Kun
Happy new year ngayon, and opkors birthday ko rin ngayon! Double celebration yun NCT today! 🎉
Pero, yun iba busy sa kani-kanilang ginagawa. Pati na rin si WinWin ko.
Lumapit ako kay Winwin para tanungin if may naalala siyang special day ngayon.
"Winwin?" Tawag ko sa kanya
"Yes Kun?" Sabi naman niya ito.
"May naalala ka ba ngayon?" Tanong ko sa kanya.
"Uhmm, oo"
Nagsmile ako baka naalala niya talaga yun special day.
"Ano yun?" Tanong ko naman sa kanya.
"New Year! Kaya Kun ko magbago ka na ah!" Tuwa tuwa niya itong sinabi. Bigla nalang ako nalungkot.
"Oh Kun? Bat nalungkot ka bigla?" Tanong niya sakin.
"Ah eh wala hehehe nevermind nalang hehehe" sabi ko. "Alis muna ako saglit Winnie ko ah." Umalis ako sa room ni Winwin, na malungkot.
Napadaan ako sa hallway ng Dorm, at nakita ko ang DoJae na may hawak na cake.
"Oh Kun!" Bati ni Jaehyun sakin.
"Uhm guys tanong lang hehehe" sabi ko.
"Go" cold na sabi ni Doyoung sakin.
"Para kanino yun cake na yan?" Tanong ko sa kanila. Baka saakin yun cake na yan eh.
"Dapat, pag nagcecelebrate tayo ng New Year ay dapat may cake right!" Sabi ni Doyoung saakin.
Umasa nanaman ako.
"Ah okay, thanks" Umalis nalang ako sa harap nila.
Naglibot-libot nalang ako sa aming Dorm, at nakasalubong ko si Taeyong hyung.
"TY!" Tawag ko sa kanya.
"Yes Kun?"
"May ginagawa ba kayo?" Tanong ko sa kanya.
"Uhm Oo, why?" Tanong naman niya ito.
"Ano ba ginagawa mo hyung?"
"Uhm, naghahanda ako foods para sa New Year ngayon. Why?" Tanong naman niya ito. Umasa nanaman na ako.
"Uhm la lang, thanks" umalis nalang ako.
Wala na talaga naalala about sa Special Day. Puro sila New Year! Pati na rin si Winwin di na rin niya alam.
Pumunta nalang ako sa room ko para magpahinga nalang para sa New Year
Winwin
Plans for Kun's Birthday
• Active NowTaeyong: Okay kinausap kayo ni Kun kanina?
Doyoung: kaming dalawa ni Jaehyun kinausap kaming dalawa
BINABASA MO ANG
Kalokohan ng NCT
FanfictionWalang plot,random stories at chats lang puro kagaguhan,kabaliwan at kabalasatugan ng NCT Collab w/:@leitrixmin