Warning: Guys! Joke lang 'to, kaya wag niyong seryosohin. Medyo SPG po 'tung part na 'to kaya kung open minded kayo go lang, kung hindi naman skip niyo nalang 'tong part natu, wala namang mawawala.Thank you! Loveyouall!❤
Zayn's POV
Tatlong araw ko ng nalaman na hinahanap si Xy ng kabilang grupo na pinamumunuan ni Theo. Hindi ako papayag na makuha nila si Xy. Akin lang siya, akin lang. Kaya gagawin ko ang lahat para hindi siya makuha ng iba.
Pumasok ako sa kwarto niya, matapos kung ubusin ang isang bote ng wine pangpainit lang ng katawan.
Naabutan ko pa siyang nagsusuklay habang nakaharap sa salamin. Kaliligo lang yata.
'Wow! What's a nice timing?'
Nabigla pa siya sa pagpasok ko at parang nataranta kaya agad akong lumapit sa kaniya. Magsasalita na sana siya kaya lang agad ko ng sinunggaban ng halik. Hindi pa siya nakapagreact dahil hindi siya makapaniwala sa ginawa ko.
Dahan-dahan ko siyang inihiga sa malambot niyang kama at 'dun ko na naramdamman na may parte ng katawan ko ang tumigas.
Parang nag-iinit ako ng sobra, siguro dala lang 'to ng wine na ininom ko kanina. Ito 'rin ang naisip kong paraan para hindi siya makuha sa akin ng iba. Ayaw ko mang mabastos siya pero gagawin ko pa rin, dahil mas ayaw kong mawala siya sa akin.
"Sorry! Xy. I need to do this 'cause I don't want to lose you forever. No one can take you away from me. Forgive me, babe! I know it's hard on you but I don't have a choice, this is my choice. Don't worry I will face the consequences after this. My choice is you and that's enough for me to believe, that you can't leave me after I do this." Bulong ko sa tenga niya habang hinahalikan ko ang leeg niya.
Xyrene's POV
"Nooooo!" Sigaw ko na may halong pagmamakaawa. Hindi kase na digest agad ng utak ko ang mga sinasabi niya kanina at ngayon ko lang narealize. For the Pete's sake! Ayoko kong makuha niya lang basta-basta ang pagkababae ko na matagal ko ng iniingatan.
"No, babe! I want you!" Sambit niya habang panay ang halik sa akin. Bakit niya ba ginagawa 'to sa akin? Pinilit kong pumiglas mula sa pagkakayakap niya sa akin, pero hindi ko kaya. Naiiyak ako dahil naaawa ako sa sarili ko. Hindi ko man lang matulungan ang sarili ko.
"Please! Don't do this, maawa ka sa akin. Nakikiusap ako sayo. Promise! Gagawin ko lahat ng gusto mo, basta wag lang 'to." Umiiyak kung paki-usap sa kaniya. Hindi ko alam kung anong dapat kung maramdaman ngayon, gusto kong makawala sa kaniya. Pero hindi ko alam kung paano, ang lakas niya kaya hindi ako makapalag. Natatakot ako sa susunod niyang gagawin.
Bigla na lang niyang tinaas ang dalawang kamay ko, para hindi ako makapalag sa kaniya. Anong laban ko sa kaniya? Ang lakas niya at malaki ang pangangatawan. Anong laban ng buto-buto kong katawan?
"Sorry! Xy. Ayaw kong may maka-una sayo, gusto ko ako lang. Lalo na't ang daming naghahanap sayo. Just please trust me." Sabi niya sa akin. Anong ibig niyang sabihin? Pilit kong inintindi ang sinabi niya at naintindihan ko naman. Alam kong maraming may balak na kumuha sa akin at ito na nga nakuha na ako. Ito na siguro ang karma ko, dahil hindi ako nakinig kina mommy at daddy.
Bigla nalang niyang hinila ang nakatali sa suot kong bathrobe hanggang sa natanggal niya. Panty nalang at bra ang naiwang sout ko.
Agad ko namang tinakpan ng dalawang kamay ko ang pang-itaas at pang-ibabang parte ng katawan ko. Naiilang ako sa mga titig niya na bumabaon sa akin.
Dali-dali naman niyang tinanggal ang sinturon niya saka niya hinubad ang suot niyang pants, hanggang sa nakahubad na siya ng tuluyan. Umiwas ako ng tingin dahil hindi ko kaya tignan ang hitsura niya, pati ako na naka-bra at panty lang. Parang ang sagwa namin tignan sa mga itsura namin.
"Your turned now, babe! Wag ka ng mahiya, tayo lang naman e." Sabi niya na nagpakaba lalo sa akin. Hinalikan niya na ulit ako sa labi papunta sa leeg ko. Nagsimula na namang magsilabasan ang mga luha ko. Hindi ko pa talaga kaya, gawin ang ganitong bagay.
"Please! Wag mo ng ituloy. Maawa ka sa akin. Huhuhu!" Hagulhol ko hindi ko na kasi mapigilan na maiyak at humikbi, lalot na't naramdaman ko na ang mainit niyang balat sa balat ko.
Hindi niya pinakinggan ang pagmamakaawa ko sa kaniya, sa halip itinuloy niya lang ang balak niya sa akin. He give me a torrid kiss passionately pinilit ko paring itikom ang bibig ko para hindi makapasok ang bibig niya sa akin. Halik lang siya ng halik sa akin, habang ang isa niyang kamay ay nakahawak sa dalawa kung kamay at ang isa naman niyang kamay ay gumagapang na sa dibdib ko.
"Wag!" Sisigaw na sana ako pero tinanggal na niya ang panty ko. Pinunit niya pa. Ang sama niya. How dare him?
Parang ang dami kong suplay ng luha dahil patuloy lang sila sa pag-agos, kahit kanina pa sila nagsilabasan. Naluluha ako sa ginagawa niya sa akin, sinisira niya ang pagkatao ko.
"Ugghhh!" Napaiktad nalang ako sa ginawa niya sabay ungol ko. His finger is in my home while playing my clitoris.
"Ugghhh! Ahhhhh!" I moaned.
"Oh! babe. You're already wet." Hindi ko na maintindihan ang sinasabi niya sa akin, dahil napapaungol na ako sa ginagawa niya. Ang sakit!
Binalik ulit niya ang halik niya sa labi ko, pero nakatikom parin ang bibig ko. Naramdaman ko nalang na kinagat niya ang labi ko. Kaya nakabuka na ang bibig ko at malaya niyang naipasok ang dila niya sa bibig ko. Our tongue is twisting each other.
He scrubbed his manhood on my home and he push it slowly.
"U------ugghhhh! Ang sakit. O----ouchhh, stop it! Hindi ko kaya tama na. Ugghhh!" Sigaw ko ang sakit talaga hindi ko kaya. Napasabunot na lang ako sa buhok niya sa sobrang sakit ng naramdaman ko sa bawat labas-pasok na ginagawa niya.
"I'm sorry, babe! Don't worry, I'll be gentle!" Sabi niya sa akin and his started his manhood push and full into mine.
Napayakap nalang ako sa kaniya ng sobrang higpit, hindi dahil nagustuhan ko ang ginawa niya kundi ang sakit na talaga ng pang-ibaba ko. Parang may kung anong napunit sa katawan ko, na hindi ko maipaliwang kong saang parte ba dahil sa sakit.
"Ugghhh! Tama na." Sisigaw pa sana ako ng hinalikan ulit niya ako sa labi.
Hanggang sa binilisan na niya ang pagbayo sa akin. Napasabunot na naman ulit ako sa buhok niya, dahil ang sakit na talaga.
"Ugghhh! Xy. You're so tight, huh?" He moaned while his another hand scrubbing my right nipple.
"Ugghhh! B------babe. I'm cumming, puputok na." Sigaw niya.
"Wag sa l----labas mo iputok please, baka mabuntis ako. M---masyado pa akong bata para diyan. M----maawa ka naman sa akin." Ilang beses na akong nagmakaawa sa kaniya. Pero niisa wala siyang pinakinggan talagang determinado siyang makuha ako.
Naramdaman ko nalang na may kung anong pumutok sa loob ko na mainit. Ohmyguy! Ayaw kong mabuntis ng maaga.
"Bakit mo ginawa 'yun? Ano bang atraso ko sayo para ganitohin mo ako?" Sabi ko sabay hampas sa likod niya.
Hindi niya na ako sinagot at siniil ulit ako ng halik. Pareha kaming naghahabol ng hininga matapos niya akong halikan.
Napahiga nalang siya sa bisig ko habang nakapatong sa akin sa sobrang pagod namin. Hindi ko na alam kong paano magreact, gusto ko na magpahinga. Kaya parang wala ako sa sarili na nakatitig sa bobong ng kwarto. Hinayaan ko lang na nasa tabi ko siya dahil wala na akong lakas para makipag-talo pa sa kaniya.
Wala na 'rin akong magawa, nakuha na niya ang gusto niya sa akin, baka nga patayin na nila ako bukas. Unti-unti ng bumibigat ang talukap ng aking mga mata, humihikab na 'rin ako. Kaya pinikit ko nalang ang mga mata ko.
"Bahala na mamamatay lang 'din naman ako bukas." Mahinang sambit ko at nakatulog na nga ako ng tuluyan sa tabi ni manyak.
A/n: Gaya po ng sinabi ko wag po ninyong seryosohin. Joke-joke lang 'yun hahaha! Maski ako natawa sa sinulat ko. Hindi po ako marunong gumawa ng BS but I try my very best na gumawa lang ng kahit kunting ganon para magmukhang BS. hehe!
Thank you guys for reading. Love you all!❤
사 랑 해 요 오 빠
BINABASA MO ANG
Kidnapped By The Mafia Boss [Under Editing]
Novela JuvenilZayn Ford is the youngest business man in the world of business. He has everything the wealth, fame that make him more powerful. No one can drag him down because his good in everything. His always on the top that can make everyone insecured in his v...