STEPH'S P.O.V
"naku panibago panibago nanaman tong umaga . . . "
YAWWWWWWN ****
Lumabas na ako nang kwarto ko at pumuntang CR tapos dumiretso na ako sa KUSINA para kumain pero syempre JOKE lang....... ^_____________^
sa totoo lang eh lumalakad ako ngayon papuntang kusina para ano . . ??? tingin mo. . . ?? edi magluluto ng breakfast . . . . ako kasi ang gumigising nang maaga kasi si tatay tulog pa yun mga 10 payun gigising tax si ate naman umuuwi ng mga 5 na nang umaga . . bakit . . ?? tingin mo. . . ?? de joke lang. . . diba nga may banda si ate eh parati kasi sa gabi sila umuuwi parating may ginagawa . . . kakauwi lang nga nya kanina noh . . ewan ko baka tulog nayun or baka busy sa pagbubukas ng twitter at Facebook account nya. . . . eh ako . . sa gabi pa ako pumupunta nang work . . saka its been 2 weeks since nung tumaas yung ratings nang show at napakarami na naming work hmmmmmmmmmmmm . . . ano ba ang masarap lutuin . . . ??
a) fried rice at iltog
b) fried rice at hotdog
c) fried rice lang . . ??
tingin nyo ano . . ?? bahala na . . yung letter A nalang. .
>>>>> FLASH FORWARD <<<<<
ayan tapos na . . tapos na akong magluto . . . yehey . . .
" gud morning ate steph . . hmmm . . sarap ng niluto nyo ah . . "
" gising kana pala kate . . ?? ang aga mo atang nagising . . ? ? "
" OO naman ate dapat lang . . ayokong malate sa first day of school . . "
" ano . . ?? bakit first day of school ba ngayon . . ?? "
" ate naman eh . . gigising ba ako pag hindi . . ?? naku ate ulyanin kana. . june 4 po ngayon. . . "
" ah. . ?? ganun ba. . "
hala ka. . nasobrahan ata ako sa trabaho at nakaligtaan ko na ang oras i mean yung days . . bata ba tong kapatid ko parang mas magaling pa ata sya sakin . . .
" si ate pala kate . . ?? natutulog na . . ??? "
" ah. . andun sa kwato ni ate kath . . "
" ah ganun ba . . pupuntahan ko muna at ikaw kumain kana. . "
" yes ate . . "
sabi nya sakin . . grave ah . . sabi na nga ba hindi pa yun tulog its already 6:30 at hindi pa sya natutulog puyat pa sya mapuntahan nga yung ate kong yun . . .
LAKAD
LAKAD
LAKAD
" ate look ... tingnan nyo yun comment . . ." - kath
" galing mo stell . . sana magconcert kayo dito sa laguna. . " - ate stella
" grave ate pati sa laguna may fans kana. . . " - kath
" OO nga eh . . " - ate stella
" ate ito pa oh . . teka lang . . parang familiar yung mukha nya. . . " - kath
" patingin nga ako kath . . . " - ate stella
naku kaya naman pala hindi pa sya natutulog at nagpapahinga . . kasama pa talaga tong si kath . . gising na pala sya . . teka . . hmmmmm . . . makapasok nga. . .
" huy ano yang binabasa nyo pa share naman . . "
sabi ko syempre curious din ko . . ahahaha. . . etchosera talaga ako noh . . ??
BINABASA MO ANG
ON AIR ( UNDERCONSTRUCTION)
Fanfictionisang MAN-HATER na DJ at isang ULTIMATE PLAYBOY.... ?? panu kunG MAG CROSS ang landas nila dahil sa isang pangyayari na ikasisindak ng lahat .... may WORLD WAR 3 bang magaganap O pag-ibig sa isat-isa ang mahahanap.... ??? mangyayari lahat yan ON AI...