[ Looks Do Kill ]
TIME is going to end and before that I will make all the messes done. *insert smirk*
I take a glimpse of the photo to make it sure I'm not mistaken before I show off from the hideout. It is a man with a high position in secret agency which is illegal drugs (my mission)
I crumple the photo before I put 'X' mark on it with the caption of (game Over, Mr. Drone) and thrown where Mr. Drone stands behind his car. Luminga-linga pa siya bago kinuha ang pinunit kong picture niya. Halos hindi maipinta ang mukha niya sa takot. And before he can escape, I jump from his balcony and his body begin to shake. Fear and shock was written in his face. He was suppose to run when I got him first.
"Not so fast, tsk"
"W-ho a-re y-ou?!" umatras pa siya at ang isa niyang kamay ay nasa likod at alam ko kung ano yun. tsk! Hindi pa man niya nadukot ang baril sa likod ay inunahan ko na siya.
Tinadyakan ko siya sa masilang parte niya kaya ingpit siyang nagpigil at napasigaw.
"The fuck!!!!" umaatras parin siya kaya humakbang ako ng dahan-dahan sa kanya. Tumingin ako sa stopwatch na dala ko at napangisi ng palihim. I saw confused in his eyes. I give him smirk before I speak.
"3-" halos natataranta siya ng magsimula akong magbilang
"2-" I take a little step from him
"P-lease-- S-pare M-e a-part p-lease"
He's begging while nakayuko at kneeding in front of me"Game over" Before he can lift his head. I punch him with no limit. Tulog agad ang kumag. tsk what an easy task!
----------
(H I D E O U T)
"JOB well done! Let's give her a welcome combat for her success"
Matapos ang ' sweet message ' ni uncle ay isa-isa ng nagsitayuan ang lahat at isa-isang pumasok sa stage ring na kinatatayuan ko.Well, if you do not ask what's my UNCLE told earlier that they may give me a WELCOME COMBAT , yes! absolutely it's a crucial COMBAT. In our AGENT, kung nalampasan mo lahat ng pagsubok (which definitely I AM) they will give you a 'combat welcome' kung saan makakasalamuha or makakaaway mo ang kung sino mang gusto kang kalabanin.
It is ONE VS. MANY. But of course, NO WEAPONS ALLOWED. More on physical endure lang ang matatanggap or mabibigay mo sa kalaban. I was taken aback to reality when they begin to shout and scream for fun. They are 4 muscled men are going in my direction, on my own descriptions they're 6' 5 ft tall.
I just give them a bored looks while they are cracking their neck and muscles in their body. Sumugod agad ang isa sa kanila at sinuntok ako but tinagilid ko lang ang ulo ko *sighs* I give him a 'is that all' look.
Lumaki naman ang butas ng ilong niya at nagtangkang bigyan ako ng side left punch but yumuko lang ako at pinagpagan ang sapatos ko kaya hindi tumama ang suntok niya sakin. Napa-wooh naman ang manunuod habang lumalabas na ang ugat sa leeg nitong nasa harap ko. Tumakbo naman palapit sakin ang dalawang dambuhalang unggoy at pinagtatadtad ako ng suntok but sa kasawiang palad hindi nila ako natamaan kahit kunti, tsk, para lang akong nagsasayaw nito. Naramdaman kong may papalapit na suntok galing sa likod ko kaya yumuko ako.. at SAPOL!!
Tumba ang isa nilang kasamahan na nasa harap ko (ONE DOWN) . Umikot ako at nagpunta sa likod ng isa nilang kasamahan kaya paglingon niya ay nakatanggap agad siya ng upper-cut. Habang pinagsisipa sa mukha ang isa sa kanila. Binalian ko ng kamay at paa ang isa kaya hindi na nakatayo (TWO DOWN).Nahawakan ako ng isang kumag sa braso at tinangkang baliin ito pero I'm lucky because I'm flexible kaya I twisted our position. I jump over him kaya baliktad na ang posisyon namin. I twist his arm at sumigaw pa siya na itigil na but sorry for him I HAVE NO MERCY.
Binali ko ang braso niya tiyaka ang leeg niya. (THREE DOWN).Naghiyawan na ang marami sa hindi makapaniwalang natunghayan nila. A newbie defeated the elders are new record for them. tsk. Nagsimula ng mangatog ang tuhod sa isa pang kumag na natira. I walk towards him then he stiffened when I give him a fierce look and smirk. Nagtagis ang ngipin niya sa gigil kaya tumakbo siya palapit sakin but before he reach me I give him a JUMP TURN KICK then he pass out.
The crowd Shout for WOW and AMAZING.
Tsk, Hindi man lang ako pinagpawisan."Sino pa ang gustong sumubok sa kakayahan ng ating baguhan!" sabi ng announcer. Isa-isa namang nagsisitinginan ang lahat na para bang nagtutulakan tsk! Ang iba naman sa ibang direksyon nakatingin at waring hindi nakikinig.
Sa gilid ng upuan nahagip ko ang lalaking matalim kung tumingin, sa katabi naman niya ay si uncle at iba pang dalawang kasing edad ni uncle, maybe some other board officials.
"Parang lahat tayo ay napamangha sa pinakita ng ating baguhan. Kaya sa napagdesisyunan ng mga Ka-Committee na bigyang pagkakataon ang ating baguhan na pumili kung sino ang gusto niyang makalaban, kaya take aback your seat gentlemen. Be ready!"
Hmmm. But anyways about what he said, that's a good idea *insert smirk*
I roam my eyes everywhere and ang masasabi ko lang is.... COWARD! yeah their faces looked horrible that you can see FEAR OF THEIR EYES.
No choice... Kaya... I point it out to the announcer who is standing and talking to my uncle. Napansin niya ata ang
katahimikan kaya napalingon sakin. Lumuwa naman ang mata niya (not literally) sa gulat at di makapaniwalang tinuro ang sarili.Natawa ako sa reaksyon niya super! Parang maiihi ng wala sa oras. *i smirked before I speak*
"I want to fight that guy at your back"
and tumagilid naman ang announcer at tumingin ng makahulugan si uncle waring nagsasabing 'good choice'.And all their eyes are on him and I don't know why they acting so weird like they saw a ghost or what. Suddenly our eyes meet in a seconds, no! but a minute, before the guy stand and say something to my uncle which I hella care. He's walking towards the stage and at that moment I felt something... Something which is CHALLENGING. *smirk* We're standing infront of each other and waiting for those
who will do the first moves.To be continue...
-------------
Who will be that guy?
Who do you think he is?
≈KiD: don't hesitate the person whom do you think is weak by just a look because you cannot tell where and what is he capable of.