. haissstt ang aga pa .. huhuhu . ... walang yah talaga si JANELA arrgggg ginising nya ako ng maaga .. I know .. tinamad yun mag luto kaya ako ang pinaaga nya ng gising .. haessstt ... tumayo na ako at bumaba na .. tapus pumunta sa ketchin para mag luto ...
.
.
mga ilang oras tapus na akong mag luto. . 7;00 am na kaya .. naligo na ako at nag bihis .. dahil may pasuk pa kami ...
pag katapus ko mag bihis . bumaba na ako ..
NASA baba na pala ang tatlo .. hinihintay nila ako ..
sabay kasi kaming kumakain ..
.
.
.
.
.
SA SCHOOL
as usual ganun parin .. ang sama ng tingin nila sa amin .. tssskkk
.
.
Pagdating namin sa classroom , nagtinginan na naman yung mga bitch naming kaklase , ang kakapal ng make up , para tuloy silang nadapa.
"Hey nerd , look at your face , so haggard , bumili kayo kasi ng make up para mag mukhang tao naman kayu" Bungad samin ni Jane ..tssskkk buti buhay pa ito.. at kaklase pala namin sila ..
"The second problem jane is ..kahit mag make up sila eh ang papangit parin hahaha , unlike us." Sabi ni megan at sabay silang apat na nagtawanan.
. Lumunok muna ako at tsaka nameywang sa harap nilang tatlo.
"Ah ganon ba? maganda pala kayu .. I thought clowns yung ka harap namin ngayun " Cool Kong sabi , napatayo naman silang tatlo sa galit , lumapit sila sa kinaroroonan ko ..sasampalin na sana niya ako ng may humawak ng kamay ni Jane
"Don't you dare hurt my girlfriend."-sabi ni JIMSON ..
what the .. girlfriend ??? at kaylan nya ako naging girlfriend ..??? kaya tumingin ako ng masama Kay jimson ..
" aray jimson .. bitawan mo ako "- sabi ni Jane na namimilipit sa sakit
" once na saktan nyo sila kami ang makakalaban nyo .. "- sabi ni jimson .. Napa shock naman yung mga kaklase namin lalong lalo na yung mga bitch ..
at nag bulong bulongan .. pa ..
binitawan naman ni jimson ang kamay ni Jane .. at hinawakan nya yung kamay ko .. hinila nila nya ako papunta sa chair namin ..
.
.
ng NASA chair na kami .. pumiglas na ako sa pagka hawak niya sa kamay ko ..
" anong ibig sabihin nun??"- bulong ko Kay jimson .
"tinulongan kita .. "- sabi ni jimson
" I don't need your help .."- galit Kong sabi
"Hindi mo pa sila kilala .. masama sila .. "- sabi ni jimson .. tssskkk .kung Alam mo lang kilalang kilala ko sila jimson .. tssskkk kung Hindi lang kami ngpapanggap .sa pagkatao namin .. baka kanina pa kita binugbog ..
Hindi na ako ng react ..
umupo na ako ng maayus ..
yung mga kaibigan ko ayun .. nkipag landian na naman sa crush nila tssskkkk ...
Hindi naman talaga kalaban namin sina jimson .. ayaw ko lang talaga sa kanya dahil ang yabang ....
dumating na yung teacher namin at nag discussed na kaya nakinig na ako ..

Mysterious Princess GangsterWhere stories live. Discover now