MYSTERIOUS PRINCESSES GANGSTER
.
CHAPTER 1
PART 5-5
.
"pasuk Muna kayu "- sabi ni Janelle kina jimson
naka rating na kasi kami sa bahay namin
" ahm OK lang ba ?"- tanung ni marco
"kaya nga pinapasok kayu dahil OK . lang "- pilosopong sabi ni Jasmine ..
" sabi ko nga .. "- sabi ni Marco ..
kaya pumasok naman sila ..
.
.
MIKO POv:
pumasok na kami sa bahay nila .. ang ganda ng bahay nila .. sakto lang para sa kanilang apat ...
naka wow kami pagpasok namin grave ang ganda .. ang cool pa ..
.
.
MARCO POV:
hmmmm mayaman din pala itong mga nerd NATO .. ang cute ng bahay nila ..
" upo Muna kayu "- sabi ni JANELA
ang cute nya kahit nerd siya ..
.
.
JOSH POV:
naka upo kami ngayun sa mga upuan nila dito sa sala ..
ang astig ng bahay nila .. parang pang gangster style .. akala ko yang girly style Pero Hindi pala ..
"ito juice and cookies "- sabi ni Janelle
" ahh salamat "- sabi namin ..
nag smile naman si Janelle. . ang cute nya subra ..
.
.
JIMSON POV:
nakatingin lang ako sa bulong bahay nila nerd ..
habang uminom ng juice at kumakain ng cookies .. ang sarap ng cookies sino kaya ang ng luto .
" ang sarap ng cookies "- sabi ni josh
" oo nga favorite ko na ito "- sabi ni Marco ..
" tanungin natin sila Kong saan nabili itong cookies ..pagbaba nila "- sabi ni miko ..
NASA taas kasi yung mga nerd nag bibihis ata ..
naubus na pala ang cookies na kinain ko kukuha pa sana ako ng pag tingin ko .. wala nang cookies kaya tumingin ako sa kanila .. ayun punung puno ang bibig .. ang tatakaw talaga .. haauisssttttt ...
Maya Maya bumaba na sila ..
simple lang yung mga damit nila Pero naka nerdy glasses parin sila ..
" wow na ubus nyu yung cookies .. nasarapan kayu no ??"- tanung ni jasmine
"subra .. ahm saan nyu pala ito nabili ..ang sarap kasi bibili kami mamaya "- sabi ni Marco
" Hindi namin yan binili .. yung mga ingredients lang binili namin hehehe .. si Nicole ang nagluto nung cookies .. "- sabi ni Janelle sabay tingin Kay Necole ..
marunong pala siya gumawa ng cookies .. ang sarap pa ..
" talaga ?? wow marunong ka pala mag luto ng cookies Necole .. hehehe pwide gawan mo ako ???"- tanung ni josh Kay NECOLE
Pero Hindi siya sinagut ni NECOLE ..
pumunta si NECOLE sa kusina ..
"hehehe pasinya na kayu sa kanya ganyan lang talaga siya Hindi namamansin bast Hindi pa nya kilala Pero pag magiging close na kayu .. masmakulit payun kaysa sa mga baby "- sabi ni jasmine .. na naka ngisi ..
tumayu ako at pumunta sa kusina .. nakita ko si NECOLE naka upo sa upuan habang uminom ng juice ..
lumapit naman ako sa kanya
" hai "- bati ko sa kanya Pero dedma. nya lang ang poging si ako
" anong kaylangan nyu ??"- walang emotion nyang tanung habang naka tingin sa malayu .. Hindi kasi siya tumingin sa akin ..
"nothing gusto lang namin makipag kaibigan sa inyu .. "- sabi ko
tumingin siya sa akin na subrang cold na tingin
" tssskkk "- nag tsskk lang siya sabay tayu at umalis na sa ketchin ..
may mas masungit pa pala sa akin .. yeah cold,masungit din ako Pero sa school lang Hindi nila Alam ang totoong ako ..
noon masayahin ako .. Pero nag iba ako nung namatay ang kapatid Kong babae dahil sa kalaban namin .. kaya nagiging matatag ako at ginawa ko ang lahat para maging malakas ako .. hanggang sa naming leader ako sa isang gangs... nag hanap ako ng magiging kasama ko sa labanan .. yun ay sina miko ,josh at Marco .. kaibigan ko din sila .. parang mga brothers ko na sila ..
.
naisipan ko nang bumalik sa sala ..
ng Nasa sala na ako .. Hindi ko nakita si NECOLE .. siguro umakyat na sa kwarto nya ..
.
.
" GUyz let's go "- sabi ko sa kanila ..
" OK . ahm girl una na kami .. "- sabi ni Marco
" sige .. see you tomorrow "- sabi ni josh
" bye .. see you.. pakisabi Kay NECOLE uwi na kami "- sabi ni miko ..
.
.
.
NECOLE POV:
naka higa ako dito sa kwarto ko .. impossible na wala silang balak sa amin .. wala akong tiwala sa kanila ..
biglang nag beep yung cp ko .. kaya tinignan ko
(" umuwi na sila .. ") -text ni jasmine ..
nag reply nalang ako ng OK ..
.
.
buti umalis nayung mga mukong na yun ..
humanda sila Kong may binabalak sila. . sa amin ..
nag fb nalang ako
pag open ko sa fb ko ayung ang daming ng aadd .. yung totoong mukha ko yung una Kong in open ..
pagka tapus yung isang acc. ko naman yung nka nerd look ako .
pag open ko .. ang daming nag aadd puro nag aaral sa university na kung saan ako ng aaral .. ..
confirm dito confirme duon .. yan lang ginawa ko ..
.
.mga ilang oras natapus rin .. grave kapagud ..nilagay ko na yung cp ko at natulog na ...
gudnyt guyz . zzzzzxzzzzzzzz
YOU ARE READING
Mysterious Princess Gangster
Ficțiune adolescențiHi reader's gusto kung sabihin na 1st time ko gumawa ng story but kung naiisip niyo na ito ay cinopy ko ok lang basta magustuhan niyo ang story... #Vote #Comment Thank's reader's for support and vote and comment...