“Rất xin lỗi An tiểu thư nhưng tôi không phải là nhân viên chính thức ở đây.”
Chính Hoa nghiêng người muốn tránh khỏi tay Hiếu Trân, nhưng không ngờ, chẳng những cô không tránh được, mà ngược lại còn làm cho tay Hiếu Trân trượt xuống đùi.
“Cô—! ”
Chính Hoa tức giận lui về phía sau, may mà ngay lúc này cửa mở ra.
“An tiểu thư –”
Nghe thấy giọng nói của quản lý, Chính Hoa vui mừng quay đầu lại, cô nhìn thấy một cô gái trẻ đang đứng bên cạnh quản lý
“An tiểu thư, đây là cô gái vừa mới ra mắt ngày hôm nay, đêm nay hãy để cô ấy phục vụ cô được không ạ?”
Chính Hoa cảm kích nhìn quản lý mỉm cười, ngay lập tức trên đỉnh đầu lại truyền đến giọng nói lạnh lẽo của An Hiếu Trân
“Đi ra ngoài.”
Chính Hoa vội vàng đứng lên, mặc dù chân bị tê nhưng cô vẫn đứng vững, may là quản lý đến kịp.
Nhưng, cô còn chưa kịp bước đi, thì đã bị một lực mạnh kéo xuống ngồi lên sô pha
“Tôi không bảo cô.”
An Hiếu Trân nhìn hai người đang đứng ở cửa
“Đi ra ngoài, đóng cửa lại ngay lập tức.”
Tại sao lại như vậy, Chính Hoa cuống quít ngồi dậy, cô vội vàng kéo váy xuống.
Quản lý mỉm cười chuyên nghiệp tiến lên mấy bước
“An tiểu thư, việc này, Chính Hoa cô ấy không phải là nhân viên chính thức ở đây, cô ấy… “
“Đi ra ngoài.”
Giọng nói của An Hiếu Trân vẫn không thay đổi, nhưng đủ lạnh lẽo khiến người nghe cảm thấy run rẩy, những ai quen biết cô đều hiểu, đây là dấu hiệu bắt đầu tức giận của cô.
“Vâng ạ, vâng ạ… ”
Quản lý hoảng sợ, không dám tiếp tục ngăn cản, xoay người cùng với cô gái đang đứng bên cạnh đi ra ngoài, trước khi đóng cửa lại, quản lý không quên ngẩng đầu nhìn Chính Hoa, ánh mắt đầy ẩn ý.
Ở một nơi hỗn loạn như Cám Dỗ, luôn luôn xảy ra những chuyện bất ngờ không thể khống chế được, nếu Chính Hoa đã đi làm ở đây, thì cô phải chấp nhận điều này, Cám Dỗ không thể vì một nhân viên phục vụ, mà phải đắc tội với những khách hàng có địa vị.
Đặc biệt, người đó lại là An tiểu thư.
An Hiếu Trân nhìn thấy Chính Hoa tràn đầy cảnh giác đối với mình, thì khóe miệng mỉm cười
“Cô yên tâm, tôi sẽ không ép cô ngủ với tôi, tôi không thích cưỡng bức.”
Nghe Hiếu Trân nói vậy, tâm trạng Chính Hoa hơi thả lỏng một chút.
Sau đó Hiếu Trân lấy ra một chiếc bút kim vô cùng tình xảo, cúi người xuống viết lên đùi cô một dãy số
“Tôi sẽ cho cô mười ngày để suy nghĩ, suy nghĩ xong thì gọi cho tôi, nhưng, tôi nghĩ mình sẽ không chờ được lâu đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Dục [LEJUNG] [COVER]
FanficTruyện này là mình cover lại vì thấy hay ahh. Vì bản gốc là namxnữ nên mình sẽ chỉnh sửa một số chi tiết để phù hợp. Tựa truyện là ÁM DỤC của tác giả THÁNH YÊU dành cho các bạn muốn đọc bản gốc ahhhh. Mong các bạn ủng hộ Truyện có yếu tố 18++++, các...