CHAPTER 6 - General Cleaning----LOVING?!

39 6 0
                                    

CHAPTER 6 - General Cleaning---LOVING?!

LEVI'S POV

Medyo tinanghali ako ng gising ngayon. Amp Pano ba naman kasi ang tagal ng Photoshoot nila kahapon -___-

Eh medyo badtrip pa ako kahapon. Pssssshhhh >.< Wag nang alalahanin pa Levi. Eto ko ngayon gigisingin si Reese.

bago ko sya gisingin pumunta muna ako sa Banyo, Naghilamos at Toothbrush. Nakakahiya naman Hehehe :)

Mamaya biglang makasalubong ko si Kai tapos kausapin ako Edi kung hindi ako magto-Toothbrush Edi Badbreath ako?

Ayaw ko namang ganun. Ayyy! Bakit ko ba Iniisip yung Kai na yun? Hindi nga ako pinapansin nun tsaka Lagi pa kong tintarayan.

Pagkahilamos ko pumunta nako sa may tabi ng kama ni Reese. *PokePoke* Tinatapik ko yung pisngi nya. "Uyy. Reese Gising na."

Gising ko kay Reese. Sarap ng tulog ni Atey! "Reese. Bangon na yiiiiHiiiiieee~~" Sabe ko pa habang kinikiliti sya.

Ayan Gumagalaw na sya "Reese. gising na dyan uyyyy. " Ang hirap naman gisingin nitong babaeng toooo. Juskoooo >.<

Palibhasa anak mayaman eh! :333 "Reese. Gising na Yuhuuuuu~" Sabi ko pa. "Hmmmm. 5 minutes."

"Ay nako Reese. Anubey! Anung oras na Oh!" "Hmmmm. " Yun lang yung sagot nya. Pssssshhhhhh -__-

Ayaw mo nang magandang gisingan ah. dadaanin kita sa santong paspasan Ha!

"Ehem. Ehem. MARISSE SARMIENTO HINAHANAP KA NA NI KRIS HYUNG NANDITO SYA SA KWARTO NGAYOOOOOONNN!"

Sigaw ko sa kanya At dahil don napabalikwas sya ng bangon sabay  "Huh?! Nasan si Kris?! May muta ba ko?! Panis na laway meron ba?! "

At Syempre Hindi mawawala ang......

"HAHAHAHAHAHAHAHA. PFT. HAHAHAHAHAHAHAHA!"  "Huh? O.o" "Joke Lang HAHAHAHAHAHA Yun. HAHAHAHAHA"

Sabi ko sa kanya yung muka nya eto na Oh!

-----> ^______^

-----> O.O

-----> -_____-

"Bwiset ka talaga Levi! Aiisssshhhh. " Sabe niya habang tumatayo HAHAHA! Amp. EPIC yung muka ni Reese eh!

"Uyyy. Kris daw eh! Ajujuju Keleg :D :D " Pang-aasar ko pa sakanya "Hindi kaya." Tanggi nya naman, Asuus

Kunwari pa Eh. "Holo :O Hindi daw sumigaw ka pa nga kanina NASAN SI KRIS?! Keme mo. :33 " Sabi ko naman sa kanya

Binato naman nya ko ng unan sabay pasok sa CR. Tapos nagulat ako Lumabas sya ulet sabay sabing "Si Kai nasa Likod mo. ;) "

Tumingin naman ako sa likod ko. Malay ko ba baka nandun talaga Diba? Atleast. HAHAHA!

Kaso wala naman -____- " Buseeeet ka Reese!" Sigaw ko sa kanya "Gantihan lang Beybeh!" Sigaw din nya.

Ampp. Di ko naisip yun ah? Baliw ka na talaga Levi.

Naligo na din ako , Kasi gigisingin ko pa yung mga kapre sa 3rd floor eh. 2nd floor lang kasi kame katabi yung Dance Room.

Nagshorts lang ako then Sleeveless mamaya na ko mag.aayos gigisingin ko lang naman sila eh.

"Levs. Sama ko!" "Woooww! Ang Sexy HAHA!" Eh kasi naman naka shorts lang din sya na maong then Hanging Blouse oh diba? Wapakk! HAHA

"Mas Sexy ka kaya! Hahahaha." Nagtawanan na lang kami then Umakyat sa 3rd floor. Pag-akyat ko dun

SERENDIPITY (EXO Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon