"Hoy ari gumising kana dyan! Aalis na kami!"
Nagising na ako kaya umupo na ako sa kama ko, pero nung tatayo na ako...
"Aww shet!" sigaw ko kaya lumapit si yoongi sa akin.
"Aba nakow ari!!" sigaw ni yoongi kaya pumunta na sya kung asan ako.
Bumagsak ako mga friends. Walangyang paa yan hindi ko maitungtong!
Alabyu na yoongi hhehehe
"hindi ka parin makatayo? wag ka ng pumasok." sabi nya at tumango na ako.
Pumasok naman si jin pati yung ibang bugoks, nakain ata yung iba eh. Pabebe ako kaya pumunta sila! Gosh ganda ko talaga.
"Wag ka ng papasok, pabigat ka lang eh." Sakit naman nun brad! Arouch! Alam nyo basa jan? Ara--
"Kakain na kami, dadalhin nalang ni taehyung yung gamot mo."
Bumaba naman sila, so pano yun? Siguro naman hindi na to sasakit mamaya. Hindi pa ako nagtu-toothbrush! Kaya siguro nalayo si yoongs sakin gawa nahihingahan ko sya! Huhuhue.
Pero oks lang, sila nga eh amoy puwet.
"Areum." Eto na si deep voice na mahilig sa deep thr----- oopz. Hehe.
Napabalikwas ako sa kama ko, nagtago kasi ako sa kumot, kasi....trip ko lang!
"Eto na yung gamot mo sa paa, tsaka gusto mo bang sa baba ka na lang ni hoseok hyung?" Binatukan ko nga, nauulol na naman sya. Hays. Cancer!
"Adik ka ba? Papa tokhang na kita, tatawagan ko si duterte may number ako." Sabi ko habang nakatingin ng masama sa kanya.
"Bat ako matatakot!?" Sabi nya habang nandidilat ang mata nya.. Teka familiar yun eh!
Ah yung adik na hinahamon si duterte ng barilan! Hahahaha.
"Nuks naman, updated tayo sa balita ah." Tumawa naman sya at inalalayan akong maglakad pababa.
"Uso kaya yun sa facebook."
"Walang nagtatanong taehyung"
"Share ko lang."
"Malamang, nagtanong ba ako?" Iniinis ako ng alien na to ah.
"Tan--" naputol sasabihin nya ng sumabat si jimin.
"Bilisan mo na taehyung, ikaw na lang inaantay" sabi nya sabay sya naman umalalay sakin.
Buti nalang maliit ako, kung hindi di nya ako magaganto hahaha.
"Wala na, finish na!" Parang bata tong si taehyung eh.
Pinaupo nya ako sa sofa, binigyan din ng pagkain ni namjoon. Nakita ko namang nababa si jungkook dala ang damit ko, yung mga deodorant, tuwalya basta lahat ng pang paligo.
nandilat mata ko ng ma realize ko kung ano dala nya, napatigil ako ng pagkain ko.
"JUNGKOOOOK!!!!" sigaw ko sa kanya, kung pwede lang manakbo nagawa ko na, paking tape talaga!!
"Oh? Problema mo?" namumula na ako dito! nilapag nya sa tabi ko yung gamit na binaba nya. nakita ko naman yung panty at bra ko!
"Nakakahiya, taena ka!" sabi ko kaya natatawa sya, huhuhu.
"Okay lang yan, tangina arte eh, ikaw kumuha ng damit mo lakad." umalis sya ng natawa.
"Pero ang gaganda ng underwear mo hehe." pahabol nya kaya nabato ko sya ng unan.
Pagkatapos kong kumain, lumabas na silang lahat. nasa sala na kami yung iba nagsasapatos at nagaayos na ng buhok.
"Dapat ako kumuha ng damit ni Areum eh, epal talaga tong si jungkook." sabi ni yoongi habang naka sandal sa may pintuan.
BINABASA MO ANG
Living with Bangtan
FanfictionLiving with them is ridiculous. It's dangerous. WAG BASAHIN KUNG IKAW AY MAHINHIN DAHIL ANG OTOR AY DAKILANG GAGA (but im kind and pretty! char.) CAST: Areum Lee (pronounce as EYRUM) Jinri Min Jinyoung Park Hans Min BTS as themselves