Kainosentehan ni Jisung

302 16 4
                                    

Isang magandang araw sa NCT Dorm

Ang mga members ng NCT ay nag tatanghalian na except kay Taeyong at Johnny.

Tinawag ni Ten si Jisung para utusan na tawagin yun dalawa.

Ten: Jisung , pakitawag mo na sila Taeyong hyung at Johnny hyung mo. Sabihin mo ulam natin ngayon ay talong and hotdog, tapos may dessert na saging and melons.

Jisung:Yes hyung!

Sinunod naman ni Jisung ang inutos ni Ten at umakyat na ito sa 2nd Floor para tawagin na yun dalawa niyang Hyungs.

Una niyang tawagin si Taeyong para kumain ng tanghalian.

Jisung: Taeyong hyung! Kakain na po!

Taeyong: Wait lang tatapusin ko lang tong ginagawa ko. Ano ba ulam?

Jisung: Talong at Hotdog, with a dessert of Saging and Melons (na niluto) ni Ten hyung!!

Taeyong: Sige wait lang!! Bababa na ako!!

Jisung: Ahh sige po hyung!

Agad naman pumunta si Jisung sa kwarto ni Johnny hyung niya para mag tanghalian.

Jisung: Johnny hyung! Kakain na po!!

Johnny:Wait lang Jisung Tatapusin ko lang yun pinapanood ko!! (A/N: ( ͠° ͟ ͜ʖ ͡ ͠°)
Ano bang ulam natin ngayon?

Jisung:Talong at Hotdog, with a dessert of Saging and Melons (na niluto) ni Ten hyung!!

Johnny: Sabihin mo pumunta siya rito at maghanda na siya mamayang gabi.

Jisung: Huh? Ano po ba pinagsasabi niyo po?

Johnny: Basta sabihin mo nalang yun nga sinasabi ko kay Ten hyung mo

Jisung: Opo hyung.

Agad umalis si jisung para kumain na at sabihin yun ipinagbilin ni Johnny kay Ten

Pagkadaan ni Jisung sa kwarto ni Taeyong hyung niya...

Ay may naririnig siya na nag uungol.

Jisung: I wonder kung ano ginagawa ni Taeyong hyung sa kwarto niya. Masabi nga ito sa mga Hyungs.

Agad bumaba si Jisung para sabihin na may naririnig sila nag uungol sa kwarto ni Taeyong hyung niya

Pagkababa ni jisung ay sinabi niya ito sa mga hyungs niya.

Jisung: Mga Hyungs! May naririnig ako na nag uungol sa kwarto ni Taeyong hyung!

Yuta: May something na may ginagawa lang silang Heaven

Jisung: What do you mean hyung? Tsaka nasaan si Ten hyung? Kasi may ipinagbilin si Johnny hyung.

Jaehyun: Ano sabi ni Johnny hyung mo?

Jisung: Sabi niya daw po, papuntahin daw si Ten hyung at maghanda raw siya mamayang gabi.

Buong NCT 127 (except kay Taeyong at Johnny):   JOHNNY SEO AT LEE TAEYONG!!,BUMABA KAYO DITO AT HUMANDA KAYO SAAMIN SA KAGAGUHANG GINAWA NYO KAY JISUNG!!!!!!!!!!!!!!!

At dito na natatapos ang Kainosentehan ni Jisung.😂😂😂

Kalokohan ng NCT Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon