Areum's POV
"Ang ganda mo lalo kapag tinititigan kita.."
Nagulat ako sa sinabi nya, ako ang nais nya? Haha.
"Hoy taehyung tigilan mo nga ako!"
"Kinilig ka ba?" sabi nya habang nakatitig parin sa akin. Hindi ako sumagot kasi halata naman siguro sa itsura ko ang sagot.
"Para talaga kay lady bug yan eh." sabi nya, yan na naman! Paasa na naman siya buwiset!
"Ah ganon ba haha, kala ko kasi para kay jungkook!" Sabi ko wahahaha. "Kay jungkook? Ginagawa mo akong bakla?" Tanong nya at tumango naman ako.
"Bakla, ako?" Nag evil grin sya. "Anakan kaya kita?" Nandilat mata ko sa sinabi nya pero sa isip ko 'sige! anakan mo ako taehyung!'
"Gago ka ba?" Sabi ko sa kanya.
"Hindi ah hahaha."
Bigla naman kaming may narinig na tsinelas galing sa hagdanan, may bumababa..
"Oh, nagde-date kayo ng madaling araw?" Tanong nya.
"Hindi ah! Iinom ako ng gatas e. Nakita ko lang yang si Taehyung." Depensa ko haha shempre baka akalain nila unfair si Taehyung.
"Ahh, sya matulog kana Ari, anong oras na eh." Sabi naman nya, napaka lambing talaga nito hihi.
"Sige Jin, una na ako, good night! Kayo din ah? Good night taehyung." Sabi ko at umakyat na ng kwarto ko.
-
"I need you girl, wae honja saranghago honjaseoman ibyeolhe~"
Nagising ako sa nakanta, putek naman oh. Sino ba yang panirang yan.
"Punyeta gulo mo!!" Sigaw ko sabay takip ng unan sa muka.
"Ay sorry babe, gising ka na pala hehe." Nandilat ang mata ko, puta bat sya nakapasok dito!
"Hoy! Diba sabi ko walang pupunta sa kwarto ko!" Sigaw ko sa kanya.
"Naghahanap lang naman ako ng deodorant dito. Naubos na kasi yung akin eh. Hehe." Hayop. Pakyu.
"Tangina mo jungkook! Ayan trenta lumayas ka na!" Sigaw ko at pinalabas ng kwarto ko..
Pagka labas nya ng kwarto, bumaba narin ako shempre nag hilamos muna haha.
Habang nababa ako sa hagdan, ang ganda ganda pa ng pagbaba ko, with matching hawi ng buhok, konting kembot tas---
"AHHH!!" nalaglag ako. Huhu.
"Putang ina ano yon?!" Narinig ko na sigaw ni Jin.
"Ay shet! Nalaglag si Ari sa hagdan!" Sabi naman ni Taehyung, the rest? Nagtawanan. Mga pakyu kayo.
"Ano, ang lampa kasi eh. Umagang umaga pinapairal mo katangahan mo." Sabi ni taehyung habang inaalalayan akong pumunta sa dining table.
"GOOD MORNING!" sigaw nilang lahat sakin. Hays.
"Anong good don? Ha? Ano!" Sabi ko sabay upo.
"Aba, wag kang magalit samin. Ikaw may gawa nan." Sabi ni Jimin habang natawa.
"Huhuhu. Ang sakit ng puwet ko!" Sabi ko habang nakuha ng kanin.
"Hilutin ko?" Nakangising sambit ni Yoongi. Aba manyak talaga putangina.
"Ay likod ko pala masakit. Yoongi manyak ah. Ew." Sabi ko sabay binatukan ko sya.
Pagkatapos namin kumain, nanood lang kami ng TV, holiday lang ngayon. Kaya walang pasok! Hehe.
BINABASA MO ANG
Living with Bangtan
FanfictionLiving with them is ridiculous. It's dangerous. WAG BASAHIN KUNG IKAW AY MAHINHIN DAHIL ANG OTOR AY DAKILANG GAGA (but im kind and pretty! char.) CAST: Areum Lee (pronounce as EYRUM) Jinri Min Jinyoung Park Hans Min BTS as themselves