VINCE'S P.OV
hala . . anong oras na . . ??? asan na yang hampee na yan . . ??? pagkatagal naman uy , isang oras na ako dito. first day kasi to ng task na dapat gawin ni hampee para magkabati ulit kami ni charlengne. at syempre ako muna nag-isip ng plan nato . . sana magustuhan nya to . .
TOOT, TOOT
" Manong salamat ha . . "
hala sa wakas dumating na rin sya . . after afstduvjmxghgjs years..... ng paghihintay dito sa tapat ng bahay ni charlengne . .
" aba dumating kapa . . "
pagrereklamo ko sa kanya . .
" hoy lalaki , bakit sagot mo pamasahe ko . . ??? sagot mo pagkatao ko ?? "
anong konek ng pagkatao nya sa sinabi ko . . ??
" ewan ko sayo . . "
pagkasabi ko nun pumasok ako loob ng kotse ko cause the PLAN is about to start . . - evil smile -
" hoy lalaki anong ginagawa mo . . ?? "
" inuumpisahan na ang plano ko . . "
" tingin mo uubra yang plano mo . . ??"
" syempre sa gwapo kong to . .?? "
" ikaw gwapo . . ?? "
" syempre. . eto suotin mo . . "
" teka-teka ano to . . ??? sinusout ba to . . ?? "
" tingin mo . . ?? ibibigay ko ba sayo at papasuotin pag hindi . . ??? "
" anong akala mo sakin mascot girl . . ?? "
" ayaw mo . . ?? KBP baka gusto mo . . ?? "
pagkasabi konun parang nabilog yung mata nya. . . ahahaha . . akala ko magrereklamo pa sya . . anong pinasuot ko . . ?? ahahaha . . isang bear mascot . . ang cute ng eh . .
[a/n - picture ng mascot nasa gilid . . ^_________^ ]
" ikaw naman di mabiro . . tumalikod kana at magbibihis lang ako . . "
pagkasabi nya nun hindi ako tumalikod, tumagilid lang ako . . at humarap sa isang puno . . ganda kaya ng view no . . ?? anong batong pinag-iisip ko . . ???
" anong size to . . ?? size zero ako . . ?? "
" uh . . ?? ikaw size zero . . ?? "
nagsmirk lang ako . . syempre hindin naman talaga sya naghubad . . inalis nya lang yung jacket nya . . taz naka sando lang sya. . syempre kitang-kita yung kinis ng skin nya . . ano ba to natetemp tuloy ako . .
erase , erase ,erase . .
ano batong iniisip ko . . ?? hindi po ako pervert . . ^^
" oh tapos na ako . . ano bato ang init. . ."
" halika na nga "
hinila ko na sya papunta dun sa gate ng bahay ni charlengne kaso nagpumiglas sya kaya nabitawan ko kamay nya. . buti nalang bukas yung gate at wala yung guard kaya nakapasok kami . . .
" ano ba to . . ?? ang sakit sakit, ang hirap maglakad ,at ang init-inti . . "
grave naman tong babae nato masyadong mareklamo . .
" wag ka nalang kaya magreklamo, at maglakad kanalang ang ingay -ingay mo . .. "
" anong wag magreklamo . . ??? ang init-init dito . . ang saki na ng bal- ARAYYYYYYY "
" ANO BA , wag ka ngang maingay. . malalaman nila na may tao dito . . "
tumakbo na ako papunta sa lugar ng natumbang mascot, Oo natumba sya . . ang reklamo kai talaga ...
" ang ingay mo kasi at lampa pa. . "
" abay ako pa ngay-- "
hindi nya natuloy yung sinasabi nya. .
lunok
lunok
lunok
grave natetemp talaga ako sa labi nya. . . pano kasi ganito yun . . inabot ko sa kany yung kamay ko habang sya nakatingin sa baba habang nag pupunas tas yung mascot wala pang ulo kumbaga ulo lang ni hampee ang nakikita kaya ayun ng hilain ko na sya natumba kami pareho at ayun naging inch apart nalan yung pagitan ng mukaha namin . . ano ba nababading na ata ako . .
" Vi-vince pw-pwede p-patayo "
grave natetemp talaga ako sa makinis nyang mga labi . . shit. . .
" ah . . eh . . "
tumayo na ako at pinatayo na sya . .
" halika na nga . ."
hinila ko na sya papunta dun sa sa garden nina charlengne . .
" oh andito na tayo isuot mo na yang ulo ng mascot "
" Oo na Oo na . . eto na. . issssshhhhhhhhh .."
pagrereklamo nya. .
STEPH 'S P.O.V
naku steph .. muntik na kanina. . buti nalang hindi nya napansin siguro namula ako kanina.. ang dada mo kasi steph . . pero kahit na kainis ang init init . . ayoko na. . kung hindi lang dahil sa KBP mahahighblood na ako . . ang sungit pa ng vince nayun . . pasuotin ba naman ako ng mascot ng isang bear . .
" ano tutulala ka lang dyan akya na . . "
sabi nya habang nasa harapan ko ang isang ladder papunta dun sa balcony nina charlengne . .
" Oo na oo na eto na. . "
umakyat na ako sa hagdan, habang pataas na ako kaso hindi ko makita yung andun kasi nga diba nakamascot lang ako .. kaya kumaway nalang ako . .
" YAYA.................................."
nakarinig nalang akong isang malakas na sigaw at sanhi ng aking pagkahulog, eh sa ntataranta na ako eh . .
yun na ata ang charlengne na tinutukoy ni vince . .
nahulog ako kaso parang hindi masakit yung nahulugan ko ah . .
"aray ko . . ayoko na . . ang sakit ng balakang . . '
" pwede ba tumayo ka na ang bigat -bigat mo . . . "
O____________O
SI vince yung nahulugan ko . .?? tumayo ako at nagmadali . . kaso . .
" VINCE IKAW NA NAMAN . . ALAM MO BANG I HATE BEARS, SO GET THAT THING OUT OF HERE YAYA YUNG BALL.. "
BLAGGG....
ARAYYYYYY . . .
" ARAY KO VINCE ANG SKIT SAKIT NA NG LIKOD KO . . "
malas tong araw na to sabi ko na nga ba . . palpak yang vince nayan . .
magkakaroon ata ako ng sakit sa buto . .
" aray vince nahihilo na ako . . "
bigla nalang may humila sa akin at parang tumahimik ang paligid . .
" IM SORRY "
X0X0X0X0X0X0X0X0X0X0X0X0X
[ A/N- sensya ngayon palang naka update . . masyadong busy sa school at mga activities , enjoy po . . ]
VOTE
COMMENT
SHARE
BE A FAN . .
BINABASA MO ANG
ON AIR ( UNDERCONSTRUCTION)
Fanfictionisang MAN-HATER na DJ at isang ULTIMATE PLAYBOY.... ?? panu kunG MAG CROSS ang landas nila dahil sa isang pangyayari na ikasisindak ng lahat .... may WORLD WAR 3 bang magaganap O pag-ibig sa isat-isa ang mahahanap.... ??? mangyayari lahat yan ON AI...