"Hô. . ." Chân Lộ Thiên Ái chưa bao giờ từng đau thế này, cô đã đứng suốt hơn 20 tiếng đồng hồ.Tháng trước, khi nhìn đến tin tuyển nhân viên cửa hàng, cô ấp ủ một lòng muốn thử đi gửi lý lịch, không ngờ lại trúng tuyển luôn.
Thiên Ái đã nghĩ rằng, được công tác ở tại cửa hàng mình thích thì hẳn sẽ rất thú vị, không mua nổi thì ngắm cũng đã đủ thích. Ngờ đâu, đây cũng là một chuyện khổ sai, chẳng những chân cô đau chết đi được, lại còn phải đối phó với những vị khách vô trình độ này nữa.
"Tôi muốn cái túi màu anh đào kia. . ." Một Obasan trang điểm xinh đẹp vênh mặt hất cằm sai khiến Lộ Thiên Ái, làm cô khó chịu tột độ.
"Obasam, cái túi đó quá đáng yêu, không thích hợp cô đâu!" Lộ Thiên Ái không thể chịu nổi nhất là những người này, chỉ biết đuổi theo trào lưu như những con ong vỡ tổ, cũng chẳng ngẫm lại xem tuổi mình là bao nhiêu, quả thật làm bẩn hết cả những thiết kế này.
"Con bé này, thái độ của mày là gì đấy? Tao có tiền thì tao mua, mày quản nhiều như vậy. . ."
Obasan tức giận chửi ầm lên, khiến mọi người vây xem.
"Chuyện gì xảy ra vậy?" Quản lý cửa hàng tới xử lý, obasan vội tố cáo.
Lại là cô nhóc này! Mới đi làm một tuần, đây đã là lần thứ 5 làm mất lòng khách.
Việc dàn xếp những viên công nhận lệnh triệu tập là do Tổng Công ty, đến khi Lộ Thiên Ái được phân tới cửa hàng này, quản lý liếc mắt là đã nhận ra cô chính là tiểu thư Lộ Thiên Ái vẫn thường đến tiệm. Thế nên đương nhiên, quản lý và các đồng sự không hòa nhã với cô chút nào, như thể phải trả hết những sự khó chịu trước kia nhận được từ cô.
"Rõ ràng nó không thích hợp với cô ấy!" Lộ Thiên Ái giải thích đúng lý hợp tình, quản lý hung tợn trừng mắt nhìn cô, cô mới ngậm miệng không nói.
"Tôi đến xử lý, cô đi hỗ trợ bên kia đi!" Quản lý vội vàng tươi cười với obasan. Lộ Thiên Ái không cam lòng đi đến một quầy khác, các đồng sự cũng không ai muốn để ý cô.
Dù sao cũng không phải đến để kết bạn, Lộ Thiên Ái cũng chẳng mấy quan tâm đến duyên bạn bè của mình, bởi vì chân cô sắp đau chết rồi. Chỉ có điều, nỗi đau thân xác còn kém xa nỗi khổ trong lòng.
Ngày đó, lúc cô tỉnh lại thì Tiền Đường đã không còn ở đó nữa, chỉ còn lại những rung động trong thân thể cô, và những giọt nước dính trên nệm giường chứng tỏ kích tình lúc trước không phải là một giấc mộng. Bị hắn hại thành như vậy, sao khi hắn chạm vào, người cô lại mềm nhũn ra?
Hay đúng thật như lời hắn nói, cô thật sự dâm đãng như vậy?
Không phải! Lộ Thiên ái không muốn thừa nhận mình là một người phụ nữ như thế.
Lúc trước, khi Hình Kiện hôn cô. Tuy lòng cô thấy ngọt như mật, nhưng cũng không hề cảm thấy sóng tình cuồn cuộn thế này, nó đánh úp vào, quả thật cô đã chìm nghỉm trong đó.
Rốt cuộc thì Tiền Đường muốn gì? Muốn có được thứ gì từ trên người cô?
Hắn đã có được tài sản của nhà họ Lộ, cô rốt cuộc chẳng còn thứ gì để mà cho hắn. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em hao hết cơ mưu
Ficção GeralTác giả : Mật kiến Thể loại : Ngôn tình, sắc Nguồn : truyenfull.vn Bớ người ta! Cô dùng mỹ nhân kế là để tìm 'nơi nương tựa để tìm tự do ' Nào biết đâu lại chọc giận gã cầm đầu toán cướp. Chẳng những mông cô bị tét cho nở hoa cả ra Ngay cả 'vườn hoa...