Chapter 11

78 1 4
                                    

*ANDREI's POV*

"Nangitim pala ako." sabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa salamin.

Sobrang enjoy ako sa birthday ni Mich! Syempre alam niyo na. Hahaha! Magbabakasyon na! Pero syempre inasikaso muna namin ni mama kung saan kami papasok this school year.

Nakapag enroll na kami ng kapatid ko sa Mary Immaculate School of Valenzuela. Sa pagka kaalam ko sa ibang school si Mich eh. Sayang!

*BETINA's POV*

Hi! Friend ko si Mich ever since the world created. Chos! Simula grade one kaklase ko na siya kaso minsan hindi kami close.

Close lng kami sa kalokohan xD hahha! Nakita niya yung school na papasukan ko malapit dito sa bahay namin at she decided na dito na mag aral. Ayaw niya sa mas malapit sa kanila.Dahil din tamad siyang mag take ng exams at gusto niya may kakilala na agad siya sa papasukan niya.

I logged in my fb acc,at online ang bruha.

Me: Hoy!

Mich: Whut?

ganyan talaga kami mag start ng mga convo namin xD

Me: Si Andrei sa Misv din mag aaral.

For sure nahampas na niya ng laptop yung kapatid niya sa sobrang kilig. HAHAHA! Hyper pa naman kiligin yun, namamalo ng katabi kung hindi palo, kurot o kaya hampas. Kaya di ako tumatabi pag alam kong kikiligin siya eh.

Mich:Ah.. ok.

Teka, teka! bakit parang hindi siya kinikilig alam kong hindi ko siya nakikita kaya malamang hindi ko talaga malalaman.Pero sa chat pag masaya sya o kinikilig, todo pindot yan sa letters kasi nanggigigil siya.

Ex: KKKIINNNIIIKKKIIILLIIGGG AAKKKOOOO!!!!!!!

Mga ganyan. Pero ang weird niya huh. Si Andrei yun pero di siya kinilig. Bakit kaya?

*MICH's POV*

Betina: Si Andrei sa Misv din mag aaral.

And I was like : O________O

TUMAKBO AKO SA KWARTO KO PARA MAG LUPASAY SA KILIG!!!

Pero syempre papalabasin ko na wala na akong pake kaya,

Mich: Ahh.. ok. yan na lang ang sinabi ko para di halata xD.

Tapos biglang offline na ang bruha!

lagi nalang tong bigla bigla nag o-off .

-FAST FORWARD-

Pasukan naaaaaa!!!

Im so eksoyteddddd!!!

Sinundo ko na si Betina sa bahay nila para may kasabay ako pumasok.

@School

Nasa bench kami sa tapat ng canteen.Nakikita namin ang mga estudyanteng pumapasok dahil kahilera lang nito ang main gate nang .....

DUMATING SI ANDREI!!!!!

Halata sa mukha niya na nagulat sya, di niya ba alam na dito ako mag aaral? I dont care ang care ko ngayon is sana mag kaklase kami!!!!

My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon