Chapter 4 "Part 1-5"

77 3 0
                                    

NECOLE POV:
.
papunta na kami sa school ngayun .. habang nag lalakad kami .. biglang may bumangga sa amin ..
Pero Hindi nila kami Napa tumba ..
Napa tssskkk nalang kami . 
yung mga bitch kasi ang bumanga sa amin .. sina Jane, Megan, Ella, and abby..
.
"ooohhwww.   the freak nerd are here .. "- maarting sabi ni Jane
.
nag tsskk nalang kami at lumakad ulit Pero .. biglang hinila ni Jane yung kamay ko kaya Napa hinto kami ..
ang ayaw ko yung hawakan ng mga  bitch ang kamay ko ..
.
" wag kayung bastos kinausap pa namin kayo .. "- sabi ni Jane .. habang . masamang naka tingin sa amin ..
.
" ano bang kaylangan nyo ha ??"- tanung ni jasmine ..
.
buti binitawan ni Jane yung kamay ko .. pilit Kong kumalma ..
hooo .. kalma lang NECOLE .. kalma lang ..
.
"gusto namin lumayo kayu kina jimson .. "- sabi ni Abby ..
.
" at bakit naman ??"- mataray na tanung ni Janelle
.
"dahil Hindi kayu nababagay .. "- maarti ding sabi ni JANELA ..
.
tumawa naman si Janelle ,JANELA,at jasmine ..
" hahhhhaaha .. at sino ang naba bagay sa kanila.. kayo ??"- nakatawang sabi ni JANELA
"hahaha .. sa mukha nyung yan .. naba bagay kayu kina jimson .. hahahaha .... "- naka tawa ding sabi ni jasmine . 
.
nainis naman yung apat . habang ako nakikinig lang sa kanila .. kaya lang naman Nina jasmine yang mga clown na yan ..
.
" yes kami nga .. dahil kami maganda kami, sexy , at higit sa lahat mayaman... "- maarting sabi ni Ella .
.
tumawa naman ulit sina jasmine Napa tawa nalang din ako ..
.
" oowwss really?? .. haha nagsalim ba kayu ?? grave ang taas ng confidence nyu sa sarili .. hahaha .. Mas maganda panga ang alagang aso namin kaysa sa inyo .. hahahaha "- naka tawang sabi ni jasmine .
Napa tawa naman kami.  pati na mga studyanting nakiosyuso ..  ..
.
umalis na kami .. pagkatapus sabihin yun ni jasmine kina Jane
.
.
naka rating na kami sa classroom namin. ..
nandito na pala sina jimson ..
nag smile samin sina jimson. ..
.
" omg . nakita mo ba yun jas??"- shock na tanung ni JANELA
.
nagtataka naman ako . dahil yung mga classmate ko at sina jimson . shock na shock .
.
"omg yes . I saw . it .. omg .. NECOLE .. "- excite na sabi ni Janelle
.
" what ??"- kunot noo Kong tanung .. nagtataka talaga ako .
.
"kyaaahhhhh .NECOLE we saw it..we saw it.   omg .. NECOLE .. you smile .. "- masayang sabi ni jasmine .
.
Napa laki naman yung mata .. what .. did I smile .. realy ??
Hindi ko namalayan . nag smile pala ako .. shiit .. arrgg .. iwan ko ba pag nakita Kong nag smile si jimson .. Napa ngiti din ako .. arrgg .  grave na talaga ang tama ko Kay jimson ..
.
.
umupo na kami sa chair namin dahil dumating na yung teacher namin ..
discuss. . discuss .  discusses .. discuss ..
.
.
kriiiiiiiinnnngggggg ..
.
OK . canteen time na hehehe ..
.
.
JIMSON POV: ..
nandito kami sa rooftop . dito kami tumambay ..
.
" grave first time Kong nakita si NECOLE mag smile .. "- Hindi parin maka panilawang sabi ni josh
" oo nga .. grave ka king . ang dali mo lang Napa ibig si NECOLE .. "- sabi naman ni miko ..
.
" hahaha mukhang matatalo kami nito sa dare.   king jimson .. "- naka ngising sabi ni Marco .
.
.
" ano king jimson .  kaylan mo makokompleto ang dare.   para masabi na namin Kong nanalo . ka .. dapat . maging kayo .. dahil yung paibigin mo siya.   success ..na .. "- naka ngising sabi din ni miko ..
.
.
siguro sabihin ko na sa kanila. .
.
" you win guyz.   "- sabi ko .
" ha?? "- takang tanung nila
" I quit na sa dare natin .. dahil .. totohanin ko na .. "- sabi ko sa kanila .
shock naman sila ..
.
" what.   really ?? our king jimson is in love with NECOLE .  ??"- shock na sabi ni mike
"I can't believe it .. the cold guyz is inlove with a nerd.  "- naka tawang sabi ni josh
.
sinamaan ko naman sila ng tingin. ..
" haha congratulations king jimson .. binata kana .. hahaha "- sabi ni Marco ..
" hahaha.   so anong balak mo . ?? " tanung ni miko .
"gagawa ako ng plan para sagut in na nya ako.  "- sabi ko ..
.
" OK.  hehehe .. kaya mo yan . "- sabi nila . 
.
.
SOMEONE POV :
.
" HAHAH .. ano narecord mo ba??"
"yes .. hahaha "
"good dapat dun lang sa dare lang yung pakikipag kaibigan nila sa mga nerd ha . wag mong salu yung nag quit si jimson .. "
"OK .. hahahahaha.   "
.
.
.
.
omg .  sino kaya ang naka rinig ?? ..

Mysterious Princess GangsterWhere stories live. Discover now