AUTHOR'S NOTE - MUST READ!

33 3 0
                                    

Annyeong!

This is not an update. hindi ito kasali sa part ng SERENDIPITY. Ang dalawang Author ay eextra muna sa story na to hehehe. Ako ang diyosang author na si cantyouseeimnumb (Umangal panget) Syempre hindi naman ako eepal ng basta kung walang importanteng dahilan. First of all were just want to say sorry for OUR errors , kasi naman po madami kaming pagkakamali sa story. Unang una SPACING. Sorry na! hehe. di po kasi namin napapansin yung ibang dialogue kaya po hindi po namin naayos yung spacing kaya SARREH. Hahaha. Second TYPO errors , pasensya na po. hindi naman po kami PIRPIKTO , Wahaha~ para hindi magkamali. Pangatlo , sa pagtawag po ng character na babae sa EXO ng Hyung imbes Oppa. kasi po napag-alaman namin sa encyclopedia , webster dictionary , kuyang google at sa lolo ko , Charot. na OPPA ay itatawag ng BABAE sa nakkatandang lalake . or let say kuya niya. HYUNG naman ang itatawag ng LALAKI sa nakakatandang lalake. Kaya ayun napansin namin na MALI nga kami hindi naman namin masyadong alam ang kanilang language eh. kaya surrrri ng maami. Pero guys sana maintindihan nyo ang gustong iparating ng maganda at DYOSANG katulad ko at ni miss marie. Di bale po sa next next chapters oppa na ang tawag ng bidang babae sa mga nakakatandang EXO members sa kanya. pero sa mga 6 next update HYUNG padin kasi po nasulat nanamin yun eh. Nakakatamad ng i-edit DJK. Inisip po namin na yung time ng pag-eedit eh , ilan nalang namin para sa bagong chapters diba? So sana intindihin nyo , dahil isa lamang po kaming HAMAK NA DYOSA na hindi PIRPIKTO. Choss~ Yun thank you sa oras!

- Can'tYouSeeI'mNumb & MarieThereseLunaAmar

SERENDIPITY (EXO Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon