Chương 2

741 11 0
                                    

Lộ Thiên Ái được "Mời" đến một căn phòng, chân sau vừa bước qua cửa, cánh cửa lập tức khóa lại.

Cô bước nhanh đến bên cửa sổ, nhìn xuống thấy được trong hoa viên có ba người đàn ông đang đứng, đang ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào chỗ phòng cô.

"Đáng giận!" Cô tức giận kéo kín rèm cửa, ngồi phịch thật mạnh xuống giường.

Làm sao bây giờ? Lúc này cô mới hối hận bản thân đã quá lỗ mãng. Đáng ra trước lúc lên xe phải hỏi rõ ràng trước đã, bây giờ bị một người đàn ông lạ nhốt tại một nơi chẳng biết là đâu, di động cũng bị lấy đi, thật sự là kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay.

"Haiz!" Cô nằm ỉu xìu trên giường, xem ra thật sự đã bị bắt cóc. . .

Tuy nhiên, gã Tiền Đường này có vẻ có rất nhiều tiền, tòa biệt thự này còn khí phái hơn cả nhà cô nữa, vì sao còn muốn bắt cóc cô nhỉ?

Nếu như không phải vì tiền, vậy thì là vì cái gì?

Xúc cảm của cái hôn môi ban nãy giờ vẫn còn đọng ở trên môi cô, hơi hơi căng đau. Hắn khơi gợi tình dục trên thân thể cô kích cuồng như vậy, muốn quên cũng chẳng thể quên.

Haiz! Cô đã sớm quên cái cảm giác khi hôn Hình Kiện, chuyện đó hình như đã cách đây cực lỳ lâu rồi.

"Haiz, đừng nghĩ nữa mà!" Lộ Thiên ái bỗng nhiên quát to một tiếng, nhảy bật lên khỏi chiếc giường, muốn gạt phăng cơn sóng triều mà ban nãyTiền Đường gây ra cho cô.

Sau khi quyết tâm không nghĩ đến những chuyện đáng ghét này nữa, cô mới có tâm tư nhìn quanh căn phòng.

"Ôi, chiếc giường đẹp thật!" Ánh mắt cô lập tức bị chiếc giường lớn đặt ở vị trí chính giữa căn phòng cuốn hút.

Đây là chiếc giường thiết kế theo phong cách cổ, có bốn cột trụ và cả khung giường, trên đỉnh có vải bông thêu hoa thủ công màu trắng trùm lên, viền hoa rủ xuống bốn phía, được buộc cố định lại bằng những sợi lụa xinh đẹp, khăn lụa hồng nhạt phủ giường và nệm giường thì là đồ thêu hoa hồng bằng tay mà cô thích nhất.

Cô đã muốn có được chiếc giường như vậy từ lâu lắm rồi!

Nhìn lại cách bài trí trong căn phòng này, chiếc bàn trang điểm trạm trổ tinh xảo, vừa nhìn đã biết đó là đồ cổ, chắc có xuất xứ từ hoàng cung nước Pháp, bên cạnh căn cửa sổ kia đặt một ghế nằm, cô đã từng nhìn thấy nó trong hội đấu giá Tô Phú Bỉ, tiếc là có người ra giá cao hơn cả cô, khiến cô tức giận thật lâu.

Lại còn có cả tủ rượu, nhìn độ cong ưu nhã kia, chắc chắn là được làm bởi những người có tiếng. . . Tóm lại, căn phòng hệt như cung điện này đây đúng là giống hệt những gì cô từng ước mơ tha thiết!

Lộ Thiên Ái bước nhanh vào trong phòng tắm, sự rộng rãi và hoa lệ trong này còn hơn cả khách sạn sáu sao, còn chuẩn bị cả mỹ phẩm bảo dưỡng và đồ dùng cá nhân của nữ. Tất cả đều là sản phẩm của những nhãn hiệu cao cấp nhất mà cô đang dùng.

Tiếp theo, cô khẩn cấp mở ra một cánh cửa khác của căn phòng này, vừa nhìn thì quả thực thấy sướng điên luôn!

Phòng để quần áo cũng rộng không kém gì căn phòng ban nãy, trong đó có một căn tủ lớn, bên trên chia thành mười sáu ô vuông, trong từng ô vuông đặt từng chiếc túi bách Kim bao màu sắc khác nhau, loại trường hợp này chỉ còn có thể hình dung bằng từ "đồ sộ", bởi vì từng chiếc bách Kim bao đều là đặt làm, ngay đến cửa hàng chính Paris Hermes cũng không thể có đầy đủ hết chúng nó được.

Yêu em hao hết cơ mưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ