NCT 127 (+ Ten)'s Introduction in Classroom

177 7 1
                                    

Still in School

Taeil: *nahihiya* Hi.... A-ko nga.. po... pala si... Moon Taeil.

Teacher: Talent?

Taeil: Singing and..

Teacher: And what?

Taeil: Cheerleader.

Yuta: YESH NAMAN! *nagpatugtog ng cheerleading song XD*

Taeil: *nag cheerleader dance XD*

Johnny: Hi guys! Ma name iz Johnny Seo. No one's Property.

Ten: Luhh No one's Property ba kamo? Luh lahat ng kaya ko ibinigay ko na sayo! Tapos No one's property ka na?!??

Classmates: DRAMA MO!! UWI!!

Taeyong: Hi--

Nagtago ang mga classmates ni Taeyong

Taeyong: Uhm guys? Bat kayo nagtatago?

Classmate (1): MAY DEADLY WEAPON KANG DALA!

Classmate (2): MAS DEADLY PA KAY HOSEOK!! (A/N; Sorry Armys! Peace po tayo)

K, Take 2

Taeyong: Hi my name is Lee Taeyong. My special talent is.. Mapangakit ng babae. *bite lip*

Ten: Heluushh ma name iz Ten Chittaphon Leechaiyapornkul. In short Ten. At pag nalaman ko binababoy niyo ang bonggang kong pangalan, gagawin natin ang nasa surname ko sa kama. Ay Thank you! *bows 69 degrees*

Doyoung: Hi my name si Kim Doyoung, ang bonggang lalaki na nakita niyo sa Universe na ito!! May show pala akong 'Vroom Vroom Talk Show', konting promotion lang. Sa mga natutuwa sa aking show ay bibigyan ko ng libreng Mic kahit ilan!! Pag hindi, MALALAGOT KAYO SAKIN!! IPAPASALVAGE KO KAYO SA BABA NI TY!!

Yuta: Tama na yan hoyy! Tsaka wag mo nang sabihin na #ShutUpYuta dahil sanay na ako.

Classmates: WEWS DRAMA MO UTA!!

Jaehyun: Annyeong my name is Jung Jaehyun. And I live in America for four years thats why I'm here man.

Mark: Yan nananaman siya. -_-

Yuta: Konnichiwa! Ako nga pala ang Osaka Prince ninyo na si Nakamoto Yuta. Tsaka Single lang po ako dahil yun boyfriend ko po dati ay iniwan ako at sumama sa iba. (A/N; Hansol-ah~ (T^T) )

Winwin: Ello! Ako nga pala si Dong SiCheng! Ako po ang anak ni Taeyong hyung! Tsaka pede pa ship na rin ang #WinKun couple! Saranghae ~~ <3

Mark: Annyeong-

Teacher: Teka, kilala na kita diba? Huwaw masipag ka rin pala kuno.

Yuta: Masipag ba kamo? Sus baka sa kabaligtaran po yan mam

Mark: Shut up, Yuta.

Classmates: WOAHH #ShutUpYuta again!! XD

Teacher: Okay class, tama na yan~. Sa mga nagpakilala thank yo- Teka, diba dapat mga 10 kayo? San yun isa?

*Biglang dumating si Haechan*

Teacher: Oh bat ang gulo ng muka mo? Pati na rin yun damit mo ang gulo! Nyare?

Haechan: Kasi po mam, pinagkamalan po ako multo dahil sa akin fab na skin! Kaya ayun po mam, pinagkaguluhan po ako sa school! Di lang sa school! Pati na rin sa gate palang pinagkagulan ako! Ang gwapo ko talaga no?

Jaehyun: Guys..

Taeil: Alam na natin gagawin guys ah. Umuwi na tayo at masasayang ang oras natin dahil sa Gonus na ito.

Ten: Oo nga! ARAT NA!!

Doyoung: GORA!!

Ang lahat ng NCT 127, except kay Haechan, at isama mo na rin si Ten, pati na rin ang teacher ay lumayas sa kabilang room dahil sa sa weird niyang sinabi with confidence ni Haechan.

Haechan: Aish iniwan nila ako (T^T)

Otor: Dont cha warreh! Nandito naman si Aeyeon ng buhay mo ehh!

And they live happily ever after! 😂😂

~~~~~~~~~~~~~~

Kbye again

leitrixmin👌

Kalokohan ng NCT Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon