Gió hiu hiu thổi, cuốn mái tóc dài của cô tung bay, quần áo cuốn lên, hai tay cô túm bờ tường thấp, hơi ngả thân thể ra sau. . ."Ái Ái, không!"
Tiền Đường vừa xông lên tầng cao nhất thì lập tức nhìn thấy hình ảnh kinh tâm động phách như vậy.
Khi vệ sĩ gọi điện thoại báo rằng không thấy cô đâu, lòng hắn bỗng dâng lên một nỗi kinh hoàng, giống như sắp xảy ra một chuyện gì đó. . . Hắn bỏ hết đối tác của mình lại, điên cuồng gọi điện cho cô, biết cô tới đây thì chạy ngay tới.
"Ái Ái, đừng làm thế. . ." Hắn từ từ đi về hướng cô, vì sợ hãi nên cả người hắn đều run rẩy.
"Em mau xuống, đến bên cạnh anh, được không em. . ."
Lộ Thiên Ái lắc đầu nguầy nguậy, những giọt nước mắt tủi hờn làm nhòa mắt cô. "Vì sao? Vì sao lại đối xử với tôi như vậy? Các người giỏi thật. . . Có phải các người muốn giết chết tôi rồi mới có thể dừng tay đúng không. . ."
"Không phải! Không phải. . . Không phải như những gì em nghĩ đâu. . ." Tiền Đường từ từ đến gần bức tường thấp, thử tóm lấy Lộ Thiên Ái.
"Anh dừng lại đây!" Lộ Thiên Ái buông một tay ra, khiến Tiền Đường sợ tới mức vội dừng chân lại.
"Anh yêu em mà Thiên Ái, em cũng yêu anh, đúng không? Vất vả lắm chúng mình mới biết được lòng của đối phương. Anh đã bắt đầu chuẩn bị hôn lễ. Anh muốn cho em trở thành cô dâu hạnh phúc nhất thế giới. . ." Hốc mắt hắn đỏ ửng, giọng nói nghẹn ngào.
Lộ Thiên Ái nhẹ giọng nỉ non. "Anh không yêu tôi thật lòng, anh chỉ muốn chinh phục tôi, thế nên mới hùa với ba tôi lừa gạt tôi. . ." Nghĩ đến sự phản bội của người thân, nước mắt cô càng chảy hăng hơn.
"Không phải! Anh yêu em thật mà, anh đã yêu em mười mấy năm rồi. . ."
"Bố mẹ có thể chứng mình!" Lúc này Lộ Hạo Đông và Lộ phu nhân cũng chạy tới, thấy tình trạng của con, chân Lộ phu nhân mềm nhũn cả ra.
"Thiên Ái, con đừng xúc động. Tất cả những chuyện này đều do ba sắp đặt. Con đừng trách Mãn Đa. Nó thật sự yêu con đấy. . ."
"Mãn Đa?" Lộ Thiên Ái ngừng khóc, đầu óc quay mòng mòng. "Tiền Mãn Đa? Là tên heo đó hả?"
"Đúng! Anh chính là Tiền Mãn Đa, em nhớ không? Từ nhỏ chúng mình đã chơi cùng nhau. Từ lúc đó anh đã rất thích em rồi. . ." Tiền Đường hao hết tâm tư chứng minh tình yêu của mình. "Mấy năm xa cách em, anh vẫn không thể quên em, dù em đã từng trêu chọc anh. . ."
Lộ Thiên Ái nhớ tới chuyện cô đã từng nêu ý kiến lột sạch quần áo Tiền Mãn đa với đám bạn gái. . . Không thể ngờ được, Tiền Đường chính là Tiền Mãn Đa!
"Thế nên anh mới muốn trả thù tôi, mới nghĩ ra biện pháp này để làm nhục tôi?" Rốt cuộc Thiên Ái cũng biết mục đích của hắn.
"Không phải vậy!" Tiền Đường thét to phản đối. "Anh chưa bao giờ muốn trả thù em, bởi vì anh luôn yêu em. . ."
Lộ Hạo Đông ngắt lời Tiền Đường. "Thiên Ái, thật sự những chuyện này không phải do Tiền Đường sắp đặt, nó chỉ vừa khéo tham dự mà thôi. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em hao hết cơ mưu
General FictionTác giả : Mật kiến Thể loại : Ngôn tình, sắc Nguồn : truyenfull.vn Bớ người ta! Cô dùng mỹ nhân kế là để tìm 'nơi nương tựa để tìm tự do ' Nào biết đâu lại chọc giận gã cầm đầu toán cướp. Chẳng những mông cô bị tét cho nở hoa cả ra Ngay cả 'vườn hoa...