Chương 5

635 12 0
                                    

Lộ Thiên Ái mang bộ lễ phục Chanel còn sót lại đi đến khách sạn báo danh. Chủ quản lý dẫn cô đến phòng nghỉ của các tiểu thư, cho cô một tủ quần áo riêng.

"Khiết Linh, đây là Thiên Ái, người mới. Hôm nay cô dẫn cô ấy. . ." Quản lý giao Lộ Thiên Ái cho một cô tiểu thư khác, xong rồi rời đi. Lộ Thiên Ái hoàn toàn không biết mình phải làm cái gì nữa.

"Tiểu Ái, nghĩ gì đấy? Mau thay quần áo, trang điểm vào! Khách hàng sắp đến rồi đấy." Khiết Linh thay quần áo, Lộ Thiên Ái thì có vẻ nhăn nhó mặt mày.

"Cô mang quần áo của cô đi à?"

Lộ Thiên Ái giơ áo của mình cho Khiết Linh xem. Khiết Linh nhìn thấy chiếc áo trên tay Thiên Ái thì lập tức mở to hai mắt.

"Oa, Chanel nha, một bộ này cũng phải mười vạn, sao cô có thể có được một bộ áo váy sang quý thế này, chắc là hàng giả đúng không?"

Lộ Thiên Ái nhìn bộ váy áo trên tay Khiết Linh cũng là Chanel, lạnh lùng phun ra một câu: "Bộ đồ của cô mới là hàng giả."

"Cô nói láo, bộ này tôi mua ở trong cửa hàng phân phối độc quyền đấy nhá. . ." Khiêt Linh nổi giận đùng đùng, phản bác lại, lòng đã có chút chột dạ.

Lộ Thiên Ái cầm bộ đồ của Khiết Linh lên, lật nó lại, "Một cái nhãn, hai chữ C thêu không được mịn. . . Hoa nối cũng không cân xứng. . . Hơn nữa, Chanel sẽ không sử dụng loại cúc nhựa giá rẻ này đâu. . ."

Dùng 10 năm kinh nghiệm tiếp xúc Chanel của mình, Thiên Ái nói ra từng sơ hở một.

Một cô tiểu thư vừa kinh ngạc bởi sự chuyên nghiệp của Lộ Thiên Ái, vừa xem kịch hay, vội vàng kích bác Khiết Linh.

"Khiết Linh, mua đồ giả thì thà dồn nhiều tiền chút, mua hàng hạng A, trông còn có vẻ giông giống. Đúng rồi, đã chẳng mua được hàng hiệu thì thôi, lại còn mua đồ giả mạo, còn khoe ra trước mặt chúng tôi nữa chứ."

"Cô. . . Cô nhớ kỹ chuyện này cho tôi!" Khiết Linh thẹn quá thành giận, hung hăng trừng mắt nhìn Lộ Thiên Ái, nổi giận đùng đùng đi ra khỏi phòng thay đồ.

"Tiểu Ái, cô giỏi thật nha!"

"Trước kia cô làm ở đâu thế hả? Có phải kiếm được rất là nhiều tiền, mua được rất nhiều hàng hiệu không hả?"

Các tiểu thư vây quanh Thiên Ái, mỗi người một câu, rõ ràng là đang cực kỳ tò mò về cô.

Lộ Thiên Ái chỉ cười không nói, yên lặng thay quần áo vào.

"Hừ! Chảnh nỗi gì?" Mọi người thấy cô trầm mặc thì nghĩ là cô cao ngạo, hừ khẽ vài câu rồi rời cả đi, không hề quan tâm cô nữa.

Sau khi trang điểm xong, Lộ Thiên Ái ngây ra tại chỗ, căn bản cô không biết mình phải làm gì. Bỗng nhiên, một giọng nói dịu dàng vang bên tai Thiên Ái. "Cô là Tiểu Ái đúng không? Tôi là Ôn Nhu, trước tiên cô hãy cùng tôi đi đã."

Người cô gái này cũng giống hệt tên, ngoại hình lẫn cả giọng nói đều rất ôn nhu. Lộ Thiên Ái cũng biết không thể trông mặt mà bắt hình dong, cũng không muốn kết bạn ở trong chốn này. Nhưng hiện nay cô cũng không biết phải làm thế nào, đành phải đi theo Ôn Nhu đã vậy.

Yêu em hao hết cơ mưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ