" stephie , stephie !!!! "
" ay bakit ralph anu yun..?? "
"ito na ang ratings ng show ko... !!! we need to look on this one... "
" cge na nga buksan mo na.. "
" andito na oh....................... ay mali next page pa pala tayo.."
" cge i next page mo na..."
" WAHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
" may himala ralph..."
"totoo ba to..??? tas ng rating natin steph..."
" oo nga ralph.. sampalin mo nga ako... baka nananaginip lang ako..."
plak... !!!!!!!!!!!
" aray ko .... OO nga.. totoo nga to..."
" dahil dito mag cecelebrate tayo...."
" oo nga ralph.. lets go..."
kyaa...............................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! wat a nice night.... kyaaaaaaaaaaaaa..... ang taas ng ratings.. grave unbelievable..... ay... i forgot... ako nga pala si DJ HAMPEE... STEPHIE JOY ARASOL true name ko... sa trabaho ko lang ang DJ hampee....... kyaaaaa... big celebration tonight.....
"teh.. magsaya kana... balita ko may matatangal sa mga shows.... malay mom ibigay sayo.."
" uy... one month palang ako teh..."
" precisely..... 1month pero tingnan mo naman kung gaano kataas ang pinagbago ng ng ratings ng show ko...."
" andito na ang drinks...." ( sabay abot ng drinks sa amin ni tony )
thats tony.... true name nya.. ANTHONY DELA CRUZ boyfriend ni dj RALPH... kadiri nuh..???b tama yung narinig nyo.. bakla si dj ralph nu.. true name nya.... JOSELITO EMMANUEL... ayw nyang tinatawag syang jose.. kadiri daw...anyway..
" thanks bebe... " - dj ralph
" ang ingay naman nitong club nato.... kainis.."
yup.. nasa club kami .... diba nga mag cecelebrate kami kaya eto..
" hindi ka kaya mawalan ng boyfriend nyan steph ... ???? "
" naku tony hindi ako naghahanap ng bato na ipupukpok sa ulo ko...."
" masyado kang matapang ha.. naka ilan kana ba..??"
" medium lang tony... sakto lang para kamuhian ang PAG-IBIG...."
" wag kang magsalita ng tapos.... "
" aba dapat lang nuh..??"
BLAGGGGG . . . . . . !!!!!!!!!!!!!! O.O
" TARANTADO... yung lalaking yun ah..." - tony
" okey ka lang steph..???"- ralph
" okey lang ako..."
loko talagang taong yun.. banggain ba naman ako... kainis.... !!!! takenote nakaupo ako that time... issshhhhhhhhhhhhh... !!!!!!!!!!!!! kainis talaga.... tumilapon tuloy ang iniinom ko...
" naku steph pasensya k hindi ko nadala ang tissue ko.. "
" okey lang..... okey lang ako ralph... dyan muna kayo.."
" okei...."
tumayo na ako papunta kung saan ang nag babartender... para mang hingi ng tissue...
" tissue....."
" isa nga pong vodka at da bar.."
at sino naman itong lalaki nato... ??? sisingit ba naman sa akin... kainis.... mali pala ako.. malas itong night nato... teka...tinitigan ko lang sya.... swerte mong lalaki ka ang gwapo mo... mukhang nakita nya ata ako.... kaya ayun tinanangal ko kaagad ang pagkatitig ko.... kainis... sabay sabing...
" TISSUE..."
take note... pinalambing ko boses ko dyan na para bang nag-aakit..... parang naramdaman ko na nakatitig sya sakin.. kya.. tumingin ako sa akanya.. tinitigan ko din sya...
" need some help anong kailangan nila.......???? "
" TIS-- "
O.O - mukha ko..
" ano bang iniinom mo miss..???"
"uh-eh kahit ano..."
chipla... !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! kainis kang lalaki ka.. pinagmukha mo akong tanga.... akala ko talaga sakin sya nagtatanong kasi ako tinitingnan nya yun pala yung babaeng sexy na katabi ko.... PLAYBOY NGA TALAGA.....
" tissue nyo po..."
sabi nung bartender sabay abot ng tissue sakin pero...bigalang kinuha nung mokong nayun... kaya humarap ako sa kanya... with anong-ginagawa-mo look....
" tissue mo oh..."
hindi ko pinansin tinitigan ko lang talaga sya....
" tissue mo miss..." - siya
"alam ko alam ko..." - siya
" uhh..?? anong alam mo..????"
" na gwapo ako..."
" mukha mo...!!!! "
ginagalit talaga ako ng mokong nato...
" ano yan tubig O laway "
sabi nya sabay turo dun sa nabasa ng wine kanina..
" wala kana dun..." - ako
" teka tissue mo... "- siya
sabi nya ulet.. hindi ko parin pinansin...
" cge na nga ako nalang magpupunas nyan..."- siya
sabi nya sabay punas sa braso ko na nabasa ng wine.... aba naman nananantsing patong lalaki nato...
" bitiwan mo nga ako... ako na ako na..."
sabi ko sabay pukpok sa mga hands nya... kainis.... kaya ayun.. binitawan nya..
" im VINCE..."
sabi nya sabay abot ng hands nya sakin.... mukha nioton mokong nato.. magpapakilala pa... kaya ayun bigla kon inalis kamay ko...
" para magpakilala lang..."
" URRGHHHHH !!!! ewan ko sayo...!!!!!! "
sabi ko sabay walk-out... papunta dun sa table namin nina ralph....
" sino naman yun..???"
" stranger.. chansingerong stranger... bwiset !!!! "
"" parang galit ka ata.." -tony
" una na ako... naghihintay din kasi saki yung pamilya ko sa house..."
" oh cge ingat ka ateph..." -ralph
" oh cge.. babye na.."
sabi ko sabay alis pero nakita ko yung mokong nayun na tinitinganan ako.. taz may biglang kumindat... BWISET... !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
XOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOXOX
wahahaha.. thank you talaga sa mga nag vote at nag read nito.. eto na yung chapter one.. hope magustuhan nyo.... kyuhyun pon ----------->>>>>
VOTE
COMMENT
RECOMMEND
SHARE
BE A FAN...... ^__________________________^
BINABASA MO ANG
ON AIR ( UNDERCONSTRUCTION)
Fanfictionisang MAN-HATER na DJ at isang ULTIMATE PLAYBOY.... ?? panu kunG MAG CROSS ang landas nila dahil sa isang pangyayari na ikasisindak ng lahat .... may WORLD WAR 3 bang magaganap O pag-ibig sa isat-isa ang mahahanap.... ??? mangyayari lahat yan ON AI...