#BurolGoals

177 3 2
                                    


I know babe! At tama kayo sa nabasa nyo sa hashtag ko. #BurolGoals.

Fuck! Sino ba naman ang isa sa inyo nag iisip kung paano hahantong ang huling sandali ng buhay nyo?
Kung mamatay ka ba sa malagim na trahedya? Bagyo, lindol o sunog? O kung saksakin at gahasain ka nag mga halang ang kaluluwa?
O kung ang isa sa kakilala mo pinapanalangin ka na palang malagitan ng hininga. O baka sa cancer? Huwag naman sana!
Hmm.. oh baka mamatay ka ng natutulog lang tapos viola! Hindi ka na magising ng taong mahal mo? At hindi mo alam matagal ka na din pala nyang niloloko?

Simo mga bang open sa ganitong paksa! Mumurahin mo na lang siguro kung sinong tao ang magbibiro sa kamatayan!

Subukan nyo ako ang tanungin nyo? Paano ka nga ba mamatay at ano nga bang burol ang pinapangarap mo!? Putcha!

Mamatay ka na nga lang itodo mo na hanggang sa huling yugto mo sa mundo.
Kung pinaghahandaan mo ang debut, kasal at kung ano ano pang magagarbong kasayahan mo sa buhay bakit hindi mo din paghandaan ang mga sandaling malungkot na yugto ng buhay mo.

Sino nga bang hindi takot manatay? Ika nga lahat tayo doon ang huling estado. Parang gagraduate ka lang sa college at tatanggap ng diploma kung sa langit o sa alam mo na?

Last level mo na kaya kung ako sa iyo sana magbigay aral itong ibabahagi ko.

Ako mismo ang sumulat nito actually 14 pa lang ako nung maiisip ko at isulat sa notebook ko year 2008 yata. Hindi alam ito ng mga taong nakapalibot sa akin. From the outside sobrang masayahin ako tipikal na high school STUPIDent! Araw araw pumapasok sa school at araw araw din na haharap sa mga de putris na bully! Tang ina nyo to the fucking bones! Kung dati nagpapatalo ako ngayon dito ko kay babawian mga yowdepoints! Isa isahin ko yung nambully sa akin tas hanapin nyo sa fb! Yung tipong hihiling ka talaga ng DeathNote para maisa isa ang mga insensetibong tao sa mundo yung tipong keber na kung masakit ang mga sinasabi nila sayo.

Para sa akin dalawa ang bully.
Yung isa Physical bully at yung isa Verbal bully.

Unahin natin ang mga punyetang physical Bullies. Anak kayo ng teteng! Saan kamay ng Diyos kayo kumukuha ng tigas ng mukha para manakit ng ibang tao! Ako kaya manapak, sumuntok, sumapak at itapon ang mga gamit nyo! Ang sarap nyo din ipabaril ehh para mabawasan na ang mga masasamang katulad nyo! Konti na lang kawangis nyo na si Satanas! Hindi na ako maniniwala na nilikha ka ni Lord na kawangis nya kung ganyan ang pananaw mo sa buhay mo!

Dapat sayo sinisilid din sa sako! Buhusan ng gas at silaban ng buhay! Tapos ilagay ka sa drum at isemento at hayaan magpalutang lutang sa malawak ng isla sa buong isla ng Pilipinas.

Lord please kung hindi lang talaga masamang pumatay ng tao! Kaya po Lord please ulit bigyan nyo po ng malawak na pag iisip ang mga taong ganito. Madaming naapektuhan sa mga Physical Bullies!

At salamat Lord never kong naramdaman ang Physical Bullying!

Verbal Bullying at eto dito talaga ko nangigigil! Hindi nga kayo nanakit pero tang ina! Bawat Kutya! Pang aasar, pang mamaliit, pangmamata at kung ano ano pang masasakit na salita na nagpaparamdam sa tao na wala syang kwenta at mababa syang tao.
Ay mas masakit sa mga suntok, sipa, sapak at pangmalakasan na siga na mga bully!
Syento por syentong mas matalim sa puso at sa isip ng mga taong pinagtawanan nyo at minaliit.

Alam ko ang pakiramdam ng makutya! Kung may survey lang aba Pilipinas na yata ang may pinaka malakas manghusga sa mga taong saglit lang nilang makasalmuha!
Mga feeling perfect!
Mga feeling walang bahid dungis! Oy di ka din perpekto! Kaya umayos ka. Baka iyan sa mga hinusgahan at kinutya mo ay napuno na at malapit nang hantungang at kitilin ang sarili nyang buhay. Kargo kunsensya mo pa kaya binabalaan kita kung hindi mo kayang hindi mang asar sa ibang tao. Kung pwede lang sarilinin mo na! Kung paano mo din sinasarili kapag hindi na kaya ng high libido mo sa katawan. Dont me alam kong kaya mong sarilinan kaya please lang!!
Gamitin mo din minsan ang kamay mo hindi lang para paligayahin ang sarili mo! Gamitin mo din minsan na itakip sayong bibig, sa mata at sa temga ng mabawasan naman ang aalipustahin.
Huwag ka nang dagdag salot sa Pilipinas! Tang ina nyo ulit!

Moments On Wattpad (Compilation Of A True Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon