Chapter 32

2.5K 60 0
                                    

Xy's POV

Halos boung katawan ko namanhid na makitang maraming patay sa kabilang kwarto. Umalingasaw ang amoy ng dugo na ikakabaliktad ng sikmura pero napigilan ko.

Sht....

"Tulong...Tulong...", boung lakas kung pinokpok ang pintuan na nagbabasakaling may makarinig sa akin. Nanghihina akong napaluhod. Iyak parin ako ng Iyak.
I hate this place. Wala na akong lakas tumayo kahapon pa ako hindi kumakain.

Pano ka makakain kung hanggang ngayon naaamoy ko parin ang kabilang kwarto.

Napahawak ako sa tyan kung naramdaman kung medyo gumalaw. Napangiti ako habang dinadama ang galaw ng baby ko.

Anak ,pasenya na kung andito tayo sa magulong sitwasyon-----napatingin ako taas na marinig ko ang sunod na putok.

*bang * bang *bang

May nagsisigawan sa labas kaya kahit hindi ko pa kaya tumayo ako at pilit binuksan ang pintuan.

"Tulong...Tulong..Tulong .", biglang bumukas ang pintuan at walang atubiling hinila ako ni....

Lugen..

"Bitiwan mo ko..bituwan mo ko! "

Nagpupumiglas ako pero kinuyod niya parin ako. Tuloy parin ang putukan
sa kabilang area. Nang huminto na kami sa parang storage room dito sa rooftop. Napatap ako ng bibig ng makitang nakahilata si Theo na puros dugo at hindi na Halos mamukhaan at katabi nito si Elaine.

"Gad...", napaatras ako ng bigla siyang tumayo at sinakal ako na Halos hindi na ako makapag salita.

"Nang dahil sayo, namatay ang kapatid ko..mga walang hiya kayo..", halos namistulang nasaniban siya ng masamang spirito dahil sobrang lakas niya..

"-wa----l----a"

Sobrang lakas ng kabog ng dibidib ko dahil habang sakal niya ako Paatras kami ng Paatras sa dulo. Nagmamakaawa na ako sa kanya pero diko masabi...

"Subukan mo !!"

Nabitiwan niya ako kaya habol ko yung hininga nasa padapa sa sahig.

"Zayn..."bulong ko ng makita ko siya sa dikalayuan may hawak na baril at nakatoun sa amin.

"GAGO KA...", Halos atakihin na ako sumigaw si Lugen pero kalma lang si Zayn..

"Oo Gago ako lalo na sa mga taong kagagogago gaya mo..."

Tumawa si Lugen. Nagulat nalang ako ng hilain ako ni Lugen at sinakal gamit braso niya at tinutok pa niya ang baril sa akin.

"Nagkakamali ka Zayn. Ngayon, isang galaw mo lang tatama tong bala sa ulo nito...", nanginginig akong napatingin kay Zayn. Seryoso parin siya na parang hindi natinag sa banta ni Lugen.

"Kung mahal mo ang babaeng to. Baba mo yang baril mo..."

Tumingin ako kay Zayn." E di iputok mo...", para akong kapusan ng hangin sa sinagot niya. Mas lalo akong naluha sa sinabi niya pero ..", siguraduhin mo lang na iputok mo agad yan, bago ako ang titira sayo.."

Mas lalong diniin niya ang baril sa ulo ko. Isang pindot niya lang, patay na ako.

"Zaynnnnn!"

Boung lakas kung sinigaw ang pangalan niya. Sana pakinggan niya ako.

Umayos siya ng tayo at Dahan dahang binaba ang baril na hawak niya hanggang sa unti-unti nang tinaas ang kamay bilang pagsuko .

"Zayn.."

"Wag mo siyang sasaktan. Pag may mangyari sa kanila ililibing kita ng buhay tandaan mo yan! "

"Wag kang mag -alala Wala pa naman akong ginawa sa mag ina mo pero ngayon ------"

Kidnapped By The Mafia Boss [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon