PUNTA PO MUNA KAYO SA AUTHOR'S NOTE YUNG FIRST AUTHOR'S NOTE NAMIN NANDUN YUNG TEASER NG STORY. SORRY KUNG MEDYO HINDI MAGANDA PERO AYS LANG YAN~~
CHAPTER 9- MOMENTS TO BE TREASURED :)
LEVI'S POV
Nandito kami sa sala ngaun at NAKAHILATA lang kaming lahat x)) Wala kasi kaming maisip na gawin. Isama mo pa na tinatamad kaming lahat. Kaya ang ending? Eto! Hilata mode -_________-
"Ya! I have an idea." sigaw bigla ni Baekhyun. Napatingin nman kaming lahat sa kanya. Yung mukha niya punong-puno ng excitement. Ano na nman kayang naisip ng Baekla na to?
"I'll say a situation and each of you will just say on what you will do on that situation. Get it?" paliwanag niya.
"Game! Finally we've got something to do. Yehet!" sigaw pa ni Sehun sabay upo ng maayos. Kaya nagsiupo narin kami ng maayos.
"Let's start!" sabi naman ni Suho Hyung. Tapos nagsimula na si Baekhyun sa pagsasalita.
FIRST SITUATION: There's a ghost in front of you. What will you say or do?
Xiumin: I'll just talk to it. Maybe we can be friends.
Naweirduhan nman ako kay Xiumin Hyung! Hahaha. Makipagkaibigan daw ba sa multo?
Lay: I'll just sing a sad song for it. Then go to sleep.
Pati ba nman multo tutulugan neto? Napsagot nalang yung ibang members ng "As always. Hahaha." sabagay! Tama nga nman sila,
AS ALWAYS!
Chen: I'll just give it some hot packs. The weather nowadays is too cold. It might get sick!
Nyek. Pati multo nagkakasakit? Natawa nalang kami sa sagot ni Chen Hyung. Pati multo ata gusto netong alagaan! Hahaha.
Sehun: Ohorattttt~~ You want to learn how to dance? Hahaha.
Nakooo Sehun-shii! Pati ba nman multo gusto mo pa pasayawin?
D.O: I'll just stare at it. Until it's gone.
Nyek. May balak pang makipagtitigan sa multo? Ano yun? Palakihan sila ng mata? HAHAHAHA.
Chanyeol: I'll just shout and I will go to Kai to hug him. Hahaha.
AY. Anlakas nman makabading nun? Tsaka kelangan talaga kay Kai? PSH!
Tao: Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!~ I hate Ghosts. I'll scream and run until it's gone.
Napatawa namn kami ni Reese dun sa sagot ni Tao. Hahahaha. Anlaking duwag nman pala neto eh!
"As expected! Hahahahaha." sabi naman nilang lahat! Mukhang alam na nilang ayan ang isasagot ni Tao-shii eh!
Suho: I'm too short. The ghosts might not see me! Hahahaha.
Aba. Mukhang tanggap na ni Suho Hyung ang naging kapalaran niya pagdating sa height! Hahaha. Pero kung tutuusin matangkad
naman siya eh. Bakulaw lang talaga yung mga kasama namin dito!
Luhan: I'll punch it! Just like a manly man should do. Haha.
Aysowwsss Luhaeeen! Sana mapanindigan mo? "Jeongmal? We don't think you can! Haha." sabi ni Sehun. Mukhang alam
ko kung bakit! Hahaha. Napanuod ko kasi yung isa nilang show. Pumunta ata sila nun sa Haunted House tapos grabe yung mga tuhod no Luhaeeen! Nanghina! x) wahahaha.
BINABASA MO ANG
SERENDIPITY (EXO Fanfiction)
FanficI'm their P.A.. I'm the SUPERSTAR.. I'm their nurse.. I'm also the SUPERSTAR.. I didn't expect HIM.. I didn't expect HER.. I suddenly met HIM.. I suddenly met HER.. I fell under his magic STAR.. I fell under her magic SPELL.. He's my SERENDIPITY.. S...