T/G: lại là Pin
Thể loại: tình củm Teen
Tình trạng: Đang viết
Giới thiệu nhân vật nèk
Nó: Hoàng Đình Bảo Ngọc 15t, là một con nhóc rất là quậy thường xuyên đánh lộn (đánh lộn với con trai hum àk còn con gái là never, ko bao giờ nó đụng tới). Bình thường thì rất hiền, ko bao giờ đánh ai nhung nó màk đã đến cơn òi là... em ơi coi chừng chít. Thik chọc phá người khác rất ghét hắn nhưng lại thik em của hắn (pó tay lun). Tuy rất quậy nhưng nó rất thương anh trai. Là con gái của chủ tịch tập đoàn Diamond chuyên về đá quý và kim cương.
Hắn: Huỳnh Hoàng Long 17t, là kẻ thù truyền kiếp của nó. Tính tình thì ngang tàn, lanh lùng, khó chịu và lun kím chiện với nó. Là đàn anh của bọn DB (Dragon Black) con của chủ tịch tập đoàn Shine A Light đứng thứ 3 thế giới. Có 1 đứa em sinh đôi (2 thằng giống nhau y đúc nên khiến cho nó gặp những tình huống dở khóc dở cười).
Huỳnh Hoàng Lâm: em trai sinh đôi của hắn khác với hắn, Lâm lun cười tươi và rất dễ gần. Rất quan tâm nó iu thương nó như em gái. Tuy dễ gần nhưng hắn cũng có cơn lắm ( ko thua kém nó) lúc vui lúc pùn thất thường.
[color="Purple"]Trong quán kem Dream Of Doll
- Ngọc ơi vậy là mai mày chuyển sang cái trường Fly Sky đó gòy hả?_ giọng con Hạnh pạn nó nghe dường như sắp khóc.
- Ừk! nói thật thì tao cũng chẳng mún chuyển đi đâu tại papa tao đó_ nó lên tiếng làm cho cả pọn pùn càng pùn thêm.
- Màk mama mày thương mày lắm màk, kiu mama mày cho mày ở lại được hok?_ con Nguyệt lên tiếng với vẻ hy vọng tràn trề.
- Ko đâu, mama tao thương tao thiệt nhưng mama tao lại chính là người mún tao chuyển trường đó_ nó lắc đầu nhè nhẹ.
- Nếu mày hok ở lại được cũng chẳng sao đâu, tụi tao hỉu màk_ con Duyên lên tiếng khiến cho cả đám cũng phần nào đỡ hơn.
- Nó nói đúng, tụi tao hỉu màk mày cũng đừng pùn nha! Màk ở đó mày nhớ giữ gìn sức khỏe đừng có đánh lộn như ở trường tụi mình nhaz!_ con Nguyệt nói với giọng như châm chọc.
- Cái con này ta, mày làm như tao thik đánh lộn lắm ớk thì pãi_ nó phụng phĩu làm cả pọn bật cười.
- Chứ sao nữa, mày ko đánh tụi mó tao là con mày. Hum nào cũng đánh lộn màk toàn là con trai hum nữa chứ mới ghê_ con Duyên cũng tham gia.
- Hứ hum thèm cãi với tụi bây nữa giận lun.
- Chài tụi bây làm ơn giùm tao! lớn hít gòi chứ còn con nik nữa đâu màk cứ chọc nhau hoài_con Hanh lên tiếng.
- CÓ MÌNH MÀY LỚN ÀK CHỨ TỤI TAO CON NIK LẮM_ 3 đứa đồng thanh.
- Dạ dạ em nói có 1 câu mấy chị làm gì màk ghê vậy?
- Mấy chị hả! Duyên phụ tao chút_ Con Nguyệt vừa nói vừa bẹo má con Hạnh.
- Thui thui tha tao, tao giỡn hoy màk_con Hạnh nói mà 2 tay cứ quơ túi bụi.
"Hùm mấy con nhỏ này chán thiệt rủ tụi nó ra đây tâm sự màk con nào con nấy lo giỡn". Vừa đi nó vừa suy nghĩ nên đã vô tình nó dụng pãi 1 người.