HUFIA 8

1K 23 8
                                    

Chapter 8

sofia pov

Humahangos pa ako.
Tumakbo lang naman kasi ako ng pagkabili-bilis na para bang nag disappear lang ako bigla.nagulat Pa nga sina Ruby and Jade  e, sa biglaan kong pagtakbo.

Jusko di na ata kinakaya ng katawang lupa ko ang epekto ni prince Hugo.

Sino ba naman kasi ang di mapapatakbo.binigyan lang naman ako ng singsing.

Ewan anong reason bakit niya ako binigyan nun.ang malupit pa isinuot nya ito sa ring finger ko.

Hindi ba nakaka kilabot??kasi naman ang pagkaka-alam ko e,ang magsusuot ng singsing sa iyong daliri ay ang taong mapapangasawa mo na,at iyon ay gaganapin sa araw ng kasal ninyo.

Eh hindi ko naman kasal at mas lalong hindi ako ikakasal kay prince Hugo.

Sinuotan lang talaga niya ako ng singsing sa aking ring fing.....

Biglang nanlaki ang mga mata ko.😮

Oh my god!!!!
😮
This can't be!!!

Sinuotan ako ni Hugo ng sing sing at nasa ring finger ko.😮

Natutop ko ang labi ko.

So it means...oh my god!!!

Asawa ko na si prince Hugo??!!!!!

Paktay!!!

Im married????

Pero pano nangyari yun.

Hindi naman ako nag i do ah?!

Pero he gave me a ring and he let me wear it.

Oh my god!

Anong sasabihin ko kay mom,kay dad,kay amber,kay james,sa mga friends ko kina ruby at jade??

Pano na??

Napa kamot ako sa ulo ko,nahampas ko ang punong pinagtataguan ko..and ouch....masakit.

Araayy.. araay naku....

Pero baka naman regalo lang sakin yun.

Tama its just a gift...

Masyado lang talaga akong nag iisip e!

Lumabas na ako sa pinagtataguan ko at inayos ang aking sarili.
At saka lumakad patungong tent namin.

Na para bang walang nangyari.

Kay naman naman kasi e.

"Sofia,asan ka ba nag susuot?abay kanina ka pa namin hinahanap ah."

Bungad sakin ni Ruby.

"Ang oa Ruby huh.galing lang ako dun sa hardin tinignan ko lang kung andun pa si clover."

Sabi ko naman.
Pilit kong pinapakalma ang sarili ko na kahit pa sa totoo lang ay gusto ko na namang mag disappear dahil papalapit na si Hugo sa kinaroroonan ko.

"Sofia,asan ka ba nanggaling??kanina ka pa namin hinahanap ah.!"

Sabi niya ng makarating sa kinaroroonan namin ni Ruby.

May bakas na pag aalala at galit sa tono ng pananalita niya.

I know my fault.sino ba naman ang di mag alalala e,halos aabutin ako ng tatlong oras duon sa punong pinagtataguan ko.

Pero ang gwapo ni Hugo ngayon e.
I mean his always gwapo.pero mas malala ngayon.

His lips,his eye brow,his voice ang sexy pakinggan,his eyes its perfect..my god!

"Sofia,were have you been?im asking you...asan nga ba???"

Bumalik ako sa realidad ng hawakan niya ako sa magkabilamg balikat ko.

Secretly Loving YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon