CHAPTER 12 -OUR WEEK LONG VACATION! :)
*DAY 2*
LEVI'S POV
Haissstt.. 2nd day ng bakasyon namin ngayon , Napag-isipan naming magbeach. Si Suho hyung kasi gusto nya daw makapagBeach kasama ang grupo at syempre kasama narin kami ni Reese :)
Wiieeeeeehhh :D Excited nako Hehe! Kaso nga lang wala pa kaming Swim Suit Weheheh :33 Hmm.
Punta kaya kaming mall? Ay Hindi pala pwede yung mga Kapre baka pagkaguluhan sila.
Psssshhh >.< Kaya ako nandito sa mini bus katabi si Reese , Etong babaeng katabi ko hindi ko alam kung tulog pa o sadyang nagpapakasarap lang kakasandal sakin eh no? Hahahahaha. Hmmm. Habang nasa biyahe kami nakakaboring :33 Tulog naman kasi yung mga kapre eh >.<
Ay hindi pala lahat Hahaha!
Kasi gising pa pala si Lay Hyung aba! Himala. Hindi natutulog tong antukin na to Mehehe! XD
"Lay Hyung! Aren't you sleepy?" Tanong ko naman sa kanya nasa kabilang side lang naman kasi sila ni Xiumin eh.
"Ahhmm. A Little Bit. You?" Sabi nya naman sakin sa inaantok na boses. Sabi hindi daw inaantok? Pssshh. Barberers to ah. "Anniyo.. Hehe" Sabi ko nalang habang hawak yung Cellphone ko , Tumango nalang sya saka yumuko.
Hmmm. Ay! Makapag Surf na nga lang para hindi ako maboring,
Inopen ko na yung FB ko. Wow :O 365 Friend Requests? Eh nung isang araw lang naman ako hindi nag Online ah? Ay yaan na nga. Inaaccept ko lang yung mga kakilala ko then inout ko na ,
Nakakatamad din pala mag FB Psshhh >.< Anung gagawin ko dito? Tatalon ba ko sa Mini bus? Para may Thrill o Titili ako para magising sila HAHA! Wag na pala baka mamaya jombagin ako isa-isa niyang mga kapre.
Eh anu ngang gagawin ko?! Naman eh! Di naman kasi ako inaantok eh.
*TING*
Alam ko na! Hehe. silipin ko nalang yung Website ng EXO. Para naman malaman ko yung mga gusto or ayaw o mga bagay tungkol sa kanila.
Tama! tama!
Okay. Sinearch ko na yung website nila Hmm. Kung ano-ano yung tiningnan ko sa Website nila , Pero isa lang yung nakaagaw ng pansin ko.
"Exo members IDEAL TYPE"
Yan. Ewan ko , pero parang gusto kong tingnan Psssh. Napakatsismosa ko talaga.
Wag IcLick Levi wag na wag. Masyadong private? Hahaha! Ayoko lang talaga may nafi-feel lang ako na hindi ko nagugustuhan? Anu ba yan >.<
Pero dahil nga sabi nila CURIOUSITY KILLS CAT. Ayun ang aking pesteng kamay naclick ang Link na yun. Wooohh! Kaya ko to.
Okay eto na sya.
-EXO IDEAL TYPE-
-Kai: Girls who are gentle and passionate/affectionate...and have a skin as white as snow Like Han Ye seul Or Choi Sulli.
Wow! angganda ng bungad ah! Kay Jong ina talaga? Haha. Bwiset lang nakakabadvibes. Buti kung prediction lang to eh. Hindi naman sa kanila mismo nanggaling HAHA! Nakakatawa! :33 Hindi ako nasaktan ah? Hindi talaga. Promise hindi Peksman :) Hehe.
BINABASA MO ANG
SERENDIPITY (EXO Fanfiction)
FanfictionI'm their P.A.. I'm the SUPERSTAR.. I'm their nurse.. I'm also the SUPERSTAR.. I didn't expect HIM.. I didn't expect HER.. I suddenly met HIM.. I suddenly met HER.. I fell under his magic STAR.. I fell under her magic SPELL.. He's my SERENDIPITY.. S...