AIR 2

204 12 9
                                    

STEPH'S P.O.V

" WOW  we are so very proud of you....

our next DJ... cge inom pa kayo..

congratx !!!!!!"

anuba namang ingay yun parang nagmumula sa house... anong meron..??

" manong dito na po ako..."

" okey poh..."

sabi ni manong ... nasa taxi kasi ako kanina pauwi na ako...  grave ah.. andaming tao sa house..

curious na ko... ^______________^ alangan naman nu madaling araw na kaya... 3:00 am na...

makapasok nga....

" wow ate your here..."

" oh..?? hi kathryn... anong meron bat andaming tao....?? madaling umaga na ah...."

" wow ate can you believe it DJ finalist ako.. mga friends ko yan.."

" ah... sabi ko naman kasi sayo makakapasokm ka at magagawa mo yun.."

" thank you ate..., ate mga friends ko oh..."

" hi.. si ate pala kath..??? nakauwi na..???"

" andun po..."

sabi ni kath sabay turo sa kusina.. ehehehe.. thatx my kapatid.. KATHRYN ARASOL  mas matanda ako dyan ng tatlong taon... teka asan naba si ate... grave ah.... im so exited to tell her tungkol dun sa ratings...

LAKAD

LAKAD

LAKAD

" ATE... !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

" WAHHHHHH....................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! STEPH.... certified DJ kana ang galing galing mo...  diba DJ HAMPEE..."

" ATE NAMAN EH.. sure ka ate nakinig ka talaga ..??? "

" Oo naman nuh..?? naka on yan kanina dun sa segment mo..."

sabi ni ate sabay nguso dun sa radio... grave i cant believe it ate ko nga talaga siya.. thatx  STELLA ARASOL .. ate ko yan mas matanda yan sakin ng tatlong taon.. isa siyang vocalist ng isang banda.. sumisikat na yung banda nila..

" ate steph .. i like your PROGRAM DABA..??"

" ikaw talaga kate "

sabi ko sabay hug sa kanya . . .  at may kiss pa yan.. thatx  CATHERINE ARASOL ang cute kong bunsong kapatid...

" ate tumaas ang ratings ng SHOW.. wahhhhhhhhhh ............ !!!!!!!!!!"

" wow , sikat kana steph... wag mong kalimutang IPROMOTE ang bago naming album."

" ikaw talaga ate.. AYOKO NGA.."

" IPROMOTE mo.. !!!!! "

" sige na nga ate... "

sabi ko sa kanya sabay hug.... ^_________________^

" ate si GEORGE ....?? "

" ANDUN OH.. alam mo na.."

sabi ni ate sabay nguso dun sa isang min balcony namin... kaya ayun dumiretso ako dun...

LAKAD

LAKAD

LAKAD

" alam mo kami ang pinaka sikatb na banda noon "

" talaga poh..?? "

" Oo, kami ang pinaka sikat noon kaso nasira yung banda namin..."

teka 2x si george na naman .... balik na naman sa dati nyang habit... teka nga lang pakinig nga muna nga pinag-uusapan nila... at dun ako pumunta sa pintuan ng balcony syempre hindi nila ako nakita...

" Oo gumagawa kami ng mga malulupit na rock songss pero hindi lang yun tumitira dijn kami sa mga LOVE SONGS ...... ikaw ba anong gusto mong love song...??? "

" hmmmm.... my valentine poh.."

" talaga ..?? same.. pareho tayo yun din kaSI yung favorite ko.."

" talaga poh..??"

" Oo naman.. ikaw ba marunong mag-gitar..??"

" ah.. hindi po masyado.."

" gusto mo turuan kita....?? "

" talaga poh..???"

" Oo ba.."

anu daw yun.. teka2x parang may mali eh..

" uh - UH"

SABI KO SABAY umaktong parang nauubo.... syempre dapat lang nuh..

" ching , tawag ka ata ni kath dun eh.."

" ah ganun po ba ate steph.."

" Oo.."

sabi ko at umalis na din sya..

" teka 2x at san ka namn pupunta... dumito nga muna kayo.."

" OH BAKIT..??? "

" NAKU2X GEORGE .. bumabalik na naman kayo sa dati  kaya kayo iniwan ni nanay  eh.. yung ganyan nyo.."

" anaconda.. humihingi lang naman ng tulong yun tao.."

" naku geoege kilabutan ka nga pati ba naman kaibigan ni  kath binibiktima nyo.."

" humihingi lamng naman ng tulong eh "

" ganyan naman kayo eh halos lahat ng babae para sa inyo nangangailangan ng tulong"

" anaconda naman oh....nagkukwento lang ako sa tao... diban dj hampee ..??? "

" hmmmmp... parang hindi naman kayo nakinig eto oh.. naghahasik kayo ng lagim dito.."

" anaconda nakinig ako.. tinape ko pa nga.. ganda nga ng advise mo atraight to the point..."

" ang sweet naman talaga ng tatay ko..."

sabi ko sabay hug sa kanya.. yup.. tama ang narinig nyo.. si george ay tatay ko... syempre ayaw nya kasing twagin na tatay nakakasira daw sa image nya bilang sikat na rockista...

" tay halika na nga kayo.. kakain na tayo pasok na kayo.. may party pa dun sa labas eh.. "

" sige na susunod lang ako anaconda.."

sabi nya.. kung nagtaka kayo kung bakit anaconda short kat daw sa ANAK KONG MAGANDA.. ang sweet ng tatay ko nuh..??

XOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXO

HALOOOOOOOOOOO.... GUYSSSSSSSSSSSSSSSS.........................

SORRY LATE NA AKO NAG-UPDATE HOPE MAGUSTUHAN NYO...

SEOHYUN POH... ------->>>>>

VOTE

COMMENT

SUPPORT

RECOMMEND

BE A FAN.. ^__________________^

ON AIR ( UNDERCONSTRUCTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon