Mấy ngày liên tục không thấy Tiền Đường, Lộ Thiên Ái nôn nóng như con kiến bò trong chảo nóng, dù căn phòng đầy những đồ cổ, quần áo hàng hiệu, cô cũng chẳng có lòng dạ nào mà thưởng thức cả.
Không biết ba mình có đáp ứng hắn hay không. . .
Cô thà bị bán sang Châu Âu làm kỹ nữ, cũng không nguyện cha buông giang sơn mà một tay ông gây dựng nên chỉ vì mình.
Nhưng bị nhốt ở trong này, hoàn toàn không biết tình huống bên ngoài, cô nên làm gì đây? Khắp nơi đều bị trông coi, chỉ có vệ sĩ định kỳ đưa cơm, chạy kiểu gì bây giờ?
Lộ Thiên Ái lăn qua lộn lại trên giường, hy vọng có thể nghĩ ra biện pháp.
A? Ý nghĩ chợt lóe. Nếu Tiền Đường khen dáng người cô đẹp, không bằng sử sụng kế mỹ nhân. . .
Thời điểm đưa bữa tối sắp đến, Lộ Thiên Ái vội chạy vào phòng chứa quần áo tìm một bộ áo ngủ gợi cảm nhất rồi mặc nó vào. Cô soi gương, chính bản thân cô cũng đỏ cả mặt.
Đây là một bộ áo hai dây làm bằng lụa trơn và chiếc quần lót. Vải áo màu đỏ mỏng tang vốn không che được một thân cảnh xuân, cặp vú nhọn và núm vú lấp la lấp ló, càng lộ vẻ ám muội, chiếc quần lót cũng ngắn cũn cỡn, không che được hết vùng cây cối rậm rạp.
"Như thế này có được không nhỉ?" Lộ Thiên Ái nhăn nhó nhìn bộ dạng của mình trong gương. Cô nghĩ rằng, để lộ thân thể của mình ở trước mặt một người đàn ông xa lạ như vậy thì thật sự cần nhiều can đảm. "Mặc kệ, đi ra thôi!"
Dù sao cô cũng không quen biết Tiền Đường, còn không phải bị hắn sờ khắp toàn thân rồi sao, người đàn ông khác thì khác gì chứ? Dù sao chỉ là bị ngắm mà thôi, cũng chẳng thiệt thòi cái gì. . .
Sau khi quyết tâm, Lộ Thiên Ái mặc bộ quần áo này đi đến ghế nằm ở bên cửa sổ nằm nghiêng người xuống, thử bày ra dáng nằm gợi cảm hớp hồn nhất.
Cửa bị mở ra, người đàn ông đưa cơm chính là người đã mang cô đến. Hắn vừa đặt cơm lên bàn thì đi ra ngay, như thường ngày, không nhìn Lộ Thiên Ái tẹo nào.
"Ông chủ của anh đâu rồi?" Dùng giọng nói lười nhác gọi hắn ta lại, Lộ Thiên Ái chờ hắn quay đầu. Nửa người trên của cô cố ý rướn về phía trước, cặp vú mềm như sắp lộ ra một nửa, đã to mẩy rồi lại còn bị ép xuống nữa.
"Tôi không biết."
Thấy người đàn ông này không hề phản ứng chút nào, Lộ Thiên Ái chỉ có thể sử dụng tuyệt chiêu. Cô từ từ đứng dậy bước về phía người đàn ông đó, bàn tay thon mềm xoa lên ngực hắn, vuốt từ trên vuốt xuống, nhìn thấy bên hông hắn treo một chùm chìa khóa.
"Một mình thật nhàm chán quá! Anh ở lại với tôi được không?" Giọng điệu làm nũng ngọt ngấy như mật, hẳn là không một người đàn ông nào thoát được sự cám dỗ này.
Người đàn ông lùi về sau mấy bước, trên mặt không hề có biểu cảm gì: "Tôi còn có việc, đi trước!" Sau đó, hắn không hề lưu luyến gì hết, xoay người đi ra và khóa cửa lại.
"Đáng ghét!" Lộ Thiên Ái nằm phịch lên giường, rất là nhụt chí.
Rõ ràng cô đã thay bộ quần áo gợi cảm nhất rồi, vì sao hắn vẫn không phản ứng? Chẳng lẽ cô không đủ gợi cảm? Hay, kỹ thuật quyến rũ của cô quá ư vụng về?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em hao hết cơ mưu
Fiction généraleTác giả : Mật kiến Thể loại : Ngôn tình, sắc Nguồn : truyenfull.vn Bớ người ta! Cô dùng mỹ nhân kế là để tìm 'nơi nương tựa để tìm tự do ' Nào biết đâu lại chọc giận gã cầm đầu toán cướp. Chẳng những mông cô bị tét cho nở hoa cả ra Ngay cả 'vườn hoa...