Guys pasensya na ha? SUPER DELAYED yung update wanna know why? Pero sana katanggap-tanggap yung reasons ko.
First, dahil sa malaking problema nawalan po kami ng internet sa bahay.
Second, nagka-problema din po ako sa mga fictional characters ko sa mga facebook accounts nila.
Third reason na sana eh okay lang sa inyo, balak ko po sanang i-revise yung book na 'to. Kasi may pangarap ako sa book na 'to, kaya gusto ko po itong maging formal. Yung plot nitong " PERFECT TWO" ay ganun pa din pero yung ibang events, names ng characters ay babaguhin ko po. Yung P.O.Vs na paiba-iba balak ko na din pong baguhin kasi baka nalilito na kayo. Maya't-maya papalit-palit ng P.O.Vs baka maumay na po kayo sa hilo. :))
So sana okay pa din po tayo pagbalik ko. Sana andyan pa din yung mga silent readers na kahit di makapag-vote or comments eh binabasa pa din ang book ko, sana subaybayan hanggang huli po. Tapos SUPER DUPER THANK YOU dun sa nagrerequest na sana mag-update na ko dito na si cess25 saka yung isang girl (Sorry nakalimutan ko name :3 Sorry talaga).
Yun po sana hanggang dulo, tapusin natin ng magkakasama 'tong 'PERFECT TWO' :) Pag balik ko ulit any day of this month, mag-uupdate na ko mula chapter one (REVISED EDITION) . Mas aayusin ko at gagamitan ko ng ultimate powers ko. Hahaha! Gusto ko na ding matapos 'to ng maayos at matiwasay, kasi natambakan na ko ng mga stories pa sa folder ko sa bahay ng mga stories ko na gusto ko din namang ishare sa inyo. :) yun lang po salamat! :))))))) at PASENSYA na talaga sa abala.
Pasensya na ulit dahil dito pa napost. Ayaw kasi dun sa 'PERFECT TWO'. :'( Basta guys makakaasa kayo madami-dami din yung ipopost ko, at hopefully di kayo mabibitin. :)
BINABASA MO ANG
PERFECT TWO [ON-GOING]
Fiksi RemajaHow will you know that they're perfect for each other? That they will be the PERFECT TWO?