Isang araw sa NCT Dorm.
Ang ating dolphin na si Chenle ay nabusted na kanyang nililigawan (A/N: ako nalang kasi eh xD)
Dahil sa sobrang lungkot ay nagpatugtog ng ating dolphin ng Heartbreaker sa speaker, ng sobrang lakas.
Chenle: *kumakanta ng heartbreaker* HEARTBREAKER!! ASDFGHJKPQWKEKS
Renjun: HOY CHENLE ANG AGA AGA NAGSO SONG TRIP KA NA! AT ANG INGAY INGAY! HINDI KA PA BA NAKAKAMUB ON TUMUBU NA YUNG IPIN KO SA GILED PERO DI KA PARIN NAKAKAMUB ON PAKSHET!!!!!
Jeno: HOY RENJUN WAG MO NAMAN ISALI YUN NGIPIN MO SA USAPAN DITO!! AT IKAW CHENLE, WAG KA NANG UMASA DUN SA NILILIGAWAN MONG KAKULAY NI HAECHAN HYUNG(GONUS)
Haechan:... NANANAHIMIK AKO DITO MADERPAKER!!!
Bigla naman dumating ang ating baba i mean ang ating leader na si Taeyong
Taeyong: Hoy NCT Dream ang aga aga nagaaway na kayo!!
Jeno: Ehh pano ba naman si Chenle nagpapatugtog ng kanta ninyong Heartbreaker!! Heart broken ata!!!
Chenle: AYOKO NA!!!! PINAASA LANG AKO!!! ANO BA YUN KULANG KO AT BAKIT NIYA AKO INIWAN NG BASTA BASTA HA?!?!?? BINIGAY KO NA NGA LAHAT NG PAGMAMAHAL KO SA KANYA TAPOS GANITO?!?!? AYOKO NA!!!
Taeyong: -_-
And the rest ay dumating naman lahat ng NCT Dream at 127
Pero yun isa...
Ay nakikisali rin sa kadramahan..
Yun ay kundi..
Si.
Hansol
Hansol: WHY?!?? WHY?!!? LAGI NALANG AKO NASASAKTAN. AYOKO NG GANITO FEELING!!!!
Jaehyun: At sino nanaman pinaguusapan nito?!
Taeil: Yun isa diyan..
Doyoung:yung hapon😂😂😂
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(A/N:LAME..BUT...PAWEEER)
BINABASA MO ANG
Kalokohan ng NCT
FanfictionWalang plot,random stories at chats lang puro kagaguhan,kabaliwan at kabalasatugan ng NCT Collab w/:@leitrixmin