EnChiTi
• Active NowTaeyong: Wouldn't spill that drink on your dress, wouldn't be so late.
Mark: Hyung? Anyare sayo?
Taeyong: I would have paid the bill instead of splitting it two ways..
Doyoung: HALUHH SINAPIAN ATA SI TY!! TUMAWAG KAYO NG ALBULARYO!!
Yuta: Nababaliw na si Kuneho dahil sa kakain ng Carrots. 😂
Taeyong: Would I told you "You look beautiful" Instead of "You look nice"
Johnny: Taeyong, para kanino yan ha???
Jaehyun: Ewan. Something na humahabol siya ng ligaw kay sino.
Jisung: Ayiee si Taeyong Hyung! Mangliligaw na!
Taeyong: I couldn't be more stupid even if i tried.
Jaemin: Ipagdasal daw natin si Hyung na liligawan niya si sino at para hindi siya mabusted at mukang tanga sa huli!
Taeil: Jaemin your words!
Taeyong: Oh why ~ I wish we could start over again
Hansol: Huh? Something na may LQ silang dalawa or nagbreak na sila!
Haechan: At mukang gusto ni Taeyong Hyung na makipagbalikan kay kanino!
Winwin: Curious si oka! Sino yan Taeyong Hyung ha? Sabihin mo na!
Taeyong: Everytime you go I come a little undone.
Chenle: Ahh something na yun nililigawan ni Taeyong Hyung ay something na may kasama siyang ibang tao. Something na selos.
Renjun: Pwede rin.
Taeyong: Even when its hurts, I'm holding on to your love.
Kun: Naseselos nga siya, pero yun pagmamahal niya sa kanya ay di bumibitaw.
Yuta: Parang trinaslate mo lang Kun ehh!
Kun: Shut Up Nakamoto.
Jaehyun: #ShutUpZone2.0
Taeyong: Like i'm fixed fixed fixed~
You got me fixed on you~~
Ten: Okay...
Taeyong: You can walk away but i could never let go~
Winwin: Something na dapat si Hyung ay nasa tabi niya lang ang kanyang nililigawan.
Hansol: Yan! yun nililigawan ni Hyung, ipinalit na siya sa iba! What a sad story~😭
Doyoung: Drama mo. -_-
Taeyong: Don't know how you did it but im set in stone.
Jeno: Magisa nalang si Hyung? Iniwan na ba siya ng kanyang nililigawan?
Haechan: Pwede rin.
Taeyong: You got me fixed fixed fixed
You got me fixed on you~~
Johnny: Okay Taeyong, tapos ka na ba mag Dramarama? At mangligaw gamit ang lyrics ng one or two songs?
Taeil: Taeyong? Sino ba yan ha? Na cucurious na kami ehh kung sino yan eh!
Yuta: Ayiee gusto rin malaman ni Liit kung sino yun nililigawan ni Taeyong!
Taeil: Shut up Nakamoto.
Winwin: #ShutUpZone3.0, andami na hyung ah!
Jisung: Sabihin mo na kase Hyung!! Sino yan ha? Maghahanda ang Dreamers ng Candies!
BINABASA MO ANG
Kalokohan ng NCT
FanfictionWalang plot,random stories at chats lang puro kagaguhan,kabaliwan at kabalasatugan ng NCT Collab w/:@leitrixmin