Chapter 4 "Part 3-5"

70 2 0
                                    

NECOLE POV:
.
"guys gising naaahhhhhh "- sigaw Kong gising sa kanila .. grave.. mag 7 am na tulog parin ang mga bubita ...
.
.
hmmmm ayaw nyong gumising ha ..
bright idea .. thing ding ding ding ding ... ahaaa.. hehehehe ..
.
.
siguro naman magigising na sila nito .. hehehe ..
.
I no'n ko yung speaker .. dito sa kwarto namin .. may speaker kasi dito .. na malaki .. nilakasan ko talaga yung volume ..
.
.
tapus ..hinanap ko yung naka save dito sa phone ko na pang pa gising za kanila . hehehhehe ..
.
OK in 1, 2 3 .
.
(" SUNOG SUNOG SUNOG ..WAAAAAAHHHHHHHHHHHH SUNOG SUNOG ")
.
yan yung pinatunog ko na subrang lakas .. halus mabingi kana sa subrang lakas ..
.
.
napabalikwas naman ang tatlo .. at na taranta .
.
." SUNOG .. saan ang SUNOG ?? .- sigaw na sabi ni Janelle ..
"waaahhhh mama papa ... may SUNOG .. "- sigaw ding sabi ni JANELA
.
" aaahhhhhhhhbbhhhhh .. SUNOG SUNOG .. "- .sigaw ding sabi ni jasmine ..
.
.
Napa tawa naman ako ng subra dahil sa mga hitsura nila .. hehehahahaha ..
naka vedio lang kasi ako sa kanila ..
.
.
" hahahaha hahahahaha a  ang papangit nyu mga Bess ... "- naka tawa Kong sabi ..
.
napatingin naman sila sa akin ..
siguro narealize nila na wala talagang sunod kaya .. naka tingin. sila ng masama sa akin ..
.
.
" arrrrgggggggg NECOLE .. humanda ka ..!!! "- sigaw na sabi ni Jasmine ..
.
.
ooopppsss... its time to run na NECOLE . heheee
.
.
tumakbo ako palabas ng kwarto dahil hinabul nila ako ..
.
.
" patay ka sa amin NECOLE .. "- is gaw ding sabi ni JANELA habang hinaboo din nya ako ..
.
.
Pero dahil sa magaling ako sa running Hindi nila ako naabotan .. sila na ang sumurender .. hehehehehe ..
.
.
.
.
@SCHOOL
.
" kainis ka NECOLE .. burahin mo yung vedio .."- naka pout na sabi ni jasmine ..
"oo nga .. ang papangit namin .. dun . "- sabi din ni Janelle ..
.
" sana naka pag retouch nmn kami .. "- sabi ni JANELA ..
.
.
haha mga Loka Loka talaga. .
.
nga pala NASA classroom na kami. . ngayun ..
nilibot ko yung paningin ko napansin ko wala dito yung elite gangster ..
.
.
Napa isip naman ako dun sa titigan namin ni jimson .. kagabe ..
Napa ngite naman ako. .
.
.
JASMINE POV:
naka tingin kami ngayun Kay NECOLE.   Alam nyu ba ang dyosa .  naka ngiti. . tinawag pa nga naman Pero parang NASA subrang malalin ng pag isip si dyosa NECOLE ..
ayy bungaaa .. ano o sino kaya ang nagpapangiti sa isang cold girl .. hmmmm .. Kong pwde lang masisid ko yung subrang lalim ng pag isip ni NECOLE. . masasagut ko yung tanung ko .. Kong sino .. o ano ..
.
.
" baliw naba si NECOLE ??'- tanung ni Janelle
"siguro "- sagut ni JANELA
.
" Earth to NECOLE .. !!"- sigaw ko sabay palakpak
bumalik namn sa katinuan si NECOLE .. at tumingin samin .
.
"ha??"- tanung nya .
" grave ang lalim ng iniisip mo bess .. buti Hindi ka nalunod .. "- sabi ko
" sino o ano bayang iniisip mo ??"- tanung ni Janelle
"wala naman "- sagut nya .
" sure ka ?? with smile .. pa nga ehh .. "- naka ngising sabi ni JANELA
" ha ?? what ?? did I smile ?? '- tanung nya. . habang lumaki yung mata nya
"hahaha .. ang cute mong mangblush . NECOLE . aminin mo na kasi tao bayun o bagay ..?'- naka ngising tanung ko ..
.
" tumahimik na nga kayu .. nandyan na si teacher. . "- sabi ni NECOLE .. change topic ..
.
.
umayus nalang kami sa pag upo .. at Hindi nalang kinulit si NECOLE . baka.  maging monster yun hehehehe.  
.
.
NECOLE POV:
.
shiit .. naka smile pala ako . kainis .. bakit ko ba kasi iniisip ..si jimson ..
.
.
buti Hindi na ako kinulit nung tatlo ..
takot siguro na magagalit ako hehehehe. .
.
nakinig nalang ako Kay teacher ..
.
.
hanggang sa krriiinnnnnngggg ...
sa wakas.   tapus narin ..
.
.
pumunta na kami sa canteen ..
.
.
.
" NEC .. papunta satin sins jimson .. "- sabi ni jasmine habang kinilig .. sabay turo ..kina jimson .. kaya lumingun ako ..naka talikud kasi ako sa entrance ng canteen ..
pag lingun ko .. bigla akong kinabahan parang pinawisan ako .. at parang nahihiya ako .shiiiit .. Hindi ako mapakali .. ang gwapo nya kasi .. arrggggggg .. ano ba tong iniisip ko .. .
.
.
" OK ka pang necole ??"- tanung sakin ni Marco
.
",ha??'- wala sa isip Kong tanung .. NASA harap ko na pala sila .. yung mga girls lumipat pala dito sa inoupuan ko ..
" parang wala ka sa sarili ahh .. nag shaky head kapa .."- sabi ni Marco
"ha?? heheheh ahhmm haha wala .. "- naka tawa Kong sabi ..
napalaki naman yung mga mata nila except kay jimson ..
Napa hinto naman ako sa pag tawa ..
" bakit banyan reaction nyu ?? "- tanung ko ..
" grave Necole .. ngayun kalang namin nakitang tumawa .. ang cute mo .. "- manghang sabi ni miko ..
.
napayuko naman ako .. haaiisstt .. ito naman ako .. sa pagiging friendly at childish ..
.
" sana ganyan ka nalang lagi .  necole "- sabi ni josh ..
.
nag smile nalang ako sa kanila ..
at kumain na ulit ..
.
.
.
" NEC.. what if ..manligaw si jimson sayu sasagutin mo ba ?? "- biglang tanung ni Janelle sakin .
napatingin naman ako sa kanya ...
.
" I don't know "- sagut ko .. Napa isip naman ako .. sasagutin ko Kay o Hindi. .. gusto ko naman si jimson .. pero arrgggg I don't know ..
.
.
" bakit I don't know .. mabait naman si jimson .. gwapo .. magaling lumaban .. single .. gangster din tulad natin .. "- sabi ni Janelle ..
.
" oo nga .. NEC "- sang.ayun naman ni janela ...
.
.
nag kibitbalikat nalang ako .. at humiga na sa kama ..
Gabe na kasi.   inaantok narin ako ..
.
.

Gudnight .. mga readers ..
.
.
#guys sorry now pa naka UD. . subrang bz talaga. ..
.
.
OK PABA kayu ??
nandyan PABA kayu ??

Mysterious Princess GangsterWhere stories live. Discover now