- Aa... ưm... đừng...
- Bảo bảo... Châu Châu... Tiểu hoàng hậu của ta...
- Ư...Hắn ôm lấy cậu một cách nhẹ nhàng như thể tổn thương đến một sợi lông của cậu, phần dưới liên tục khuấy động tăng nhiệt bên trong tiểu huyệt ấm áp đã sớm chảy huyệt dịch, bao bọc lấy "đệ đệ" to lớn, dũng mãnh như hổ đói của người kia khiến cả hai đều chìm đắm trong khoái cảm ngọt ngào.
- Ưm... hư...
Hắn cúi người xuống hôn phớt lên cánh môi anh đào chúm chím ấy rồi từ từ len lỏi, kích thích khoang miệng cậu khiến phần dưới siết lại thêm chặt chẽ, đầu lưỡi hắn như con rắn không ngừng tìm kiếm trong đó. Dường như nó đã gặp được "bạn tình" của mình mà dây dưa, mút mát, cuốn quýt lấy nhau không rời, cảm nhận vị tinh tế của khoan miệng thơm mùi dâu tây mới ăn cách đây không lâu.
- Ư... hưm... aaa... chậm lại...
- Hoàng hậu của ta... Ta yêu ngươi... cảm nhận ta...
- Chậm lại... aaa... hoàng thượng...
- Bắt ta chậm lại là điều ngươi muốn, hửm?Cậu còn đang chìm đắm trong men dục tình, hắn đã cố ý ngưng động, cảm thấy thiếu thốn, cậu lại bắt đầu vặn vẹo phần mông cong tròn gợi cảm của mình, dường như mắt người kia muốn nổ đom đóm rồi a!
- BỐP!!!
- AAA...Hắn không nói không rằng phát một cái vào bờ mông trắng trẻo, hiện lên một bàn tay đỏ chót như bông hoa đỏ nở rộ trong đêm tuyết trắng (thâm thúy😂😂😂).
- Sao hoàng hậu của ta lại có thể dâm đãng như vậy a?
- Ưm... mau động... ư...
- Ngoan, cầu xin ta đi nương tử!Cậu lắc lắc đầu, hắn vẫn để nguyên như thế nhưng mỗi lúc lại càng trướng thêm một vòng chứng tỏ hắn cũng sắp đạt đến mức giới hạn của mình. Cậu vẫn cố chấp nhưng... miệng nhỏ phía dưới của cậu như đang kêu gào:"Ta đói!!! Ta muốn ăn!!! Đói quá!!!"
- Sao nào? Nương tử hắn đang rất đói a? Nào! Mau cầu xin ta đi!
- Ha... ha...Cậu thở dốc, khó khăn nói khi một tay hắn vừa khiêu khích tiểu Châu tử, tay còn lại mân mê hai nhụy hoa nhỏ đã cứng lên.
- Ha... ha... ưm... cầu người... mau động... aaa...
- Nương tử nói gì? Ta nghe không rõ!
- Aaa... CẦU HOÀNG THƯỢNG... MAU... ĐỘNG... ư... aa...
- Ngoan, như ý tiểu bảo bối a~Nói rồi, luân phiên vận động phần hông nhanh như chớp của mình để hai người nhanh chóng đều cảm thụ được khoái cảm đang len lỏi dưới từng tấc da tấc thịt.
Hai chân Ngụy Châu không tự chủ co lại ôm lấy hông hắn, như hiểu được sự chủ động của tiểu bảo bảo, hắn nhanh chóng lộng nhanh hơn, đồng thời đưa tay xoa nắn, nâng niu "tiểu đệ" của cậu kích thích không chịu được khiến Ngụy Châu phát ra từng tiếng rên rỉ mê tình:
- Aaaa... ư... ha... aaa... aa... ưm...Bên ngoài...
- Ngươi mau tránh ra cho ta xem chút đi!
- Con nít ranh! Chuyện người lớn, ngươi xem làm gì?Đó chính là hai bóng người một cao một thấp đang cãi lộn nhau tranh giành xem cảnh xuân sắc không che bên trong đó mà (Đến mệt vs vợ chồng Tùng Ổn này ghê hà, suốt ngày đi nghe lén, xem GV miễn phí không à:)))
- Ngươi nếu muốn học hỏi, họ Lâm ta đây sẽ đích thân chỉ dạy cho ngươi! Mau! Chúng ta cùng về thực hành!
- Ngươi...Chưa kịp nói hết câu, người thấp hơn đã bị người cao hơn ôm lấy vác lên vai một mạch tiến về phủ của mình làm "hoạt động ra mồ hôi".
Bên trong, cảnh xuân sắc hại mắt các trẻ nhỏ, ảnh hưởng màn nhĩ của các hoạn quan và kích thích tâm trí của những ai vô tình nghe được.
Thật sự là hoàng đế của họ quá ư là mãnh liệt a. Chỉ tội cho hoàng hậu, bị hành thế kia mà cũng tỏ vẻ bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra, vẫn tiếp tục an an ổn ổn mà sinh hoạt.
- Aaa... hoàng thượng... sâu quá... aaa...
-...
- Ta... không... chịu... aaa... được nữa... ha... aaa...
- Chúng ta cùng nhau!Dứt lời, hông càng thêm mạnh mẽ đâm rút, tiếng "bạch bạch" ái muội vang lên cả căn phòng. Sau một hồi, bọn họ cũng tiết ra dịch thể trắng đục vương vãi khắp nơi. Quả là cảnh sắc mê tình nga!
~~~
- Ưm...Cậu vội vàng tỉnh dậy, giấc mộng kia quả là... Cậu sao có thể... đến thế kia? Nhất định là do hắn gây ra!!!
Cậu cư nhiên còn... cái màu trắng trắng này... ây da... thật là không thể tưởng tượng được a, cậu là đang mộng xuân sao? Thật là ái muội quá đi a. Tất cả phải cảm ơn công sức của người đang ngồi phê tấu chương ở trên triều kia.
Cậu thầm chửi rủa 18 đời nhà hắn!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hơi trễ, có thím nào còn thức không nga?
Chap này tặng 2 thím anniel210397, thuy2409
Chúc mừng sanh thần Châu Châu a, anh đã được 23 cái xuân xanh rồi nà, anh với Cá Ngơ nhớ thả thính thật nhiều nga, iu anh~😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Suỵt, im lặng để mèo nhà tôi ngủ 2
FanfictionChỉ là phần ngoại truyện tiếp theo của phần 1 kịch tính trước mà thôi. Cuộc sống cực kì sủng ái và ngọt ngào của thê nô hoàng đế công và đanh đá dễ thương hoàng hậu thụ😂😂😂 Chỉ vẻn vẹn 10 chap cùng xôi thịt ngập ngụa... bơi trong xôi thịt... Mọi...