*ANDREI's POV*
"Brad, crush mo ba si Mich?" tinanong ako ng ka barkada ko na si James. Wala si Kenneth ngayon may sakit ata.Ussually lagi kaming tatlo ang magkakasama kapag gagawa ng kalokohan, pagagalitan ng teacher.Kasalanan ng isa,aakuhin ng lahat.Kaya nga may tawag samin ang teacher namin eh, TATLONG LIGAW NA SPIRITO.
"Huh? bakit mo naman nasabi yan? Hindi noh. Diba nga kaaway ko yun?" napa isip ako. Bakit ako nag sinungaling?
"Uhmm, kasi gusto ko sana siyang... sanang.. ligawan" nginitian ko siya -Fake smile. Kaibigan ko siya,mas matagal ang pinagsamahan namin pero mahal ko si Mich. Pero mas mahalaga sakin ang pag kakaibigan namin.Hayst! naguguluhan na ako!
"Haha! di naman niya ako tatay ah? bahala ka kung gusto mo siya ligawan.Wala naman akong gusto dun eh" I give him a fake smile again.
*MICH's POV"
Its fridahhh!!
I logged in my fb account and stalked Andrei's timeline, para naman kahit papaano nalalaman ko nangyayari sa kanya, mamaya may girlfriend na pala sya di ko pa rin alam, tsaka syempre para makita ko mga gwapong pictures niya ^^
*chat box popped up*
James: Hi :)
Me: ?
James: Taga Einstein ka diba?
Me: E ano naman sayo?
James:Ang sungit mo naman.
Me:Eh ano naman? tanungin mo muna kasi kung close ba tayo. Duh.
Nag turn-off chat ako sa kanya.
At tinignan yung mga pictures niya.
''Ay! kilala ko to!" sabi ko sa sarili ko.
'Then i logged out'
Azar yun ah? close ba kami? Eww.
Pero oo, kilala ko siya,inaasar namin siya ng mga kaklase ko
pinagtitripan.
Then the weeks passes by, lagi akong kinukulit at chinachat nito,hanggang sa niligawan niya ako.
Nung mga time na yun, curious ako about sa pag bo-boyfriend o pag gi-girlfriend , sa relationship at sa love. At dahil nga sa curiousity ko about sa pakiki pag relasyon,ti-nry ko at sinagot ko siya.
6 days lang ang tinagal ng relationship namin.Pero sa anim na araw na yun wala akong naramdamang LOVE at KILIG sa relation namin. Tsaka sa bawat pag I LOVE YOU TOO ko sa kanya, parang nag i-ilove you lang ako sa laruan.In short- di ko talaga siya minahal. Kasi isa lang talaga ang mahal ko at yun ay si ANDREI.
BINABASA MO ANG
My First Love
Non-FictionHi guys! First story ko to. Base on my true story to mga dude kaya sana magustuhan nyo. Pa spread ng story ko ah.Pa share ah kwento nyo sa mga friends,relatives,bf/gf niyo ang story ko ah. Thank youu :) Muaa :* God Bless ;)