Chapter 13

7.4K 147 7
                                    

Xyrene's POV

"Manyak! Wala ka bang trabaho ngayon? Ilang araw ka ng hindi pumapasok sa work mo ah." One week na siguro na nandito lang siya sa bahay naging utusan ko pa. Hehehe! Wala 'rin si Baby Vincent dito kinuha ni Ate Keisha kahapon ng malaman niya.

"Meron!" Hinampas ko siya sa dibdib niya dahil wala lang. Hahaha!

"May trabaho ka pala e! Ba't hindi ka pumasok?" May pa hampas-hampas pa ako sa diddib niya pero gusto ko naman 'yung ginawa niya sa akin. Niyakap niya ako kahit ang sikip ng sofa. Ang landi ko. Hehehe! Mag chuchurva na kami mamaya. The heck! Joke lang, hindi naman kayo mabiro! Bibig nga naman. Walangya!

"I'm the boss kaya wala silang magagawa kahit isang taon pa akong hindi pumsok as simple as that, babe!" Tssk! Ang yabang neto. Hindi ko naman tinanong kung sino 'yung boss. Paki ko kung boss siya. Hehehe!

"Hehehe! Magpinsan ba kayo ni Marlou--este Xander Ford parehas kasi kayo mahangin."

(P's. Di po ako basher ni Xander, basta joke joke lang 'tong sa atin walang personalan!)

Tumingin naman siya sa akin bali 'yung posisyon namin ako 'yung nakasandal sa dibdib niya habang yakap-yakap niya ako. Nanood kami ng porn este showtime pala. Walangya!

" Don't say that name again!" Sumeryoso na 'yung mukha niya. Ang Moody! Sapakin ko kaya 'to.

"Bakit ang gwapo na kaya niya. Hehehe!" Pang-aasar ko sa kaniya kaya tinaasan niya ako ng kilay.

"Ayaw kong magmukha 'yung anak natin sa kaniya basta sa sa akin at sayo lang dapat magmana 'yang anak natin." Error kinilig naman ako 'dun!

"Manyak, patayin mo nga 'yang T.V ang ingay." Tawag ng tanghalan na kasi ang boring. Pinatay niya naman agad uto-uto naman kasi e parang tanga. Masunurin talaga ang manyak natu kahit papaano.

"Manyak!"

"Bakit babe?"

"Kantahan mo nga ko!" Sabi ko hindi ko alam kong paano magreact sa itsura niya. Kakanta lang naman siya pero nakakatakot na 'yung mukha niya. Hehehe! Hindi naman nakakatakot talaga dahil ang gwapo niyang nilalang. Swerte ng baby ko ang gwapo ng daddy!

"Ayaw ko nga hindi ako marunong kumanta!" Nakanguso pa siya habang sinabi niya 'yan sa akin. Ang cute niya ngayon ko lang siya nakitang ngumuso.

"Tssk! Kahit na basta kantahan mo ako. Dali na"

"Ayaw ko nga!"

"Ayaw mo talaga?" Tanong ko sa kaniya nama'y tonong pagbabanta.

"Ayaw mo ----Oh sige diyan ka na nga!"

Singit ko sa kaniya sabay tayo pero parang robot naman siya na hinila agad niya ako.

"Tssk! Hindi ka naman mabiro e pero bago ako kumanta mag-uusap mo na tayo. Yung seryosong usapan may lilinawin lang."

"Hindi mo talaga ako matiis no? Sige anong usapan ba 'yan game ako." Sabay sundot ko sa tagiliran niya.

"Bakit ba manyak parin ang tawag mo sa akin? How about calling me babe, baby, or daddy instead of calling me those Fucking name." Kinabahan naman ako sa facial expression niya parang anytime sasakalin niya ako.

"Ikaw naman kasi nakakainis ka ginahasa mo ako. Ano bang dapat itawag ko sayo 'nun?"

"Xy, move on! Oo ginawa ko 'yun pero hindi ko 'yun pagsisihan kailan man lalo na kung kasunod 'nun ay magiging akin ka. And now akin kana talaga hindi kana pwede sa iba." Tssk! Baka pinapaikot niya lang ako para hindi niya ako Makantahan. Nagpapalusot pa talaga!

Kidnapped By The Mafia Boss [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon