Areum's POV
Lumipas na ang ilang buwan, masaya naman ang pagsasama naming lahat. Although yung iba naalis para tulungan ang family nila sa business nila.
Fourth year college na kami, at graduating na kaming walo. Habang tumatagal mas lalo na naming na fe-feel yung graduation.
Malapit na rin akong mag twenty years old, dito gaganapin yung debut ko dahil nung eighteen ako busy sila mom at dad tapos nasa Korea pa sila para sa business nila, tampo ako non men hahahaha.
"AREUM!!" Babangon na nga eto na ho mama seokjin.
"Pag hindi ka bumangon dyan, rape abot mo sakin." Dagdag ni Yoongi, hala shet bata pa ako!!
"Pakyu!! Tatayo na ako, wag lang ma rape." Sigaw ko sabay takbo sa banyo, para maligo at mag bihis.
Pagkatapos kong maligo dumiretso na agad ako sa dining table at nandoon na rin silang lahat, nakain na.
"Ari, upo ka na. Anong oras ka bang natulog?" Anong oras nga ba?
"Uhm.. 1 am na ata." Napapikit nalang ako ng binatukan ako ni Namjoon.
"Sabi ko sayo wag ng mag puyat eh, tigas ng ilong neto." Sabi nya.
Diretso agad kami sa Van. Anong oras na din kasi, As usual si Jin parin ang Driver dahil tamad ang mga monggoloyd na ito.
Biglang bumanat ng Joke si Hoseok.
"Anong tawag sa ipis na nasa toilet?"
Naawa na ako kay Hoseok. Hays.
"Ano?" Sagot naman nila.
"Edi ipis parin, nasa toilet lang naman ah?" Biglang tumawa sya at nag sasayaw kahit walang tugtog.
"Alam mo hyung? Korni mo. Uwi ka na." Banat ni Jungkook.
"Heto pa!" Sabi pa nya. Tangina pigilan nyo ko.
"Ano ang tawag sa asong nagsasalita?" Ano nga ba?
"Ano!" Sigaw ni Yoongi.
"Edi wala! Tanga ba kayo? May aso bang nagsasalita?" Sabay tawa nya na naman at sumayaw, putang ina mo Hoseok.
"Tangina mo hyung, manahimik ka nalang nabu bwiset ako sa boses mo." Sambit ni Jimin.
"Putang ina, oo nga walang asong nag sasalita. Hindi ko naisip yon ah?" Sabi pa ni Taehyung.
Nag park na kami sa parking lot shempre, alangan kay Jimin? Why Park Jimin, when you can Ride Jimin?
Sa mga naka gets dyan, tangina nyo ang lilibog nyo.
Bumaba na kami sa Van, shempre sikat ang Bangtan dito walang hindi tumitili sa kapogian.
"Yeah! I'm worldwide handsome." Sigaw ni Jin kaya naman lalong umirit ang mga gago. Sige na Jin ikaw na.
Pumasok na kami sa room, buti wala pa si Ms. Valdez ang pinaka terror na teacher, na kung minamalas ka nga naman eh sa math pa, hays.
Speaking of, dumating na.
"Alright class, Good morning." Bati nya shempre kaylangan sumagot. Pwede ka namang di sumagot, kung gusto mo ng detention haha.
"Good morning Ms. Valdez." Bati rin namin.
Siya yung terror na teacher dito sa Eastern Academy, simula nung lumipat ako dito, laging mainit ulo nan sakin. I don't know why di ko naman sya ginagalaw.
Pero putcha inaantok ako, kaya napapapikit ako. Wait iglip lang ako...
"Ms. Lee!" Sigaw nya, see?
BINABASA MO ANG
Living with Bangtan
FanfictionLiving with them is ridiculous. It's dangerous. WAG BASAHIN KUNG IKAW AY MAHINHIN DAHIL ANG OTOR AY DAKILANG GAGA (but im kind and pretty! char.) CAST: Areum Lee (pronounce as EYRUM) Jinri Min Jinyoung Park Hans Min BTS as themselves